Tống Côi Nịnh chịu đựng đau đớn ngồi thẳng thân mình nhìn về phía bác sĩ, "Bên kia." Nàng chỉ chỉ tương đối tới gần cửa vị trí, nàng thích bên cửa sổ, không có khả năng nhường cho Văn Án.
Ngầm đồng ý nhân viên y tế đối chính mình giường bệnh vị trí cùng với bên cửa sổ ngăn tủ điều chỉnh, Tống Côi Nịnh không nói một lời nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm. Nàng không thích Văn Án người đại diện xem chính mình ánh mắt, liền tính nhân tính bổn hảo sắc đẹp cũng không nên lấy như vậy ánh mắt xem một nữ nhân.
Phòng bệnh rất lớn, hai người trung gian sắp có 3 mét khoảng cách. Di động giường ngủ thời điểm Tống Côi Nịnh làm người hợp với sô pha cùng nhau xê dịch, từ ngăn tủ đến sô pha bệnh viện toàn bộ một lần nữa an bài một bộ dọn tiến vào.
"Như thế nào chúng ta sô pha so các nàng muốn tiểu?"
"Phóng hai trương tam người sô pha quá mức chen chúc."
"Chúng ta liền không xứng dùng ba người sô pha?"
Tống Côi Nịnh hoành liếc mắt một cái nam nhân, "Ngươi lại kêu hai câu, ta liền phải làm người thỉnh ngươi cút đi." Vốn tưởng rằng Văn Án mới có thể cho chính mình mang đến phiền toái, không nghĩ tới nàng người đại diện mới nhất phiền nhân.
Nam nhân im tiếng, mặc kệ là bởi vì cái gì, tóm lại là an tĩnh lại.
"Lão bản, ta, ách...... Ta đi nhầm ngượng ngùng." Tống Côi Nịnh nho nhỏ một con lại nghiêng mặt, Ôn Thượng Ngân không nhìn thấy nàng tưởng chính mình nhìn lầm rồi tầng lầu.
"Thượng Ngân." Tống Côi Nịnh ra tiếng gọi lại nàng, "Ngươi không đi nhầm, ta ở chỗ này.",
Ôn Thượng Ngân sửng sốt một chút, đi đến Tống Côi Nịnh bên người buông túi, "Đều là ngài thích ăn." Nàng triều Tống Côi Nịnh chớp chớp mắt.
"Ngươi như thế nào biết?" Tống Côi Nịnh khóe môi giơ lên hủy đi một đôi chiếc đũa, nàng thật lâu đều không có ăn ván sắt thiêu, con mực quả thực yyds!
Ôn Thượng Ngân cười cười không nói chuyện.
Sự thật chứng minh, không cần tùy tiện cùng người xa lạ đãi ở bên nhau, đặc biệt là cái loại này rõ ràng liền không chiếm lý còn có thể đúng lý hợp tình bá bá cái không ngừng người.
"Muốn ta nói a, nữ nhân buổi tối liền không thể ăn cái gì, sẽ béo. Ta xem ngươi trường khá xinh đẹp hẳn là cái võng hồng đi, phát sóng trực tiếp vẫn là làm gì nha?"
Tống Côi Nịnh không lý nàng, lo chính mình ăn cái gì, ngẫu nhiên còn cấp Ôn Thượng Ngân kẹp một chút.
"Ăn nhiều như vậy, chờ lát nữa hay là muốn đi thúc giục phun."
"Bang!"
Chiếc đũa hướng bàn nhỏ thượng một phách, Tống Côi Nịnh nhìn thẳng vào vị này người đại diện. Chụp chiếc đũa là một kiện thực không lễ phép hành vi, nhưng là nàng thật sự thực chán ghét loại người này cho nên mới không nhịn xuống.
Ánh mắt của nàng sắc bén nhìn quét quá Văn Án, cuối cùng dừng lại ở nàng người đại diện trên người. "Đệ nhất, ta đã sớm nói qua không cần sảo đến ta; đệ nhị, nhà này bệnh viện VIP phòng bệnh cũng không phải là tùy tiện một vị võng hồng đều có thể có vị trí, ngay cả nhà các ngươi Văn Án đều đến cọ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Genç KurguTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...