Theo lý thuyết ở đây những cái đó Giang gia môn sinh cùng đệ tử làm Giang gia một phần tử, nhìn đến Ngụy Vô Tiện như thế "Đại nghịch bất đạo" hành vi lý nên tiến lên ngăn lại. Nhưng Ngụy Vô Tiện chỉ trích giang phong miên hại hắn cha mẹ ở phía trước, giang phong miên bị hoàng mã cảnh cáo cùng hồng mã bạo đan ở phía sau. Dưới tình huống như vậy, bọn họ cũng không biết chính mình nên làm chút cái gì.
Thế nhà mình tông chủ báo thù sao? Chính là người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới là giang phong miên vấn đề a! Càng đừng nói giang phong miên hồng mã bạo đan vẫn là bởi vì gian kế hại người, Ngụy Vô Tiện giết hắn cũng là vì báo huyết hải thâm thù, bọn họ sao có thể tìm Ngụy Vô Tiện báo thù đâu?
Huống hồ bên cạnh còn có không ít mặt khác gia tộc người đâu. Kia Lam Vong Cơ chính là ở nhà mình tông chủ muốn hại Ngụy Vô Tiện trước tiên vọt qua đi, lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết phía trước cũng đều thế Ngụy Vô Tiện nói lời nói. Nếu là bọn họ thật sự đối Ngụy Vô Tiện xuống tay, chỉ sợ cũng sẽ bị ghim trên cột sỉ nhục đi?
Không chỉ là những cái đó Giang gia người không biết nên làm cái gì, giết giang phong miên về sau Ngụy Vô Tiện cũng lâm vào mê mang. Hắn vừa mới đã nói rời khỏi Vân Mộng Giang thị, hơn nữa tìm giang phong miên báo sát cha mẹ thù, kế tiếp đâu? Hắn nên đi nơi nào?
Tuy rằng không biết nên đi nơi nào, nhưng tổng không thể bị nhốt tại chỗ. Ngụy Vô Tiện tùy ý hướng tới nào đó phương hướng đi rồi vài bước, phía sau lại truyền đến Lam Vong Cơ thanh âm.
"Ngụy anh, ngươi đi đâu?"
"Lam trạm?"
Ngụy Vô Tiện ra vẻ thoải mái mà cười cười, nói:
"Ta cũng không biết muốn đi đâu, nhưng tổng không thể vẫn luôn đãi ở bãi tha ma bên ngoài đi? Ta muốn tìm cái non xanh nước biếc địa phương, đem ta cha mẹ hảo hảo an táng."
Nghe được Ngụy Vô Tiện nói, rất nhiều người đều lộ ra tán thưởng chi tình. Lam Vong Cơ nhìn nhà mình thúc phụ cùng huynh trưởng một hồi lâu, được đến hai người gật đầu ý bảo sau, triều Ngụy Vô Tiện phương hướng đi rồi vài bước, nói:
"Ngụy anh, vân thâm không biết chỗ rất là non xanh nước biếc."
"Ân?"
Ngụy Vô Tiện nghi hoặc mà nhìn nhìn Lam Vong Cơ, lại nhìn về phía hắn bên người Lam Khải Nhân cùng lam hi thần, không cấm hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm thứ gì. Nếu là hắn lý giải không sai nói, Lam Vong Cơ ý tứ là mời hắn đi Cô Tô Lam thị đi? Lại còn có nguyện ý an táng cha mẹ hắn? Liền táng ở vân thâm không biết chỗ?
"Ngụy anh, ngươi đã đã không thuộc về bất luận cái gì gia tộc, nhưng nguyện tới ta Cô Tô Lam thị?" Lam Khải Nhân hỏi.
Lam Khải Nhân nói hoàn toàn chứng thực Ngụy Vô Tiện vừa mới ý tưởng, này không khỏi làm Ngụy Vô Tiện đầu óc có điểm ngốc. Đi Cô Tô Lam thị? Nghe tới giống như không tồi. Chẳng qua Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ này một lớn một nhỏ hai cái cũ kỹ không phải luôn luôn không quen nhìn hắn sao, thế nhưng sẽ chủ động mời hắn đi Lam gia?
"Ngụy công tử, quên cơ cùng thúc phụ đều là thành tâm mời ngươi. Nếu là ngươi không muốn, chúng ta Cô Tô Lam thị sẽ không miễn cưỡng; nếu là ngươi nguyện ý, ta Lam gia tự nhiên hoan nghênh."
Chợt đến Cô Tô Lam thị ba vị "Cao tầng" mời, không ít gia tộc môn sinh đều đối Ngụy Vô Tiện hảo vận hâm mộ không thôi. Khi nào bọn họ cũng có thể đến những cái đó thân cư địa vị cao người như vậy ưu ái a!
Ngụy Vô Tiện chắp tay thi lễ, nói: "Ngụy anh tại đây cảm tạ Lam tiên sinh cùng trạch vu quân."
Theo sau, lại đi đến Lam Vong Cơ bên người, cười đối hắn nói: "Lam trạm, cũng cảm ơn ngươi."
"Không cần nói cảm ơn."
"Ân, kia về sau liền không nói cảm ơn."
Hai người quan hệ mắt thường có thể thấy được mà hảo rất nhiều, cầu học thời kỳ liền bắt đầu truyền lưu, cái gọi là Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ ghét nhất Vân Mộng Giang thị đại đệ tử Ngụy Vô Tiện lời đồn cũng bị công phá.
Lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền theo Lam gia đội ngũ trở về vân thâm không biết chỗ, những người khác cũng sôi nổi trở về gia tộc của chính mình. Mà vẫn luôn sững sờ ở tại chỗ những cái đó Giang gia tu sĩ tắc liệm nhà mình tông chủ thi thể, mang về Liên Hoa Ổ báo cho giang ghét ly ở bãi tha ma nơi này phát sinh sự.
Đến nỗi lần này tìm người trong lúc phát sinh những cái đó sự, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện thế song thân báo thù sự truyền khắp toàn bộ Tu chân giới, dẫn tới mọi người đối Vân Mộng Giang thị liếc nhìn, đó chính là lời phía sau......
Tiểu kịch trường là giang ghét ly nhìn đến chính mình phụ thân thi thể, nghe được những cái đó môn sinh thuật lại lúc ấy phát sinh sự về sau làm ra phản ứng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Фанфикhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...