Chương 30: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( nhị )

181 17 1
                                    

Ngắn ngủi trầm mặc sau Tống Côi Nịnh nhịn không được thăm dò nhìn thoáng qua sân thể dục. Thể trắc không có như vậy đáng sợ, nhưng là nếu thể trắc tới chu kỳ sinh lý nói liền rất đáng sợ.

Người khác đều sẽ nhìn chính mình, nếu đau nói còn phải bị trào phúng a —— kia nữ chủ phải làm sao bây giờ?

Tống Côi Nịnh dư quang nhìn về phía một tay che lại bụng nhỏ Hàn Vi Vi có chút lo lắng, bất quá như thế cái cơ hội tốt.

"Lục gia, lợi dụng nhân gia sinh lý kỳ tới an ủi trợ giúp nhân gia đổi lấy hữu nghị có thể hay không quá đê tiện một chút?" Tống Côi Nịnh nghiêm túc tự hỏi vấn đề này.

666 suy nghĩ một chút, "Ngươi chuyện này làm hẳn là không ít đi?"

Tống Côi Nịnh thẹn thùng cười, đã hiểu. Nàng đứng dậy hướng văn phòng đi đến, không đến năm phút liền đã trở lại. Trên tay nàng cầm một cái túi, tiến lên gõ gõ Hàn Vi Vi mặt bàn.

Cốt truyện Hàn Vi Vi cường chống chạy, bởi vì này một chạy thân thể sau lại cũng bệnh căn không dứt.

"Ta xem ngươi không nói bộ dáng đánh giá ngươi cũng sẽ không muốn từ bỏ lần này thể trắc, giống ngươi đau thành như vậy thể chất thật sự không thể cường chống đi biết không? Đến lúc đó" blah blah blah.

Tống Côi Nịnh giống cái lão mẫu thân giống nhau đỡ Hàn Vi Vi hướng phòng ngủ lâu phương hướng đi, "Ta cùng lão sư thỉnh quá giả, dù sao hôm nay một ngày tất cả đều là tự học khóa, ta bồi ngươi cùng nhau thỉnh."

"Mau đi đem cái này thay, tuyệt không sẽ sườn lậu. Cái nào là ngươi ấm nước? Ta đi cho ngươi đảo nước ấm phao đường đỏ, ngươi đổi xong liền đi nằm." Nàng xoa xoa nữ chủ đầu, đưa cho nàng băng vệ sinh thúc giục nàng chạy nhanh đi.

Hàn Vi Vi chỉ chỉ chính mình ấm nước. Trong lòng lại có chút nghi hoặc. Nàng rõ ràng không phải học sinh nội trú, vì cái gì sẽ đối phòng ngủ lâu như vậy quen thuộc? Là biết chính mình tới sinh lý kỳ cố ý hỏi sao?

Tống Côi Nịnh xách theo ấm nước đánh xong nước sôi liền có chút đau đầu, nữ chủ này nửa người trọng lượng nhiều ít có điểm siêu tiêu a. May mắn không có bối nàng, bằng không chính mình đến ra nhiều ít làm trò cười cho thiên hạ cũng không biết.

"Ký chủ, nếu là không bối không được đâu?" 666 tò mò.

"Không bối không được? Lục ma ma như thế nào có rảnh tới hỏi ta loại này vấn đề? Không đi nhìn nam chủ?"

"Như thế nào lại biến Lục ma ma?! Ngươi kêu Lục gia liền đủ diễn sai còn Lục ma ma, ta về sau kêu nữ chủ Tiểu Yến Tử được." 666.

Tống Côi Nịnh dừng một chút, "Không tồi." Nàng cư nhiên cảm thấy 666 cái này đề nghị còn khá tốt.

666:...... Ta nhưng đi ngươi đi.

Mới vừa đánh nước sôi vẫn là thực năng, nàng còn chạy đến dưới lầu đi mua một lọ nước khoáng.

Dò hỏi Hàn Vi Vi cái ly về sau cho nàng đoái một ly hơi năng đường đỏ thủy cho nàng, chờ nàng uống xong sau lại vọt cái ly đổ một ly bạch thủy.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ