"Ngươi thích Văn Án sao?"
Rõ ràng liền tính là thích cũng không có gì quan hệ, chính là Tống Côi Nịnh từ nàng lời nói nghe ra tới hai phân uy hiếp. Nàng giơ tay nhẹ nhàng đáp ở Bạch Như Nguyệt trên vai, thấy nàng không có cự tuyệt lớn mật ôm cổ thấu tiến lên hôn một cái.
Bạch Như Nguyệt vẫn là không có gì phản ứng, Tống Côi Nịnh lại hôn một cái. Hôn một cái nói một câu "Ta chỉ thích ngươi", ước chừng hôn hai phút mới ở Bạch Như Nguyệt ngăn lại hạ dừng lại.
Một bên đi theo Bạch Như Nguyệt ở trên sô pha ngồi xuống một bên thở dài, thật là lấy hiện tại a di không có biện pháp, quả thực chính là một cái dấm tinh a. "Không khí sao ~ không cần sinh khí sao ~"
"Ngươi có biết hay không,"
"Không biết."
Tống Côi Nịnh ngồi vào Bạch Như Nguyệt trên đùi ôm nàng cổ, "Cho nên ta hiện tại muốn biết, toàn bộ nói cho ta. Ngươi đến cho ta hiểu biết ngươi cơ hội a bảo bối."
"Ngươi kêu ta cái gì?"
"Bảo bối ngô,"
"Chúng ta chậm rãi nói."
Mạc danh bị khóa ở sân thượng nam nữ chủ cho nhau liếc nhau, lẫn nhau hừ nhẹ quay đầu, quả thực không có cách nào giao lưu. Cũng không biết Kim Trí xuất phát từ cái gì mục đích đem chính mình cùng người này khóa ở bên nhau, chính mình cùng người nam nhân này thật là một chữ đều không có biện pháp nhiều lời.
Ôn Thượng Ngân dựa vào môn ngồi xuống, đôi mắt nhìn chằm chằm nơi xa đại lâu phát ngốc. Cũng không biết Côi Nịnh tỷ hiện tại thế nào, chính mình đã mau một ngày không có nhìn thấy nàng.
"Ai, Ôn tiểu thư, ta tưởng ngươi hỏi ngươi hai vấn đề." Bạch Khải phát hiện chính mình có một chút không lễ phép, đổi giọng gọi nàng Ôn tiểu thư. Tuy rằng ở Ôn Thượng Ngân xem ra hắn gọi là gì đều không có như vậy quan trọng, dù sao cũng là tình địch.
"Ta không nghĩ trả lời, trừ phi ngươi nói cho ta ngươi không thích Tống Côi Nịnh." Ôn Thượng Ngân xem đều không xem Bạch Khải liếc mắt một cái, Bạch Khải cũng câm miệng đi tới nơi xa đi. Chỉ cần một đề cập đến Tống Côi Nịnh này ba chữ, nam nữ chủ thật giống như trúng cho nhau chán ghét cổ giống nhau muốn rời xa lẫn nhau.
Có đôi khi Bạch Khải thật sự cảm thấy Tống Côi Nịnh giống như là sẽ thi triển yêu thuật yêu tinh, rõ ràng đã nói về sau chỉ là bằng hữu, chính là, ha hả, là chính mình đổi ý mới đúng, như thế nào có thể đi quái nàng đâu?
666 nhìn nhìn từ du lịch trở về liền trốn tránh ký chủ Ôn Thượng Ngân cùng bận rộn trong ngoài Bạch Khải, lại nhìn nhìn khóe miệng mau đến bầu trời đi Tống Côi Nịnh lâm vào trầm tư. Ký chủ rốt cuộc làm cái gì đem nam nữ làm đến tâm thần không yên một đám chính sự không làm?
Một cái vai phụ nữ nhi như thế nào sẽ đối NPC có lớn như vậy lực hấp dẫn đâu?
Ôn Thượng Ngân nơi chốn trốn tránh Tống Côi Nịnh, chỉ cần Tống Côi Nịnh ở tửu trang mấy ngày nay nàng đều xin nghỉ cho dù bị trừ tiền lương nàng cũng không để bụng, cũng may mắn Tống Côi Nịnh rất ít sẽ đi tửu trang phần lớn thời gian đều đãi ở biệt thự, bằng không nàng rất có thể liền tiền thuê nhà đều giao không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...