Tuy rằng Hoằng Giai Ý quản thực nghiêm nhưng là nàng vẫn là có chính mình việc cần hoàn thành, trên eo tay buông ra kia một khắc Tống Côi Nịnh nghe được chính mình tùng khẩu khí thanh âm, theo sau chính là Hoằng Giai Ý sắc bén tầm mắt.
Tống Côi Nịnh mỉm cười ngọt ngào cười ý đồ phiên thiên, tuy rằng thành công nhưng là nhìn về phía ánh mắt của nàng càng nhiều. Nàng nhìn về phía bị giao cho xem trọng chính mình trọng trách Vệ Diên, "Ngươi thông minh ngươi cư nhiên giúp tỷ tỷ khi dễ ta."
"No!" Vệ Diên vươn ngón trỏ tả hữu lay động hai hạ, "Ta không phải giúp ngươi Giai Ý tỷ tỷ khi dễ ngươi, mà là giúp tương lai tẩu tử xem tức phụ."
Tống Côi Nịnh:???
Ta gần nhất có phải hay không thật sự ăn dấu chấm hỏi hạt giống?
666 thật sự là không nín được, "Đối ha ha ha thực xin lỗi ha ha ha ta nhịn không được ha ha ha ——"
"Đừng cười! Ta rốt cuộc làm cái gì làm nàng đối ta sinh ra loại này hiểu lầm?" Tống Côi Nịnh có chút không biết làm sao, nàng là vô tính luyến a, thật là vô tính luyến a uy!
Hiện tại nàng nói cái gì đều là phí công, Vệ Diên trong lòng đã nhận định Hoằng Giai Ý địa vị. Chủ yếu là nàng không nhận định cũng không được a, Tống Côi Nịnh rõ ràng liền không đủ kiên định. Vạn nhất nàng trên đường lựa chọn Tề Tư Hân cái kia hư nữ nhân đã có thể không hảo.
Tống Côi Nịnh nhấp môi, nàng có thể hay không đem nữ nhân này một cây búa tạ hôn mê sau đó đem nàng ký ức cấp quét sạch làm nàng trực tiếp làm ngốc tử?
"Ký chủ, lợi dụng hệ thống trình tự thương tổn hữu hảo NPC là vi phạm quy định hành vi, là phải bị cưỡng chế tróc tiểu thế giới tiếp thu trừng phạt." 666 cố nén cười.
Tống Côi Nịnh dở khóc dở cười, run rẩy vươn tay cầm lấy trên bàn nước trái cây nhấp một ngụm. "Ta muốn uống rượu, đi cho ta lấy."
"Chính là..."
"Không lấy ta liền đánh ngươi."
"Ngươi hảo bạo lực a."
Vệ Diên nghĩ nghĩ, chính mình nhìn nàng chỉ cần không nhiều lắm uống hẳn là không có vấn đề đi. Nàng chân trước mới vừa đi sau lưng liền có một cái Tống Côi Nịnh không quen biết người lại đây.
"Tiểu thư, ta có thể thỉnh ngươi uống một chén sao?" Nam sĩ lễ phép đệ một ly rượu vang đỏ lại đây.
Tống Côi Nịnh ngẩng đầu, nghĩ không ra nơi nào có như vậy một nhân vật. "Ngươi là......?"
Nam sĩ đem rượu đặt ở trên bàn, "Ta là ban tổ chức chi nhất, ta kêu Phương Hàn."
"Họ Phương ban tổ chức không phải Phương Du Hề sao?" Tống Côi Nịnh có chút nghi hoặc cầm lấy kia ly rượu tiểu nhấp một ngụm. Nàng liếm liếm môi, có chút khổ a.
Phương Hàn cười cười, "Đó là tỷ tỷ của ta, tiểu thư ngươi tửu lượng có phải hay không không tốt?"
"Cái gì?" Tống Côi Nịnh nâng lên chén rượu đoan trang, đột nhiên cảm thấy choáng váng đầu, "Ngươi, ở bên trong thả thứ gì......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...