Không đợi Ngụy Vô Tiện buông tay, hắn cổ áo đã bị người kéo lại. Ở người nọ dưới sự trợ giúp, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đem tô thiệp từ hồ nước rút ra tới.
Thấy vậy tình hình, mọi người cảm khái vạn ngàn.
"Ta đi! Hàm Quang Quân sức lực lớn như vậy sao? Lúc ấy hắn mới là một cái 15-16 tuổi thiếu niên đi? Thế nhưng có thể đỉnh thủy hành uyên hấp lực, đem hai người cấp cứu đi lên!"
"Đúng vậy! Này sức lực quả thực đại đến đáng sợ!"
"Là chỉ có Hàm Quang Quân sức lực lớn như vậy, vẫn là bọn họ Lam gia nhân lực khí đều lớn như vậy a?"
Nghe thấy cái này vấn đề, ở đây Lam gia người sôi nổi ở trong lòng tỏ vẻ: Chúng ta Lam gia nhân lực khí đều đại!
Lam hi thần càng là hồi tưởng nổi lên chính mình trước kia khứu sự. Ở huề thư lẩn trốn bị Mạnh dao nhận nuôi thời điểm, hắn liền bởi vì sức lực đại tẩy hỏng rồi không ít quần áo, liền chính mình kia thân chứng minh thiếu tông chủ thân phận Lam gia giáo phục cũng không có thể may mắn thoát khỏi......
"Lam trạm! Ngươi có thể hay không giữ chặt tay của ta a? Ngươi như vậy ta hảo không thoải mái."
"Ta không cùng người khác đụng vào."
"Chúng ta đều như vậy chín, như thế nào còn có thể tính người khác đâu?"
"Không thân."
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
......
"Không thân!" Lam Vong Cơ trong giọng nói ẩn ẩn có điểm tức giận.
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo hai lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
......
"Ân, rất quen thuộc." Lam Vong Cơ thấp giọng nói.
"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."
???
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mộng bức mà nhìn chằm chằm bên người Lam Vong Cơ xem, kia tầm mắt đều mau đem người nhìn chằm chằm ra một cái động tới.
"Ngụy anh, đừng nhìn......"
"Ngô -- ta chính là tò mò."
"Tò mò cái gì?"
"Tò mò trong video cái kia lam trạm là giả, vẫn là ta bên người cái này lam trạm là giả."
......
"Ta là thật sự."
"Phải không? Chúng ta đây rất quen thuộc sao?"
......
Lặng im một hồi lâu, Lam Vong Cơ rốt cuộc vẫn là trả lời một cái "Ân" tự. Ngụy Vô Tiện cười nói:
"Như vậy a, nhìn dáng vẻ trong video cùng ta bên người đều là thật sự!"
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn phía Lam Vong Cơ bên kia, phát hiện hắn hoàng mã cảnh cáo đã giải trừ, trong lòng cười nở hoa. Cũng mặc kệ bên người rơi không nhẹ tô thiệp, tung ta tung tăng mà chạy tới tìm Lam Vong Cơ.
"Lam trạm --"
"Lam Vong Cơ --"
"Lam nhị công tử --"
Nghe được Ngụy Vô Tiện cao hứng phấn chấn thanh âm Lam Vong Cơ trực tiếp hướng xa hơn địa phương đi, mà Ngụy Vô Tiện cũng không buông tay, liền đi theo phía sau hắn truy, trong miệng còn vẫn luôn ở kêu, dẫn tới mọi người nhìn đến chính là cảnh tượng như vậy......
"Phốc --"
Nhìn đến trong video bị chính mình đùa giỡn đến hoảng không chọn lộ Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện quả thực cười nở hoa, ngồi hắn bên người Lam Vong Cơ cũng không ngăn cản hắn, ngược lại tiểu tâm che chở miễn cho hắn từ trên chỗ ngồi ngã xuống.
"Như thế cũng hảo, Ngụy anh tựa hồ vui vẻ rất nhiều." Lam Vong Cơ nghĩ thầm.
Đến nỗi Lam gia trận doanh những người khác, đặc biệt là Lam Khải Nhân, đều đã bị khiếp sợ đến không biết nên làm gì phản ứng.
Lam Khải Nhân hai mắt trừng đến đại đại, trong chốc lát nhìn trong video ngươi truy ta chạy vui vẻ vô cùng thiếu niên quên tiện, trong chốc lát nhìn ngươi cười ta hộ thành niên quên tiện, râu đều bất tri bất giác nhéo đứt vài căn.
"Thúc phụ, bình tĩnh, ít nhất quên cơ thực vui vẻ a!" Lam hi thần nói.
"Lam lão tiên sinh, yêu cầu y tu sao? Ta bên này có thể miễn phí hỗ trợ trát mấy châm."
Rốt cuộc "Đầu sỏ gây tội" là Ngụy Vô Tiện, ôn nhu cảm thấy chính mình vẫn là có nghĩa vụ hỗ trợ thu thập một chút cục diện rối rắm.
"Không cần......"
Lam Khải Nhân cự tuyệt ôn nhu hảo ý, yên lặng ngồi ở vị trí thượng hoài nghi nhân sinh.
"Ngụy Vô Tiện ngươi đủ chưa! Nhìn không ra người tới gia lam nhị công tử chán ghét ngươi không nghĩ phản ứng ngươi sao? Còn đi phiền nhân gia làm gì?!"
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
......
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không cho ta lăn trở về tới! Ngươi còn muốn mất mặt ném tới khi nào?!!"
"Nhục mạ người khác, lục mã chuyển vì hoàng mã, đầu người vi phạm linh lực phong ấn 180 cái canh giờ, hiện tại tính giờ bắt đầu."
Cái này cảnh tượng vừa ra tới, lúc trước sung sướng không khí trở thành hư không. Ngụy Vô Tiện trên mặt ý cười cũng cứng lại rồi, ngược lại hóa thành thật dài thở dài.
Tiểu kịch trường là xem video trong quá trình ôn nhu một mạch phản ứng, chủ yếu là khả khả ái ái tiểu thiên sứ củ cải nhỏ cùng tình tỷ lạp ('▽'ʃƪ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Фанфикhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...