Chương 99

865 21 1
                                    

Linh Thục viện vẫn im lặng, chỉ khẽ cười nhìn Minh Tu nghi.

Rốt cuộc Minh Tu nghi cũng phát hiện ra vẻ mặt nàng ấy không đúng lắm, lúc bấy giờ mới biến sắc, bắt đầu thấp thỏm không yên: “Kính nương, ngươi… ngươi tức giận rồi? Ta biết ta đã đồng ý với ngươi, sẽ không dính vào thị phi trong cung cho đến khi sinh nở xong, nhưng lần này là cơ hội hiếm có, ta thực sự không thể bỏ qua!”

“Thì ra ngươi còn nhớ chuyện đã đồng ý với ta.” Linh Thục viện thản nhiên nói.

Minh Tu nghi nghẹn họng, một lúc lâu sau mới rầu rĩ nói: “Được rồi, người ngươi muốn mắng thì cứ mắng đi. Ta cam lòng chịu phạt.”

Linh Thục viện lắc đầu, chậm rãi đứng lên nói: “Không cần đâu. Chúng ta không còn gì để nói với nhau nữa rồi.”

Minh Tu nghi sững sờ.

“Ta vẫn luôn nghĩ rằng ngươi lỗ mãng xúc động, dễ gây ra sai lầm nên cần ta ở bên nhắc nhở, quan tâm. Nhưng hôm nay xem ra ngươi không cần những điều đó.” Linh Thục viện lãnh đạm tiếp lời: “Mưu đồ tùy hứng, bày mưu tính kế, thủ đoạn của Nguyệt nương ngươi bây giờ đã không hề thua kém mấy người Thẩm Trúc Ương rồi.”

Minh Tu nghi cho rằng nàng ấy chẳng qua chỉ đang phát cáu mà thôi nên lấy lòng nói: “Ai nói ta không cần ngươi? Ta rất cần là đằng khác, mấy năm qua nếu không nhờ ngươi một mực trông coi thì không biết ta đã chết bao nhiêu lần rồi.”

“Ngươi cần ta?” Linh Thục viện cười khẩy, “Vậy ta hỏi ngươi, vì sao khi lập mưu hại Cố Vân Tiện lại không hề thương lượng với ta?”

Đến đây, Minh Tu nghi lúng túng không đáp.

“Sợ ta ngăn cản chứ gì?” Ánh mắt của Linh Thục viện trở nên sắc lẹm, “Ngươi biết ta nhất định sẽ không đồng ý với cách làm của mình nên đã tiền trảm hậu tấu, đúng không?”

“Kính nương…”

“Lời ta từng nói ngươi không để tâm, đến lời hứa với ta cũng không thèm nhớ, thế mà giờ ngươi lại nói cần ta? Nguyệt nương, cách thể hiện tình cảm của ngươi lạ lùng quá.”

Minh Tu nghi tự biết mình đuối lí nên vội đứng dậy tiến tới cạnh nàng ấy: “Kính nương, ngươi đừng như vậy mà. Ta biết lần này là mình không đúng. Lần sau, lần sau ta nhất định sẽ không làm như vậy, sẽ nghe lời ngươi, tuyệt không đổi ý!”

“Lần sau?” Linh Thục viện lắc đầu. “Không có lần sau đâu.”

Minh Tu nghi rốt cuộc cũng nhận ra nàng ấy không phải đang nói đùa, nàng ta tròn mắt: “Ý ngươi là gì?”

“Không có ý gì cả.” Trong mắt Linh Thục viện đầy vẻ chán ghét. “Mấy năm nay ta luôn mong có thể khiến ngươi an phận hơn, sống một cuộc sống bình tĩnh an nhàn. Nhưng không được như mong muốn, ngược lại ngươi còn càng đi càng sai. Nhìn ngươi cả ngày suy tính hại người, tranh sủng, ta thực sự rất phiền chán.”

PHẾ HẬU XOAY NGƯỜI KÝ - HỒI SÊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ