Tống Côi Nịnh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Vệ Diên đứng dậy liền hướng Vân tỷ bên kia đi, Hoằng Giai Ý không có động tác, chỉ là tầm mắt nhìn chằm chằm vào Tống Côi Nịnh không bỏ.
"Xin lỗi Vân tỷ, ta bằng hữu tới." Tống Côi Nịnh tìm cái lấy cớ đem tiền chuyển cấp Vân tỷ xách lên bao liền trở về đi, nhìn như là hướng Hoằng Giai Ý phương hướng đi, tìm một cái ly Hoằng Giai Ý xa nhất đại môn gần nhất vị trí cất bước liền chạy.
Không chạy vài bước đã bị Hoằng Giai Ý đuổi theo, bất chấp tất cả đem nàng nhét vào trong xe mang đi. Vệ Diên đuổi theo ra tới chỉ tới kịp nhìn đến đuôi xe, nội tâm bôn quá một vạn thất thảo nê mã, nàng không lái xe tới a uy!
"Trụ nào?" Tống Côi Nịnh cắn môi phiết quá mức không nói lời nào, Hoằng Giai Ý nhẫn nại tính tình lại hỏi một lần, nàng vẫn là không nói. "Tống Côi Nịnh, ngươi hiện tại rốt cuộc ở nơi nào?"
Súc ở ghế phụ góc Tống Côi Nịnh lập tức không banh trụ, nương tửu lực nước mắt hạt châu ào ào đi xuống rơi xuống, nhỏ giọng nức nở lên. Dược không phải nàng chính mình hạ nhân không phải nàng chính mình ngủ, chính là Hoằng Giai Ý lại quái nàng hiện tại còn hung nàng.
Trong khoảng thời gian ngắn Hoằng Giai Ý cũng không biết nói nên lấy nàng làm thế nào mới tốt, nơi này không thể dừng xe vừa định quay đầu trước đem người mang về chính mình gia thời điểm Tống Côi Nịnh đem điện thoại ném ở xe đâu, mặt trên là khai tốt hướng dẫn.
Hoằng Giai Ý thở dài, tay phải cầm lấy di động nhìn thoáng qua địa chỉ. Này phụ cận lớn lớn bé bé chung cư nàng đều đi tìm, duy độc vị trí này nàng thật đúng là không nghĩ tới quá.
"Tới rồi, xuống xe." Hoằng Giai Ý kiến nàng không phản ứng liền dẫn đầu xuống xe, mở ra ghế phụ môn mới phát hiện không đúng, "Ngủ rồi?"
May mắn nàng nhanh tay nâng nàng đầu. Hoằng Giai Ý có chút bất đắc dĩ, lấy quá trên xe di động nhìn thoáng qua hướng dẫn cụ thể địa chỉ ở Tống Côi Nịnh trong túi tìm ra chìa khóa sau đem người chặn ngang bế lên. Cũng may cho nàng thua địa chỉ thời điểm hợp với số nhà cùng nhau đưa vào, có địa phương đi.
666 nhẹ nhàng táp lưỡi, xem ra nơi này tạm thời không dùng được nó cái này hệ thống, nó hiện tại chỉ cần chờ ký chủ thiếu chính mình hai cái S là được. Lại nói tiếp chính mình nhìn lớn lên cải thìa bị tiểu thế giới bên trong một khác viên cải trắng cấp củng nó tổng còn có điểm luyến tiếc đâu.
Mỗi một lần ôm nàng đều là như thế này, bị trên người nàng mỗi một chỗ hấp dẫn, thân mình mềm đến không thể tưởng tượng, làn da nộn đến nhẹ nhàng nhấn một cái đều có thể có cái dấu vết.
Kêu không tỉnh nàng, Hoằng Giai Ý lấy khăn lông tiếp nước ấm thế nàng lau mình. Sợ hãi chính mình không đủ cẩn thận thương đến nàng, đành phải lau lau, ngày mai lại đem nàng đánh thức làm nàng chính mình đi tẩy đi.
Chỉ là xoa xoa Tống Côi Nịnh liền tỉnh, hơi mang ướt át lại bị mê mang bỏ thêm vào ánh mắt gợi lên Hoằng Giai Ý cưỡng chế dưới đáy lòng ái dục.
Tống Côi Nịnh trong lòng còn khí, mở mắt ra nhìn đến Hoằng Giai Ý còn ở nơi này quyết đoán xoay người, này không chuyển còn hảo, quay người lại cáu kỉnh hai người liền đều có tính tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...