"Kẻ hèn hung thi, ngươi còn có thể phiên thiên không thành!"
Nếu không phải cái này không gian cấm đánh nhau ẩu đả, hắn hiện tại liền đem này hai cái ôn cẩu tính cả Ngụy Vô Tiện cùng nhau trừu đã chết! Không đúng, không chỉ là này ba người, còn có tất cả ngồi ở bãi tha ma trận doanh đám kia ôn người nhà!
"Ta không nghĩ phiên thiên, ta chỉ nghĩ bảo hộ người nhà của ta!"
"Người nhà? Chính ngươi đều là một cái chết người, không bằng làm cho bọn họ đều biến thành người chết bồi ngươi a!"
"Giang vãn ngâm ngươi con mẹ nó cấp lão tử câm miệng!"
Phía trước còn đắm chìm ở bi thương trung Ngụy Vô Tiện nhìn đến giang trừng cùng ôn nhu ôn ninh bọn họ đối mắng thật lâu sau rốt cuộc ngồi không yên, nếu video thả ra chính là thật sự, nói cách khác giang phong miên xác thật hại cha mẹ hắn, kia hắn đối Giang gia cuối cùng một chút tình cảm cũng có thể tiêu tán.
Tùy theo mà đến, chính là có thù báo thù, có oán oán giận!
"Ngụy Vô Tiện, ngươi dám như vậy cùng ta nói chuyện! Chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy trong video mặt vài thứ kia là thật vậy chăng?! Cha ta đối với ngươi so đối ta còn hảo, ngươi cũng dám hoài nghi hắn?!"
"Ha, ha ha ha ha! Giang phong miên nếu là biết ngươi nói ra loại này lời nói, không biết nên có bao nhiêu thương tâm! Hắn khi nào đối ta so ngươi còn hảo? Hắn đối với ngươi nghiêm khắc là bởi vì vẫn luôn tưởng đem ngươi bồi dưỡng thành tông chủ, đối ta mặc kệ là bởi vì cái gì? Nói nữa, Giang gia diệt môn lúc ấy, hắn còn muốn ta đối với ngươi nhiều hơn coi chừng, có từng đề qua ta nửa câu?"
"Ngươi cũng biết ta a cha làm ngươi đối ta nhiều hơn coi chừng? Vậy ngươi hiện tại đang làm cái gì! Ngươi ở che chở một đám ôn cẩu! Một đám làm hại ta Giang gia diệt môn đầu sỏ gây tội!"
"Giang vãn ngâm, ngươi là thật sự không có thuốc nào cứu được. Làm hại Giang gia diệt môn ôn tiều ôn trục lưu ta sớm đã hành hạ đến chết, ôn nhu ôn ninh bọn họ đối Giang gia ân trọng như núi, ngươi lại đối bọn họ kêu đánh kêu giết! Ngươi nhìn xem ngươi phía sau, có bao nhiêu người là ban đầu ôn gia phụ thuộc? Ngươi như thế nào không đi đối bọn họ kêu đánh kêu giết a?!"
"Nói nữa, ta đối với ngươi coi chừng còn chưa đủ sao? Giang gia địa bàn ta đánh hạ tới nhiều ít? Chiến công ta có bao nhiêu? Ngươi cuối cùng lại cho ta cái gì? Này còn chưa đủ sao?!"
"Trong video mặt nội dung là thật là giả không cần ngươi nhiều lời, từ nơi này đi ra ngoài về sau ta tự nhiên sẽ điều tra minh bạch. Bất quá, ngươi nếu là dám đối với ôn nhu bọn họ ra tay, ta liền làm Giang gia vĩnh vô ngày yên tĩnh!"
Ngụy Vô Tiện hai mắt đỏ đậm, trên người khí thế thập phần làm cho người ta sợ hãi, làm người nháy mắt mộng hồi hắn lúc trước ở xạ nhật chi chinh chiến trong sân hoành địch một khúc bạch cốt sinh hoa cảnh tượng. Cho dù là nổi nóng giang trừng cũng bị này cổ khí thế sở kinh sợ, trong lúc nhất thời nói không ra lời.
"A Tiện, ngươi thật sự không tin a cha sao? Hắn luôn luôn đem ngươi đương thân nhi tử đối đãi, ăn mặc chi phí chưa bao giờ đoản quá ngươi a! A cha hắn như thế nào sẽ hại cha mẹ ngươi đâu?"
"Giang cô nương, là thật là giả, chúng ta đi ra ngoài liền biết. Nhưng là ta cùng với Vân Mộng Giang thị đã ân đoạn nghĩa tuyệt, ngươi lại kêu ta A Tiện, không khỏi với lý không hợp."
Cho dù trong lòng đè nặng hỏa khí, nhưng là cho tới nay giáo dưỡng không cho phép Ngụy Vô Tiện đối một nữ tử thái độ quá mức ác liệt, vô luận cái kia nữ tử là giang ghét ly vẫn là ai.
"Giang ghét ly, ngươi nói ngươi a cha ở ăn mặc chi phí thượng chưa từng có đoản quá Ngụy Vô Tiện, ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi, ngươi a cha đã cho hắn thân là đại đệ tử nên có tiền tiêu vặt sao? Ta ngẫu nhiên cũng sẽ đi vân mộng bên kia tiến chút dược liệu, nghe được nhưng đều là Giang gia đại đệ tử kiêu ngạo ương ngạnh, mua đồ vật toàn dựa nợ trướng, cũng không trả tiền tin tức. Nhưng hắn cùng chúng ta ở bãi tha ma thời điểm, chúng ta cho hắn tiền làm hắn đi ra ngoài mua đồ ăn, lại là chưa bao giờ nợ sang sổ."
"Không có tiền tiêu vặt."
Không cần giang ghét ly trả lời, vấn đề này đáp án Ngụy Vô Tiện chính mình liền có thể nói cho ôn nhu.
"A! Nguyên lai là con kế nghiệp cha a! Đương cha chưa bao giờ cho nhân gia tiền tiêu vặt, còn truyền ra cái gì đãi nếu thân tử lời đồn; này đương nhi tử thành tông chủ về sau kéo dài loại này tác phong, tiền không cho, còn làm đến giống như chính mình đối nhân gia ân trọng như núi, nhân gia ngược lại vong ân phụ nghĩa giống nhau."
"Ôn cẩu ngươi tìm chết!" Giang trừng trừng mắt ôn nhu đôi mắt đều đã mau phun phát hỏa, nhưng bởi vì không gian hạn chế lại không thể đối nàng ra tay.
"Giang vãn ngâm, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi. Ngươi muốn dám đối với tình tỷ động thủ, chết nhất định là ngươi!"
Hai bên giương cung bạt kiếm, không khí một lần giằng co không thôi. Có thể tưởng tượng, chờ bọn họ ra cái này không gian, nhất định không thể thiếu một hồi ác chiến.
Tiểu kịch trường là bãi tha ma trận doanh cùng Vân Mộng Giang thị giằng co trong lúc, ở đây lam, Nhiếp, Kim gia phản ứng nga ԅ(¯ㅂ¯ԅ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...