chương 56 - 60

1.7K 31 2
                                    

Chương 56:

Ý nàng là…Trinh Quý cơ tự mình ăn cam thảo trước, sau đó mới dùng món cá nàng làm, là vì muốn giá họa cho nàng?” Vẻ mặt của Hoàng đế khó lường, khó đoán được tâm tình, “Nàng đã có phỏng đoán này, sao tối qua lại không nói?”

Bạc Hi Vi  trong mắt vẫn rung rung, vẻ mặt do dự.

“Nói, ngay cả câu này nàng cũng nói rồi, vẫn còn gì không thể nói sao?” Hoàng đế nhàn nhạt nói.

“Phải…” Bạc Hi Vi cúi thấp đầu, “Bởi vì thần thiếp cảm thấy có nói ra cũng vô dụng thôi.”

Hoàng đế không lên tiếng, nàng ta đành phải tiếp tục thút thít: “Thần thiếp chẳng qua vừa mới nhập cung, không được long sủng, thân phận thấp kém. Mà nàng ấy lại là Quý cơ nương nương được bệ hạ sủng ái, khoảng cách giữa chúng thiếp lớn như vậy, thực sự đến nửa điểm thần thiếp cũng không nắm chắc…” Dừng một chút nàng ta lại nói, “Một mặt thần thiếp cảm thấy vô vọng sửa lại án sai, một mặt lại sợ hãi chính mình kéo dài không nhận tội sẽ kéo theo nhị tỷ vào, cho nên tối qua mới có thể…”

“Đã như vậy, sao bây giờ ngươi lại nói?”

“Là bởi vì nhị tỷ!” Giọng điệu của Bạc Mỹ nhân đột nhiên kích động, “Thần thiếp vốn dĩ cho rằng tự nhận tội là được rồi, nhưng ai ngờ nhị tỷ lại bị liên lụy vào.Thần thiếp tự biết mình thân phận ti tiện, chết cũng không sao. Nhưng nhị tỷ là đích nữ của Bạc gia, là niềm hy vọng còn lại của phụ thân! Thần thiếp không hy vọng nhị tỷ lại bị oan khuất như vậy!”

“Ta và muội đều là đích nữ trong nhà, không hiểu tâm tư của thứ nữ. Chẳng qua, muội muội à, ta phải nói với muội, tâm tư của Bạc Hi Vi so với muội nghĩ có khi còn sâu hơn nhiều.” Cố Vân Tiện chậm rãi nói.

Đối mặt với nàng, Cảnh Phức Thù toàn thân cứng nhắc, không nhúc nhích, con ngươi đen tuyền đảo qua đảo lại liên hồi, khó đoán được cảm xúc.

“Muội muội, ta thấy muội là thuận buồm xuôi gió quá lâu rồi, cho nên xem người bên cạnh ai cũng đơn giản như vậy. Thực ra người thông minh trên đời này rất nhiều, muội cho rằng họ đều tự nguyện cho muội lợi dụng, sau cùng rơi vào kết cục thê thảm sao?”

“Là ngươi?” Cảnh Phức Thù nhìn nàng chằm chằm, “Ngươi lôi kéo Bạc Hi Vi?”

“Phải” Cố Vân Tiện đáp dứt khoát, “Nàng ta trong cung cô lập không ai dựa dẫm, cũng không tin tưởng ‘người tốt duy nhất’ là ngươi, vừa hay cho ta thừa cơ lợi dụng.”

Cảnh Phức Thù nghiến chặt hàm răng, trong lòng bận rộn suy tính, rốt cuộc là từ lúc nào Cố Vân Tiện tìm đến Bạc Hi Vi vậy? Mình vẫn một mực chú ý Vĩnh Hoa cung, nếu bọn họ gặp mặt, mình nên biết chứ!

Dừng như biết trong lòng nàng ta đang nghĩ gì, Cố Vân Tiện mỉm cười nói: “Dục Thục nghi”

Cảnh Phức Thù chợt ngẩng đầu.

PHẾ HẬU XOAY NGƯỜI KÝ - HỒI SÊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ