Đấm xong chăn Tống Côi Nịnh vẫn là đến ngoan ngoãn rời giường, thế giới này đối nàng thật sự là quá không hữu hảo một chút.
"Hệ thống, ta xem cốt truyện thời điểm thấy thế nào tới? Có phải hay không đọc nhanh như gió cơ hồ chỉ có thể thấy phía trước một chút tiểu giới thiệu a?" Tống Côi Nịnh có chút hoài nghi, "Ta như vậy xem có phải hay không sẽ rơi rớt rất nhiều đồ vật?"
666 suy nghĩ một chút, "Không có đi, ký chủ ngươi xem cốt truyện không phải theo tiến vào thế giới gia tăng càng ngày càng tinh tế sao?"
Tống Côi Nịnh "Nga ~" một tiếng, cười lạnh nói: "Vậy ngươi liền không có phát hiện cái gì không thích hợp địa phương sao?"
"Không thích hợp địa phương......" 666 trầm mặc, một lát nó nhỏ giọng hỏi: "Vì cái gì ký chủ gần nhất đến thế giới này sẽ bị hạ dược bị ngủ sau đó cùng Cảnh Hòa kết hôn a?"
Tống Côi Nịnh cười khẽ, nhìn hệ thống ánh mắt dần dần trở nên đáng sợ, "Đại hệ thống ngươi thật sự hảo thông minh a ~ chú ý tới không thích hợp địa phương còn học được hỏi ký chủ gia ~"
Âm dương quái khí cách nói làm 666 có chút xấu hổ, nhỏ giọng lưu lại một câu "Ta lập tức đi tra" liền xám xịt rời đi.
Tống Côi Nịnh lắc lắc đầu. Nàng cũng không nghĩ như vậy, chính là Cảnh Hòa như vậy Teddy cùng nàng lần đầu tiên xem cốt truyện tóm tắt khi sáng lập ấn tượng hoàn toàn bất đồng, bằng không nàng cũng sẽ không trọng xem một lần phát hiện cái này thoát ly quỹ đạo cốt truyện bug.
Đợi nửa giờ, 666 rốt cuộc đã trở lại. Nó khẩn trương nhìn Tống Côi Nịnh, do dự chính mình ứng không nên nói cho nàng chân tướng.
"Nói chuyện." Tống Côi Nịnh chống đầu hoành nằm ở trên sô pha, "Rốt cuộc là cái tình huống như thế nào?"
666 thanh thanh giọng nói, "Cảnh Hòa nàng... Trọng sinh tới."
!!!
Tống Côi Nịnh dọa thiếu chút nữa không ngã trên mặt đất, nàng dùng sức khởi động chính mình thân mình ngồi thẳng, không thể tin được nhìn 666.
"Bảo thật?"
"Ân ân."
"Vân vân!" Tống Côi Nịnh đỡ trán dựa vào sô pha lưng ghế thượng kinh ngạc đến có chút không khép miệng được. "Nàng trọng sinh quá, nếu nói nàng chính là cho ta hạ dược người, mục đích không phải vì làm ta xấu mặt mà là làm ta cùng nàng ở bên nhau phương tiện nàng kế tiếp bức hôn lãnh chứng nói có phải hay không cũng liền ý nghĩa, ý nghĩa trọng sinh trước kia Cảnh Hòa chính là thích nguyên chủ?"
"Không được ngươi làm ta ngẫm lại, làm ta ngẫm lại a ——"
Nếu Cảnh Hòa vẫn luôn thích nguyên chủ nói, như vậy Cảnh Hòa hậu kỳ cùng nam chủ xé rách da mặt hủy bỏ hôn ước đối nghịch liền không chỉ là bởi vì hắn ở hôn ước tồn tục trong lúc cùng nữ chủ cặp với nhau, thậm chí khả năng chỉ là bởi vì nam chủ từng bước một vì chính mình ở trong vòng địa vị mà hủy diệt rồi Tống Côi Nịnh tạo thành kế tiếp cục diện.
Kia muốn nói như vậy, kỳ thật nguyên chủ rốt cuộc còn thiếu Cảnh Hòa một ân tình yêu cầu chính mình tới còn? Bằng không Cảnh Hòa vì cái gì muốn trọng sinh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...