Chương 125

934 19 0
                                    

“Bệ hạ… nương nương người… nương nương người e rằng không ổn rồi…” Giọng nói nức nở của A Từ vang lên bên tai khiến hắn sực tỉnh.

Hắn quay ngoắt đầu hỏi: “Không ổn là sao?”

“Trương ngự y nói nương nương mất máu quá nhiều, e rằng…”

Hắn chỉ thấy lạnh cả người, đến răng cũng run cầm cập. Hít sâu một hơi, hắn đột nhiên rảo bước đến đẩy cửa phòng sinh.

Cung nhân đứng một bên sợ đến ngơ người, không ai tiến lên ngăn cản hắn.

Liễu thượng cung vốn đang ở bên Cố Vân Tiện, thấy thế vội bước ra từ sau rèm, hành lễ rồi nói: “Bệ hạ, người đây là…”

Phòng sinh có máu, người không nên vào đây.

Hắn không để ý đến Liễu thượng cung, bước ngay đến chỗ bốn vị ngự y, ngăn các cung nhân muốn hành lễ: “Không cần để ý đến trẫm, các ngươi cứ làm việc của mình đi.”

Các cung nhân dừng động tác hành lễ lại, tiếp tục chăm sóc Hoàng hậu.

“Sao lại thế này” Hắn hỏi.

Trương Hiển đáp: “Nương nương ngã đụng đến bụng, thai nhi lại quá lớn nên khó sinh…”

“Rất nguy hiểm ư?”
Rõ ràng giọng hắn rất ổn định nhưng Trương Hiển lại nghe ra được lớp lớp sóng ngầm khiến y chợt sợ hãi: “Thần… Thần đương nhiên sẽ làm hết sức…”

“Tốt nhất ngươi nên làm hết sức.” Hoàng đế khẽ mỉm cười.

Giờ đây hắn đã nhớ lại rõ ràng, đời trước chính tên Trương Hiển này đã giúp Cảnh Phức Thù thêm thức ăn tương khắc với thuốc vào thức ăn của mẫu hậu, cuối cùng hại chết bà.

Có một số việc hắn còn chưa kịp thanh toán.

Trương Hiển bị lời này làm giật nảy mình, lập tức lấy tinh thần, không dám hy vọng gặp may, không ngừng thảo luận cùng các vị ngự y khác để nghĩ cách.

Hoàng đế lui về phía sau, không để mình quấy rầy họ. Nhìn thoáng qua chung quanh, hắn cau mày: “Tiết Trường Tùng đâu? Không phải hắn vẫn luôn chăm sóc cho thai này của Hoàng hậu sao? Sao đến lúc này lại không thấy?”

Cung nhân đáp lời: “Việc xảy ra quá đột ngột, Tiết đại nhân hiện không ở trong cung, đã có người đi tìm rồi ạ.”
Hoàng đế biết trước nay đều phải đến nửa tháng trước ngày lâm bồn thái y phụ trách chăm sóc thai nhi mới túc trực ngày đêm ở tẩm cung của phi tần.

Giờ còn đến hơn hai mươi ngày mới đến ngày dự sinh của Vân nương, đương nhiên Tiết Trường Tùng không tiện ở hậu cung cả ngày.

Cái gọi là chuyện xảy ra quá đột ngột, suy cho cùng vẫn là do hắn làm hại.

Cửa phòng sinh lại mở ra lần nữa, Tiết Trường Tùng vội vội vàng vàng chạy vào. Thấy Hoàng đế, y thoáng sửng sốt rồi lập tức hành lễ: “Vi thần tham kiến bệ hạ. Vi thần đến chậm, mong bệ hạ thứ tội.”

​Hắn xua tay nói: “Mau qua đó đi, chớ trì hoãn mãi ở đây.”

Tiết Trường Tùng đáp: “Thưa vâng.” Sau đó, quả nhiên y không hề để ý đến Hoàng đế nữa, toàn tâm toàn ý lo đỡ đẻ.

PHẾ HẬU XOAY NGƯỜI KÝ - HỒI SÊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ