"Chúc mừng ký chủ, lại được đến một cái S cấp cho điểm thế giới." 666 vẫn là rất bội phục Tống Côi Nịnh hoàn thành nhiệm vụ năng lực.
Tống Côi Nịnh miễn cưỡng câu môi cười cười, nàng cao hứng không đứng dậy, trước thế giới thọ mệnh Tiết hơi có trăm triệu điểm dài quá, nàng đều cảm giác chính mình muốn rời ra từng mảnh. "Nói gần nhất như thế nào đều không có bảng biểu? Các ngươi mau xuyên cục điện tử bảng biểu hội viên đến kỳ sao?"
666 trầm mặc một chút, "Ký chủ, đó là miễn phí không cần hội viên......" Không đúng! Nó vì cái gì muốn cùng ký chủ nói cái này?!
Nó còn chưa nói xong Tống Côi Nịnh liền bắt đầu cười, nàng cười đến bụng đều đau mới dừng lại tới nhìn trước mắt xa lạ cảnh tượng bắt đầu tự hỏi.
"Đến, ngươi chạy nhanh đem cốt truyện nhiệm vụ truyền cho ta đi." Nói xong Tống Côi Nịnh liền ngã xuống, nơi này nhìn qua như là cho thuê phòng, đến nỗi là cái gì cho thuê phòng emmm trên lầu đột nhiên truyền đến pha lê rách nát thanh âm. Nàng hiện tại đã biết, cũ thành nội tiểu cũ nhà lầu.
Trong nhà môn bị gõ vang, Tống Côi Nịnh có chút còn không có bắt được cốt truyện, do dự luôn mãi vẫn là lễ phép đi mở cửa.
"Ký chủ, bên ngoài là Thời Cẩm Thu." 666 chạy nhanh nhảy ra thông tri Tống Côi Nịnh.
Cốt truyện lập tức truyền xong rồi, Tống Côi Nịnh nghĩ nghĩ yên tâm cho nàng mở cửa. Nhìn đến Thời Cẩm Thu thời điểm nàng lược làm giật mình, "Cẩm Thu? Ngươi như thế nào tới ta này nha?"
Thời Cẩm Thu biểu tình lạnh nhạt nhìn Tống Côi Nịnh, thuận miệng dò hỏi: "Tỷ tỷ liền ở tại loại địa phương này? Thu thập một chút, bất quá...... Vẫn là mang lên ngươi di động cặp sách, trực tiếp đi thôi, nơi này hết thảy liền từ bỏ."
Nói xong Thời Cẩm Thu đi vào cho thuê trong phòng đề thượng Tống Côi Nịnh cặp sách tìm một cái túi đem bàn nhỏ thượng hữu hạn thư toàn bộ thu thập lên, lại đem điện thoại đồ sạc nhét vào Tống Côi Nịnh trong tay liền phải mang nàng đi.
"Ký chủ ký chủ! Tủ đầu giường bên trong có một cái vòng cổ ngươi mang theo!" 666 nhìn còn thừa 5% tiến độ điều có chút nóng nảy, quả nhiên hệ thống nên thăng cấp!
Tống Côi Nịnh hơi hơi sửng sốt buông ra Thời Cẩm Thu tay, "Hơi chút từ từ, còn có cái đồ vật." Nàng chạy chậm đến tủ đầu giường bên cạnh căn cứ hệ thống chỉ thị tìm được cái kia vòng cổ, gắt gao nắm chặt ở trong tay trong chốc lát sau bỏ vào áo khoác trong túi.
Nàng lại đồ vật muốn bắt Thời Cẩm Thu cũng không nói cái gì, Tống Côi Nịnh không rõ nguyên do, chỉ là ngoan ngoãn đi theo Thời Cẩm Thu.
"Ngươi không có gì muốn hỏi sao?" Thời Cẩm Thu có chút nghi hoặc.
"Hỏi? Nhưng thật ra có. Ngươi vì cái gì gọi ta tỷ tỷ? Vì cái gì thu thập ta đồ vật làm ta đi theo ngươi? Đã xảy ra cái gì?" Tống Côi Nịnh tung ra liên tiếp vấn đề, Thời Cẩm Thu chỉ nói chờ lát nữa nàng liền có đáp án.
Cốt truyện rốt cuộc truyền hoàn thành, Tống Côi Nịnh nhìn liên tiếp cốt truyện chính là sắp muốn lên xe nàng tạm thời không có thời gian đi xem. Sau cửa xe mở ra, Tống Côi Nịnh nhìn bên trong nhìn chính mình phụ nhân do dự. Nghẹn nửa ngày, từ nhìn nhìn Thời Cẩm Thu mới thật cẩn thận khom lưng vấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...