Chương 24: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( năm )

193 19 0
                                    

"Uy, mẹ. Hôm nay là ta sinh nhật, ta..."

"Hảo hảo, ta đã biết ngươi buổi tối liền cùng muội muội cùng nhau trở về ăn cơm chiều hảo."

Nghiêm Cẩn Chi cầm di động tay theo điện thoại cắt đứt chậm rãi rũ xuống đi. Lại là như vậy thái độ, mỗi lần chính mình gọi điện thoại đi chờ mong thời điểm đều chỉ có thể thu hoạch thất vọng, thu hoạch đến một câu cùng muội muội cùng nhau về nhà có lệ.

Tống Côi Nịnh bị thình lình xảy ra hôn cấp thân tỉnh, lọt vào trong tầm mắt đó là Nghiêm Cẩn Chi tinh mỹ mặt. Nàng ngắn ngủi hưởng thụ hai phút, duỗi tay đẩy ra Nghiêm Cẩn Chi.

"Ban ngày ban mặt, Nghiêm tổng phát cái gì điên?"

Nàng cũng không biết Nghiêm Cẩn Chi vừa mới đã trải qua cái gì, chỉ cho rằng nàng còn ở vì tối hôm qua chính mình kêu Nghiêm Ấu Chi tên mà bất mãn còn muốn ở ban ngày tiếp tục.

Mặc kệ đối phương biểu tình có bao nhiêu mất mát, Tống Côi Nịnh tìm được bị đặt ở trên tủ đầu giường di động nhìn thoáng qua thời gian. Hôm nay là thứ tư không phải cuối tuần không sai, Nghiêm Cẩn Chi vì cái gì còn không có đi công ty?

Nàng quơ quơ di động, "Nghiêm tổng không đi công ty sao? Hôm nay cũng không phải là nghỉ ngơi trời ạ."

Nghiêm Cẩn Chi thu thập hảo cảm xúc, một phen ôm lấy Tống Côi Nịnh eo đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực.

"Tê ——" bên hông truyền đến đau nhức xông thẳng đỉnh đầu, toan sảng cảm giác làm Tống Côi Nịnh hít hà một hơi.

Nguyên bản cường thế khẩn ôm tay bắt đầu nhẹ xoa nàng eo, thoải mái Tống Côi Nịnh cắn môi, sợ hãi chính mình sẽ phát ra những cái đó không thể miêu tả thanh âm.

Thật lâu sau, Nghiêm Cẩn Chi rốt cuộc buông lỏng ra nàng.

"Làm ta bạn gái."

"Nằm mơ."

Tuy rằng rất nguy hiểm, nhưng là xoa xong eo xác thật thoải mái rất nhiều. Ở trong lòng khẳng định Nghiêm Cẩn Chi xoa eo tay nghề, Tống Côi Nịnh không nói một lời, đứng dậy đi mặc quần áo.

Nghiêm Cẩn Chi điểm cháo, hai người mặt đối mặt ngồi ai cũng không nói lời nào.

Cái này trạng thái thật giống như là đã từng nguyên chủ cùng Nghiêm Cẩn Chi tướng ngộ ở một hồi hội nghị, ai đều không lời nào để nói lại đều có chuyện không nói.

"Buổi tối cùng ta về nhà, thấy ta mẹ." Rốt cuộc vẫn là Nghiêm Cẩn Chi trước nhịn không được.

"Ân?"

Tống Côi Nịnh buông cái muỗng nhìn Nghiêm Cẩn Chi cười, "Ta vì cái gì muốn đi gặp Nghiêm phu nhân? Chúng ta giống như cũng không có đến bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi. Dựa theo Nghiêm tổng nói, ta tối hôm qua là ở thực hiện chim hoàng yến nghĩa vụ."

Chim hoàng yến nghĩa vụ......

"Ngươi một hai phải như vậy?" Nghiêm Cẩn Chi nhướng mày.

"Đúng vậy." Tống Côi Nịnh trong mắt không có chút nào nhượng bộ, "Bất quá ta nhưng thật ra có hứng thú nghe ngài nói nói vì cái gì muốn ta đi gặp Nghiêm phu nhân, nếu là ta bị ngươi thuyết phục vậy đi."

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ