Chương 66

1.2K 25 0
                                    

Trinh Quý cơ không đổi nét mặt, thản nhiên đứng dậy.

Định Mỹ nhân từ trước luôn luôn phụ thuộc vào nàng ta, suy nghĩ một chút liền đứng dậy hành lễ, “Thần thiếp tham kiến Quý cơ nương nương, nương nương bình an.”

“A Linh muội không cần đa lễ.” Trinh Quý cơ mỉm cười đáp.

Minh Sung nghi cười khẩy một tiếng, “E là Trinh muội muội và Định Mỹ nhân đã lâu rồi không gặp nhau. Nếu không nhờ bảo địa của Nguyên Sung dung, chỉ sợ rằng cả hai khó có cơ hội cùng nhau ngồi xuống uống trà một lần nữa. Ta nghĩ, nhân dịp này hai ngươi cũng nên nói một câu cảm ơn đến Nguyên Sung dung mới phải.”

Từ ngày Trinh Quý cơ thất thế, Định Mỹ nhân vì tránh tai hoạ cũng dần xa cách nàng ta. Giờ phút này nghe Minh Sung nghi nói như vậy, chẳng cần suy nghĩ cũng biết là đang châm chọc.

Nhưng mà lời này nếu là nói cho Nhu Uyển nghi bạc nhược kia nghe, phỏng chừng còn có chút tác dụng, còn đối với Trinh Quý cơ cùng Định Mỹ nhân, chỉ là dư thừa. Hai người bọn họ, một người lão luyện vững vàng, một người ẩn nhẫn khắc chế, công kích như vậy cũng chỉ vô dụng.

Nghe vậy Định Mỹ nhân sắc mặt vẫn như thường, biểu cảm của Trinh Quý cơ chẳng thay đổi, nói: “Vậy theo ý Sung nghi nương nương nói chính là, thần thiếp nên đến nói một tiếng cảm ơn với Nguyên Sung dung rồi.”

Nàng ta nhìn về phía Cố Vân Tiện, khẽ cười, “Cảm tạ Sung dung nương nương đã quan tâm đến tỷ muội thần thiếp.Thần thiếp vô cùng cảm kích.”

Lời Cảnh Phức Thù nói là có ẩn ý, nhưng Cố Vân Tiện cố tình phớt lờ, chỉ đáp: “Muội muội không cần khách khí.” Dừng một chút nàng lại nói, “Mấy ngày nay không thấy muội muội, bổn cung cũng có chút nhớ mong. Không biết những ngày qua muội muội đang làm gì?”

Trinh Quý cơ đáp: “Cũng không có gì đặc biệt, chỉ là đọc sách luyện chữ cho qua chút thời gian mà thôi.”

Cẩn Mục hoa chen vào nói: “Thần thiếp chỉ nghe nói, trong cung này Nguyên Sung dung nương nương là có học thức tốt nhất, thích đọc sách luyện chữ. Lại không ngờ đến, thì ra Trinh Quý cơ cũng là người ham học hỏi đến vậy.”
Dục Thục nghi cũng cười nói: “Bệ hạ thích Cố muội muội như vậy, đương nhiên có một phần nguyên do là ở phần học thức hơn người của muội ấy hấp dẫn. Có lẽ Trinh muội muội hy vọng có thể lại làm bệ hạ cao hứng một lần nữa, cho nên quyết định cũng đi học theo đi.”

“Vậy quả thật là tốn chút tâm tư!” Minh Sung nghi nhướng mày, “Tấm lòng của Trinh muội muội dành cho bệ hạ, thật sự là không ai sánh bằng a.”

Các nàng mỗi người góp một câu, đơn giản là muốn châm chọc việc Trinh Quý cơ hiện giờ đã thất sủng, liền mưu toan bắt chước Cố Vân Tiện để giành lại thánh sủng. Lời này nói ra quá mức khắc nghiệt, khiến cho Định Mỹ nhân đang ngồi bên cạnh cũng biến sắc.

Cố Vân Tiện thì rõ ràng nhất, cho dù Cảnh Phức Thù có muốn tìm cách lấy lại vinh sủng từ Hoàng đế, cũng tuyệt đối sẽ không chọn phương thức bắt chước mình.

PHẾ HẬU XOAY NGƯỜI KÝ - HỒI SÊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ