Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đáp ứng sau Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liền lập tức hồi ký túc xá lấy kiếm, Nhiếp Hoài Tang cảm thấy chính mình một người đứng ở nơi đó cũng không thích hợp, chạy nhanh đi rồi.
"Huynh trưởng vì sao mang lên bọn họ? Trừ túy cũng không nghi vui đùa đùa giỡn."
"Giang tông chủ thủ đồ cùng con trai độc nhất ở vân mộng tố có giai danh, không nhất định chỉ biết vui đùa đùa giỡn."
Đối với nhà mình huynh trưởng nói, Lam Vong Cơ không tỏ ý kiến, trên mặt tràn ngập "Không dám gật bừa". Lam hi thần mang theo vài phần ý cười nói:
"Hơn nữa, ngươi không phải muốn cho hắn đi sao?"
Cái này hắn là ai rõ ràng. Lam Vong Cơ thần sắc có chút ngạc nhiên, nhưng mới bị hoàng mã đã cảnh cáo, hắn cũng nói không nên lời cái gì phản bác nói tới.
Thực mau, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đã mang lên bội kiếm đuổi lại đây, đoàn người lập tức ngự kiếm chạy tới Thải Y Trấn.
Thải Y Trấn cự vân thâm không biết chỗ hai mươi dặm có thừa, thủy lộ nối liền. Không biết là tiểu thành trung đan xen dày đặc mạng lưới sông ngòi, vẫn là mạng nhện thủy lộ hai bờ sông mật mật dán dân cư. Bạch tường hôi ngói, đường sông chen đầy con thuyền cùng sọt sọt sọt sọt, cả trai lẫn gái. Hoa cỏ rau quả, khắc điểm tâm, đậu trà bông tơ, duyên hà mua bán.
Dọc theo đường đi Ngụy Vô Tiện tuy rằng bởi vì lam hi thần ở hơi chút thu liễm điểm, lại vẫn là nhịn không được đi đậu Lam Vong Cơ. Cho dù được giang trừng mấy cái xem thường, Lam Vong Cơ cũng không nói một lời, Ngụy Vô Tiện vẫn là thích thú.
"Ngụy Vô Tiện ngươi đủ chưa? Chúng ta là tới làm chính sự, không phải làm ngươi tới chơi, có thể hay không đừng ném chúng ta Giang gia mặt!"
Lúc này lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đều ở phía trước thăm dò, giang trừng liền đem Ngụy Vô Tiện lôi kéo để sát vào điểm thấp giọng mắng hắn một đốn.
"Được rồi được rồi, ta có chừng mực. Nói nữa, nhân gia lam trạm cũng chưa chê ta phiền đâu!"
"Đó là người Lam Vong Cơ rộng lượng. Ngươi cho rằng mỗi người đều giống ngươi giống nhau, suốt ngày không cái chính hình a!"
Khi nói chuyện có thủy quỷ tới gần con thuyền, tưởng đem người trên thuyền kéo xuống đi, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng lập tức đình chỉ đối thoại, chuyên tâm đầu nhập đến trừ túy trung.
"Nơi này thủy quỷ như thế nào nhiều như vậy? Này cũng quá không bình thường đi!" Giang trừng phun tào nói.
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận giang trừng nói đầu, nói: "Muốn nói là ở địa phương khác chết đuối, xuôi dòng bay tới nơi này tới, cũng không lớn giống. Thủy túy thứ này nhận vực, thông thường chỉ nhận định một mảnh thủy, đó là bọn họ chết đuối địa phương, rất ít rời đi."
Phía trước lam hi thần nghe được Ngụy Vô Tiện nói, gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
"Không tồi. Cho nên ta cảm giác việc này không phải là nhỏ, liền làm quên cơ cùng tiến đến, lấy bị bất trắc."
"Thủy quỷ đều thông minh thật sự, liền như vậy dùng võng trảo cũng quá chậm."
So với hắn ở vân mộng khi trực tiếp nhảy vào trong sông đem thủy quỷ kéo đi lên còn chậm. Ngụy Vô Tiện trong lòng yên lặng nghĩ đến.
"Nếu có thứ gì, giống mồi câu giống nhau có thể hấp dẫn thủy quỷ chính mình tới thì tốt rồi. Hoặc là có thể chỉ ra nó phương vị, tựa như la bàn như vậy."
"Cúi đầu xem thủy, chuyên tâm tìm ngươi. Lại tới ý nghĩ kỳ lạ."
Đối với giang trừng nói Ngụy Vô Tiện cũng không giận, ngược lại nghiêm túc trả lời:
"Tu tiên ngự kiếm, đã từng cũng là ý nghĩ kỳ lạ a!"
Ngụy Vô Tiện không hề phản ứng giang trừng, quay đầu đi xem một khác sườn Lam Vong Cơ. Hắn một cúi đầu, vừa vặn có thể thấy Lam Vong Cơ áp chế kia con thuyền đáy thuyền, tâm niệm vừa động, kêu lên: "Lam trạm, xem ta!"
Thành công hấp dẫn Lam Vong Cơ ánh mắt sau, Ngụy Vô Tiện trong tay trúc hao một hoa, xôn xao một sào bọt nước triều hắn vẩy ra mà đi. Chỉ thấy Lam Vong Cơ gót chân một chút, nhẹ nhàng nhảy lên một khác chiếc thuyền, tránh đi này một bát bọt nước, sắc mặt không vui nói: "Nhàm chán!"
Ngụy Vô Tiện cũng chưa nói cái gì, trực tiếp ở Lam Vong Cơ ban đầu sở lập kia chiếc thuyền trên mép thuyền đá một chân, trúc hao một chọn, đem con thuyền phiên cái mặt, lộ ra đáy thuyền. Mà đáy thuyền tấm ván gỗ thượng, thế nhưng chặt chẽ bái ba con bộ mặt sưng vù, làn da chết bạch thủy quỷ!
"Lam trạm ngươi trước đừng nóng giận a! Ta không phải cố ý, ngươi xem, ngươi đáy thuyền hạ có vài chỉ thủy quỷ đâu! Này đó thủy quỷ nhưng đều thông minh, nếu là ta trực tiếp nói cho ngươi, bọn họ không phải chạy sao?"
Đối với Ngụy Vô Tiện giải thích, Lam Vong Cơ sắc mặt hảo vài phần. Mà bên cạnh lam hi thần đã an bài môn sinh đem thủy quỷ chế phục, trong lòng âm thầm tán thưởng Ngụy Vô Tiện bắt thủy quỷ kinh nghiệm lão đạo.
Đến nỗi giang trừng, xem Ngụy Vô Tiện lại ở Lam Vong Cơ trước mặt khoe khoang, chỉ là hừ lạnh một tiếng, hoa chính mình thuyền nhỏ tiếp tục đi bắt thủy quỷ.
Tiểu kịch trường là đối với vẫn luôn ở làm nổi bật Ngụy Vô Tiện, giang trừng trong lòng oán niệm nga (^_^)
❣️Bổ sung vài câu:Viết văn thời điểm đối với hoàng mã cảnh cáo cùng biến thành hoàng mã này một khối có điểm nghi vấn, bởi vì hoàng mã cảnh cáo là yêu cầu đạt thànhTâm khẩu bất nhấtHoặc làTin tưởng người khác nói dốiĐiều kiện; biến thành hoàng mã là muốn"Ác ý" nhục ngườiHoặc làĐả thương người.
Bổn văn trung giang trừng đối Ngụy Vô Tiện nói chuyện xác thật thường thường sẽ mang thứ, nhưng là cùng mỹ lệ liêu quá về sau, chúng ta nhất trí cho rằng lúc này hắn chính là miệng tiện, nhưng đối Ngụy Vô Tiện nói chuyện còn chưa tới "Ác ý" nhục người nông nỗi, cho nên sẽ không bởi vì những lời này đó đã bị hoàng mã cảnh cáo hoặc là biến thành hoàng mã.
Nếu đại gia có nghi vấn nói, có thể hảo hảo lý giải một chút báo động trước cùng với cuối cùng những lời này nga (*゚∀゚*)❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...