Chương 58: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( bốn )

167 15 1
                                    

Thời phu nhân trừ bỏ vừa mới bắt đầu thời điểm xuất hiện giới thiệu một chút Tống Côi Nịnh, sau lại liền bởi vì công sự đi trước, không có cơ hội thấy này hai cái ở phòng nghỉ bên trong làm càn thân thân người.

Thân Tống Côi Nịnh sắp tắt thở thời điểm Thời Cẩm Thu rốt cuộc buông ra nàng, hai người rúc vào cùng nhau cảm thụ lẫn nhau độ ấm. Thời Cẩm Thu cảm thấy chính mình tâm đều bị lấp đầy, nếu Lục Hà kiên trì muốn cùng nàng đoạt người, kia nàng nhất định phải làm hắn hối hận.

Rõ ràng chỉ đi qua một vòng, chính là Thượng Văn cảm thấy chính mình vị này học muội hoàn toàn không giống nhau. Chẳng lẽ là bởi vì về tới Thời gia làm đại tiểu thư duyên cớ sao?

"Học trưởng? Học trưởng?" Tống Côi Nịnh có chút vô ngữ, "Lục ca ngươi nói hắn có ý tứ gì? Đại thật xa cho ta hô qua tới kết quả nhìn ta phát ngốc?"

666 tự hỏi một chút, nhìn Tống Côi Nịnh hỏi một vấn đề: "Từ trường học đại môn đến phòng an ninh bên cạnh xem như đại thật xa sao?" Tống Côi Nịnh trầm mặc một chút hỏi lại nó không tính sao? 666 hơi tự hỏi một chút nói tính, ký chủ nói cái gì đều đối, nó từ bỏ phản bác.

Thượng Văn hoàn hồn, ánh mắt hơi mang xin lỗi nhìn Tống Côi Nịnh, "Ngượng ngùng a, ta vừa mới suy nghĩ chuyện khác." Xác thật thực không giống nhau, trước kia có người đang ngẩn người nàng chưa bao giờ sẽ đánh gãy, bất quá...... Là có việc gấp sao?

"Ngươi tan học sau có cái gì việc gấp sao?" Thượng Văn không xác định dò hỏi nàng.

Đến, vẫn là chưa nói chính sự nhi. Tống Côi Nịnh vén tóc, khóe miệng giơ lên nói: "Đúng vậy, ta muốn đi hẹn hò. Học trưởng ngươi còn có khác sự tình sao? Không đúng sự thật ta liền đi trước, nàng còn không có ra tới ta phải đi tìm nàng."

Tống Côi Nịnh nói xong Thượng Văn mặt đều tái rồi. Hắn chẳng thể nghĩ tới Tống Côi Nịnh cư nhiên đã lại bạn trai, hắn còn tưởng rằng chính mình còn có cơ hội. "Ngươi bạn trai là ai? Là Lục Hà sao? Lục Hà không thích hợp ngươi, ngươi cùng hắn chia tay đi!"

"Ta không thích hợp Côi Nịnh, chẳng lẽ Thượng công tử liền thích hợp sao?" Lục Hà đột nhiên xuất hiện ở Tống Côi Nịnh phía sau, hắn liền sắp kéo đến Tống Côi Nịnh thủ đoạn rồi kết quả đối phương hướng bên cạnh sườn khai.

Thượng Văn nhìn trước mắt Lục Hà cắn chặt răng, "Giống Lục tổng như vậy tính tình người nếu học muội theo ngươi, nhất định sẽ chịu thương tổn."

Nam chủ nam nhị ngươi một câu ta một câu ai đều không chịu thua, bọn họ đều không có chú ý tới ở bọn họ tranh chấp kịch liệt nhất thời điểm Tống Côi Nịnh đã trốn đi.

"Nếu ngươi không phục vậy làm học muội tới quyết định hảo!"

"Hảo a!"

Thượng Văn cùng Lục Hà đồng thời quay đầu, nơi nào còn có Tống Côi Nịnh thân ảnh, người đã sớm đã không biết chạy chạy đi đâu.

Bên kia ở không có hai cái tưởng trí Zh giống nhau nam nhân địa phương, Tống Côi Nịnh ôm Thời Cẩm Thu cánh tay nị ở Thời Cẩm Thu bên người phun tào chính mình vừa mới bi thảm tao ngộ.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ