Chương 23: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( bốn )

195 22 1
                                    

Đứng dậy tiểu lực nhéo nhéo cánh môi, Tống Côi Nịnh khóe miệng giơ lên, mang theo sung sướng đi ra thư phòng.

666 trong lòng một trận vô ngữ, vẫn là nhịn không được lải nhải hai câu: "Ngươi nhưng kiềm chế điểm đi, ngày nào đó lật xe có ngươi dễ chịu."

Tống Côi Nịnh rất giống không thèm để ý nằm ở trên sô pha nghe tin tức bá báo, tay phải mặt trong ngón tay cái vuốt ve điều khiển từ xa có lẽ ở tự hỏi.

"Những việc này ta đều có đúng mực, chỉ cần không đem Nghiêm Cẩn Chi bức thật chặt liền không khả năng xuất hiện lật xe chờ một loạt thất bại kết quả."

Mặt? 666 càng hết chỗ nói rồi, liền này cảm tình tuyến hoàn toàn chính là lấy Nghiêm Cẩn Chi bức ký chủ chủ đề đi, sao có thể xuất hiện ký chủ bức Nghiêm Cẩn Chi đâu?

Mặc kệ 666 như thế nào hỏi Tống Côi Nịnh đều không tính toán nói cho nó, ở thế giới này làm hệ thống 666 đã dần dần mất đi thuộc về nó chủ đạo địa vị.

Thoải mái dễ chịu tắm một cái, lại thoải mái dễ chịu ngủ một giấc đến hừng đông.

"Ngươi, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Tống Côi Nịnh nhìn đến trên sô pha Nghiêm Ấu Chi sửng sốt một chút, cưỡng bách chính mình tiến vào trạng thái mặt trầm xuống sắc bước nhanh đi tới cửa mở cửa, "Nơi này là nhà ta, còn thỉnh nhị tiểu thư rời đi."

Nghiêm Ấu Chi hơi hơi giương mắt, bất động.

Thấy thế, Tống Côi Nịnh đành phải trước đóng cửa lại, bên ngoài gió lạnh thổi vào tới, chỉ xuyên một thân áo ngủ nàng khiêng không dậy nổi cái này độ ấm.

Ném xuống Nghiêm Ấu Chi nhất cá nhân đi trở về phòng khóa lại môn thay quần áo, nguyên bản xin nghỉ, hiện tại đành phải đi trước công ty đi làm.

Bị bỏ qua Nghiêm Ấu Chi cũng không thèm để ý, ở Tống Côi Nịnh đi rồi thực tự nhiên tiến thư phòng mở ra máy tính mới phát hiện Tống Côi Nịnh đã đem mật mã sửa đổi, còn thiết trí cấp bậc cao nhất phòng hắc.

"Thật đủ tàn nhẫn." Nàng cũng không phải thực để ý, thẳng đến phiên biến thư phòng cũng không có tìm được chính mình muốn tìm văn kiện.

Nghiêm Ấu Chi hận không được tạp Tống Côi Nịnh gia.

Nghe được 666 hội báo, Tống Côi Nịnh câu môi lắc đầu, may mắn nàng từ lúc bắt đầu liền đem Nghiêm Ấu Chi muốn tất cả đồ vật đều đặt ở trong bao. Hiện tại phải làm, chính là đi công ty đem nguyên chủ nghĩ cổ phần chuyển nhượng hợp đồng dập nát đốt cháy.

Nhìn đến một đống toái giấy ở toilet châm tẫn thành tro, rất có trọng hoạch tân sinh cảm giác. Đáng tiếc nàng không phải nguyên chủ, bằng không ở đốt cháy này đó thời điểm nhìn chúng nó một chút hóa thành tro tàn, cáo biệt ngày xưa quá yêu loại cảm giác này hẳn là sẽ rất thống khoái.

"Tống tổng, công ty không cho hoá vàng mã." Không biết khi nào Nghiêm Cẩn Chi đứng ở nàng phía sau.

Tống Côi Nịnh cười khẽ, "Ta cũng không nhớ rõ nào nội quy định minh xác nói không thể đem sai lầm hợp đồng dập nát cũng đốt cháy."

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ