Chu Tử Nhuế nắm Tống Côi Nịnh thủ hạ xe, nắm lấy nàng không tính toán buông ra. Này đó động tác nàng cũng đều từ Chu tỷ tỷ đi, ai làm nàng cao hứng còn không kịp đâu.
"Lục gia ngươi phát hiện không? Chỉ cần ta yếu thế vô cường, tỷ tỷ liền không có biện pháp đối ta cự tuyệt." Tống Côi Nịnh giống như tìm được rồi bí quyết, "Nguyên lai Chu tỷ tỷ không đúng đối với ta miễn dịch, mà là ăn mềm không ăn cứng a ~"
666 bảo trì mỉm cười: Nếu không ngươi vẫn là đem ta về lò nấu lại đi.
Ký chủ làm là thật sự làm, chính là nàng nhiệm vụ hoàn thành cũng là thật sự xinh đẹp, làm hệ thống 666 căn bản tìm không thấy bất luận cái gì lý do khiếu nại nàng.
Tiến nhạc viên, Tống Côi Nịnh muốn làm chuyện thứ nhất chính là rõ ràng nam nữ chủ hướng đi. Xác định trong khoảng thời gian ngắn sẽ không cùng bọn họ tương ngộ, tốt xấu làm nàng trước chơi cái thống khoái.
Giống cái tiểu hài tử giống nhau túm Chu Tử Nhuế từ ngựa gỗ xoay tròn lại đến tàu lượn siêu tốc, bất tri bất giác các nàng một bên ăn một bên chơi liền đến buổi chiều.
Đi đến bánh xe quay chỗ ngoặt thời điểm, Tống Côi Nịnh dừng bước chân.
"Làm sao vậy?" Chu Tử Nhuế có chút nghi hoặc, ngẩng đầu hướng tới nàng xem phương hướng đầu đi tầm mắt nháy mắt hiểu rõ.
Kim Vũ Đồng nháy mắt ném ra Hàn Cửu Thuật tay, thiếu chút nữa điểm, thiếu chút nữa điểm nàng liền dao động tin vào Hàn Cửu Thuật nói.
"Côi Nịnh ngươi như thế nào tại đây? Ngươi cùng... Vị này chính là cái gì quan hệ?" Xuất phát từ chột dạ, Kim Vũ Đồng lấy không ra chính quy khí thế tới.
Chu Tử Nhuế nâng lên cùng Tống Côi Nịnh mười ngón tay đan vào nhau tay khẽ cười nói: "Ta là Côi Nịnh tương lai, vĩnh viễn bạn gái."
"Chu tỷ tỷ?!" Tống Côi Nịnh thoạt nhìn thực kinh ngạc, nàng nhìn Chu Tử Nhuế ánh mắt có vài phần không dám tin tưởng, không có buông ra tay lại nói sáng tỏ hết thảy.
Cảm khái Tống Côi Nịnh ý xấu đồng thời, Chu Tử Nhuế lại đối Kim Vũ Đồng đã từng có được quá nàng cảm thấy bất mãn, cũng đối nàng vì trả thù Kim Vũ Đồng sở bày ra kỹ thuật diễn bất mãn.
Trong nháy mắt Kim Vũ Đồng trợn mắt há hốc mồm, thực mau khiếp sợ cùng phẫn nộ phủ qua lý trí, nàng tiến lên muốn kéo ra hai người khoảng cách.
Chu Tử Nhuế đem Tống Côi Nịnh hộ ở sau người, "Thực xin lỗi Kim tiểu thư, ngươi vẫn là cùng ngươi bạn trai hảo hảo chơi đi, chúc các ngươi vui vẻ."
Nàng cố ý cắn trọng bạn trai ba chữ, vì chính là làm Kim Vũ Đồng xấu hổ xuống đài không được. Tống Côi Nịnh cũng đúng lúc rũ xuống đôi mắt, làm trận này diễn trở nên càng thêm chân thật.
Tống Côi Nịnh kỹ thuật diễn là không thể nghi ngờ, nhưng nàng đối tỷ tỷ ái cũng là thật sự, cho dù này phân ái luôn là sẽ bị nàng tinh vi kỹ thuật diễn che đậy do đó lọt vào nghi ngờ.
Đem người mang ly Kim Vũ Đồng tầm mắt sau Chu Tử Nhuế đem người để ở góc tường, tay trái nâng lên nàng cằm vuốt ve, "Diễn thành như vậy? Ta không tin. Ngươi nên không phải là thật sự còn không có buông Kim Vũ Đồng đi, ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...