Tống Côi Nịnh trong lòng có chút sợ hãi nằm ở trên giường bệnh xoát di động, phàm là nữ chủ là cái cong, nàng liền phải khiêng lên phi cơ rời xa cái này mỹ lệ thành thị!
Lại một lần nghe được ký chủ flag 666 thực không cho mặt mũi cười lên tiếng. Đừng nói vô tính luyến, liền Tống Côi Nịnh cái này cong cấp bậc làm không hảo sẽ đem thành thị này người đều bẻ cong.
Hơn phân nửa đêm Tống Côi Nịnh một chút buồn ngủ đều không có, nàng cùng Bạch Khải chi gian nguy hiểm quan hệ đã giải quyết, nhưng là ngăn cản Bạch Khải làm chuyện đó nhi liền rất khó.
Chi ——
Tống Côi Nịnh cảnh giác ngẩng đầu nhìn về phía cửa, trong nhà không có bật đèn, nàng chỉ có thể nhìn đến một nữ nhân thân ảnh. Thấy không rõ nàng mặt, nhưng là có thể cảm nhận được vài phần đến từ chính nàng không vui.
Nàng tầm mắt nhất định thực hảo. Nhìn đối phương không có đi tìm đèn, mà là nương hành lang mỏng manh ánh đèn triều chính mình đi tới. Nàng có lẽ là thấy được nằm ở trên sô pha Ôn Thượng Ngân, lại lui ra.
"666, ngươi ngủ rồi sao?"
"Ngươi không ngủ, ta liền không thể ngủ." 666 nhỏ giọng oán giận. Hệ thống cũng là yêu cầu giấc ngủ tu dưỡng, nề hà ký chủ không có nghỉ ngơi hệ thống yêu cầu tùy thời đợi mệnh.
Tống Côi Nịnh cười một chút, "Ngươi nói cho ta nàng là ai, nói xong ta liền ngủ."
666 mắt trợn trắng, "Vậy ngươi sợ là ngủ không được."
Tống Côi Nịnh vừa định hỏi vì cái gì liền cảm giác được đùi phải đau đớn hít hà một hơi, nàng theo bản năng nắm chặt người nọ cổ áo, một cổ lãnh hương thay thế nước sát trùng hương vị. Thẳng đến an ổn tọa lạc ở trên xe lăn, nàng không có gọi người cũng không có phản kháng.
Đợi trong chốc lát không phải trước bị đẩy ly phòng bệnh, mà là nữ nhân quần áo cái ở chính mình chỉ xuyên bệnh nhân phục trên người, còn có một cái tiểu thảm cái ở trên đùi sau đó mới bị đẩy rời đi phòng bệnh.
"Ký chủ, có khỏe không?"
"Ân, cho nên là ai?"
"Bạch Khải mẹ nó, Bạch Như Nguyệt."
"Ta đi!" Dưa hấu ngươi cái hạt mè hạt mè ngươi cái dưa hấu! Nam chủ mẹ nó như thế nào tìm tới chính mình, cốt truyện cũng không này đoạn a như thế nào liền cho nàng đụng phải.
Vẫn luôn chờ đến rời đi thang máy tới rồi sân thượng Bạch Như Nguyệt mới đình chỉ thúc đẩy xe lăn, cứ như vậy nhìn đô thị cảnh đêm cũng không nói lời nào, Tống Côi Nịnh thiếu chút nữa cho rằng nhân gia là sợ chính mình buồn trứ mang chính mình hóng gió mà không phải muốn sát nàng.
Này hẳn là cũng sẽ không giết người đi, a di a không phải tỷ tỷ ngươi nhất định phải hài hòa thân thiện a! Nàng không có chú ý tới chính mình sợ hãi đến nắm tay tay đều ở run nhè nhẹ.
Nhưng là Bạch Như Nguyệt thấy được, nàng đi đến xe lăn sườn biên cúi đầu đột nhiên đối thượng Tống Côi Nịnh mắt, Tống Côi Nịnh sợ tới mức lông mi run rẩy, tưởng lui về phía sau nhưng là không đường thối lui. Bạch Như Nguyệt khẽ cười một tiếng, "Lá gan như vậy tiểu, còn dám thích ta nhi tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...