Chương 44: Mau xuyên cục phiên chi Duyệt Dung tiền bối

160 12 0
                                    

Ở trong tinh tế, chưởng quản thế giới vị diện cân bằng mau xuyên cục người đến người đi.

Cửa khoang mở ra, tóc nâu nữ nhân từ bên trong ra tới, còn mang theo một cái bị trói lên nữ nhân.

"Lợi hại a, ngươi thiếu chút nữa huỷ hoại ta nhiệm vụ ngươi biết không?" Duyệt Dung cười lạnh một tiếng, đem người ném cho thẩm phán bộ môn áp giải viên.

Bên cạnh cửa khoang mở ra, một đầu màu xanh biển tóc nữ nhân đi ra. Nhìn xem Duyệt Dung, lại nhìn xem áp giải viên chế trụ nữ nhân hỏi: "Nàng là ai? Làm cái gì?"

Duyệt Dung xua tay, "Hồng Giai Ny. Không nghĩ tới cho nàng chui chỗ trống cư nhiên hồn xuyên, còn xuyên đến ta nhiệm vụ nhân vật thượng, thiếu chút nữa liền từ A cấp cho điểm rớt đến C cấp đi."

"Trong cục phòng ngoài ý muốn hệ thống thật là nên tăng mạnh, liền loại này tiểu phế vật đều ngăn không được còn như thế nào khởi động ngàn vạn tiểu thế giới đâu." Duyệt Dung hiển nhiên đối thiếu chút nữa huỷ hoại chính mình nhiệm vụ bên ngoài có rất nhiều bất mãn.

"Xác thật, bất quá có thể quấy nhiễu đến ngươi thao túng lực nữ nhân, vẫn là rất không đơn giản, nàng chấp niệm rất sâu." Nàng có thể nhìn đến người chấp niệm.

Duyệt Dung cười khẽ, "Ta nói Kim tiền bối nha, ngươi cùng ta nên sẽ không ở một cái thế giới đi, ngươi sắm vai ai nha?"

Kim Dật híp mắt, "Không thể phụng cáo. Ngươi muốn về hưu ta nhưng không có, không cần hại ta."

Duyệt Dung giơ tay thỏa hiệp, thở dài một tiếng, "Ngươi đều là ta tiền bối, cư nhiên vẫn là ta trước tiên lui hưu, sách, thật là."

"Ta và ngươi không phải một cái bộ môn, yêu cầu bất đồng, tự nhiên về hưu thời gian cũng bất đồng." Kim Dật thực bình tĩnh.

Đế đô, Tống gia.

"A ~~~" Tống Côi Nịnh duỗi người, "Như thế nào đã trở lại?" Chung quanh hết thảy nàng nhưng quá quen thuộc, còn không phải là nhà nàng sao.

"emmm xong việc?"

Không phải đâu không phải đâu, mới như vậy điểm thời gian, nàng còn không có chơi đủ đâu! Này cũng không thể làm nàng mẹ phát hiện nàng về nhà bằng không liền xong đời phải bị chộp tới đương cu li oa!

"Ký chủ, mau xuyên cục có công nhân về hưu, ta phải đi về tham gia về hưu nghi thức, chúng ta nghi thức sau,"

"Ít nói nhảm, mang lên ta." Nàng đã chuẩn bị tốt, chỉ cần không bị thân mụ kéo đi đương cu li cái gì cũng tốt. Một ngày cu li nàng cũng không làm!

666 buông tay, "Hảo đi."

Đây là Tống Côi Nịnh lần đầu tiên tới mau xuyên cục, cũng là nàng lần đầu tiên nhìn đến vũ trụ.

"Này này này, đây là thật vậy chăng? Ta hiện tại là ở vũ trụ bên trong sao?" Nàng là thật sự sợ ngây người.

666 đỡ trán, "Ký chủ, ngươi ở nhà cũng coi như là ở vũ trụ bên trong a, địa cầu cũng là vũ trụ một bộ phận."

Tống Côi Nịnh: "...... Lăn lăn lăn."

Mau xuyên cục yến hội đại sảnh kim bích huy hoàng hết sức xa hoa, nhưng là này cũng không giống như là cục trưởng ý tứ, ít nhất từ 666 trong miệng biết được, này cũng không phải đương nhiệm cục trưởng ý tứ.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ