Chương 28: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( xong )

214 19 4
                                    

Nàng có thể có càng tốt lựa chọn, giờ này khắc này, cùng Nghiêm Cẩn Chi nhất khởi rời đi nơi này chính là càng tốt lựa chọn.

Tống Côi Nịnh nhìn chính mình cùng Nghiêm Cẩn Chi giao nắm tay, cười nhạo chính mình cư nhiên quên mất Chu Nhất sẽ viết thư loại này cổ xưa kỹ năng.

"Nghiêm Cẩn Chi, chính ngươi đi, đừng làm vị, không cần lo cho ta được không?" Ánh mắt của nàng trung tràn đầy cầu xin, lại không biết như vậy cầu xin ánh mắt làm Nghiêm Cẩn Chi càng muốn muốn mang nàng đi.

"Kỳ thật..."

"Tỷ tỷ phạm quy lạc ~"

Nghiêm Ấu Chi đứng ở cửa, nàng phía sau còn đi theo Đàm Hoài.

Nghiêm Cẩn Chi nắm chặt Tống Côi Nịnh tay không muốn buông ra. "Nghiêm Ấu Chi, ngươi ở phạm pháp. Nếu ngươi hiện tại phóng chúng ta đi nói,"

"Ta đã tin tưởng quá ngươi một lần ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi lần Chu Nhất?!" Nghiêm Ấu Chi vẫy vẫy tay, nàng phía sau tới năm sáu cái bảo tiêu.

Nàng liền biết, căn bản không có khả năng cùng Nghiêm Cẩn Chi rời đi. Lay động, tâm hung ác rút ra bản thân tay. "Ngươi trở về đi." Tống Côi Nịnh không biết chính mình là dùng cái dạng gì tâm tình nói ra những lời này, nàng cũng không dám đi xem Nghiêm Cẩn Chi biểu tình.

Này quá tàn nhẫn, không phải sao?

666 không trải qua hoài nghi ký chủ như vậy thật sự không thành vấn đề sao? Phía trước ký chủ còn có vài phần tương quan tính, hiện tại ký chủ sợ không phải thuần thuần thay đổi một nhân cách đi?

Tống Côi Nịnh trước kia nói qua, ở hệ thống bộ môn đặc biệt là nhiệm vụ hệ thống bộ môn không có ký chủ là vô pháp tiến hành nhiệm vụ. Nhưng là có một cái thoạt nhìn thật giống như nhân cách phân liệt giống nhau ký chủ cũng không có biện pháp hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ đi?

"Ký chủ, ngươi thật là ký chủ sao?" Vừa tới lúc ấy đơn thuần đáng yêu đi nơi nào?

"Cái gì?" Tống Côi Nịnh nhìn ngoài cửa sổ, dưới lầu là bị đuổi đi cảnh cáo Nghiêm Cẩn Chi.

"Ta đương nhiên là ta, chẳng qua, đã xảy ra một ít ta cũng nói không nên lời biến hóa." Tống Côi Nịnh tầm mắt nhìn chằm chằm Nghiêm Cẩn Chi không bỏ, nàng hảo tưởng cùng nàng cùng nhau đi a.

Nhớ lại ngày đó hai người cùng đi dạo phố bộ dáng, lại xem hiện tại hai người đều cố chấp bộ dáng, thật sự đã trở về không được.

Nàng chậm rãi dịch bước đến phòng ngồi xuống. "666, lúc này đây, ta như cũ cự tuyệt tình cảm ký ức chứa đựng. Về sau, vĩnh viễn, ta đều cự tuyệt."

666 trong lòng cả kinh, này còn phải!

"Ký chủ ngươi tình huống hiện tại cự tuyệt tình cảm ký ức chứa đựng thậm chí lau đi nói chẳng lẽ không phải ở thương tổn chính ngươi sao? Ngươi rõ ràng thực ái Nghiêm Cẩn Chi a?" Nếu nhiệm vụ tất yếu nói, nàng về sau còn muốn yêu càng nhiều NPC, sao lại có thể không chứa đựng đâu?

666 sắp tức giận, chính là Tống Côi Nịnh lại bình thản ung dung nằm xuống.

Nếu nàng không thể thản nhiên đối mặt tiểu thế giới cảm tình, như vậy nàng chính là một người ích kỷ người xấu. Tống Côi Nịnh tâm ý đã quyết, ai cũng đừng nghĩ khuyên động nàng. Quyết định này không ngừng là vì hiện tại, càng là vì tương lai.

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ