Lại đến thứ hai, Tống Côi Nịnh đột nhiên liền không nghĩ công tác, nàng nếm tới rồi một tia ngon ngọt, mỗi ngày dán dán ngon ngọt. Loại chuyện này thật sự thật nhanh lạc ~
Đáng tiếc tưởng quy tưởng, vì nhiệm vụ nàng cần thiết đến khởi. Hơn nữa nữ chủ giống như chính là ở hôm nay chính thức nhập chức Tống thị, nàng đến chạy đến hoan nghênh một chút mới hảo. Biết được nhà mình bạn gái là vì nữ nhân khác dậy sớm, Hoằng Giai Ý bất mãn ở Tống Côi Nịnh xương quai xanh chỗ cắn một ngụm.
Tống Côi Nịnh: Ấu trĩ quỷ!
Liền tính nữ chủ thổ lộ lại có thể như thế nào nàng lại không có đáp ứng, đến nỗi sao thật là còn không cho chính mình sát phấn. Tống Côi Nịnh ôm chặt chính mình áo khoác hận không thể đem chính mình bọc lên. Nữ nhân này dấm kính thật sự là quá lớn, tao ương vẫn là chính mình anh.
"Tống tổng tới rồi, chúc mừng lạp."
"Đúng vậy chúc mừng chúc mừng."
"A?" Tống Côi Nịnh dẫn theo bao buông cũng không phải không bỏ cũng không phải, lúc này mới phát hiện chính mình đồ vật đều đã không ở nguyên lai công vị thượng. "Này,"
"Ngươi còn không biết a?" Vân tỷ vỗ vỗ Tống Côi Nịnh vai, "Tống đổng không có nói cho ngươi hắn muốn trước tiên kết thúc ngươi mài giũa kỳ sao?"
Tống Côi Nịnh lắc đầu, cái quỷ gì mài giũa kỳ, nào có như vậy, này không phải một cái bình thường công tác lưu trình sao? Làm tốt lắm mới có thể thăng chức a. "Vân tỷ, ngươi nói rõ ràng một chút sao."
Hỏi nửa ngày mới làm minh bạch, nguyên lai là bởi vì Trúc Dục Thần tiến bộ làm Tống phụ phát hiện Tống thị yêu cầu người trẻ tuổi tới dẫn dắt càng tiến thêm một bước, nhìn tới nhìn lui cảm thấy chính mình đủ ưu tú cũng đủ nỗ lực có mạnh mẽ cho nên trực tiếp cấp nhắc tới tổng tài vị trí lên rồi.
Này không phải chơi sao? Nàng mẹ đều chỉ cho nàng đề qua một cái tổng giám đốc như thế nào đến tiểu thế giới liền thành tổng tài này cũng quá xả, một chút logic đều không nói sao?
"Mau xuyên cục tồn tại không thể so ngươi bay nhanh thăng chức càng xả?" 666 liếc nàng liếc mắt một cái, "Cùng loại tình huống nhiều lắm đâu, ký chủ ngươi cũng đừng đại kinh tiểu quái."
Ngẫm lại cũng là, mau xuyên cục gì đó xác thật so cái này thăng chức chu kỳ càng xả ha. Cứ như vậy Tống Côi Nịnh liền hảo tiếp thu nhiều, "Kia Vân tỷ, ta nghe nói Tề Tư Hân hôm nay sẽ đến Tống thị đưa tin là thiệt hay giả a?"
Vân tỷ cười khẽ, "Tề tổng giám đã ở văn phòng, Tống tổng muốn hay không đi chào hỏi một cái đâu?"
"Ai nha ngươi đừng gọi ta Tống tổng, nghe không thói quen lạp." Tống Côi Nịnh có chút ngượng ngùng, "Ta đây đi chào hỏi một cái a, chờ lát nữa ta liền trực tiếp đi trên lầu a."
"Hảo, kia Nịnh Nịnh tái kiến."
"Cúi chào, hắc hắc."
Tống Côi Nịnh chỉ khai cái kẹt cửa tầm mắt trong triều tìm kiếm, Tề Tư Hân đang ngồi ở trước máy tính mặt gõ bàn phím cũng không biết ở vội cái gì. Chú ý tới có người, Tề Tư Hân ngẩng đầu nhìn đến Tống Côi Nịnh nhìn nàng lập tức liền đứng lên, "Sao ngươi lại tới đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...