7

423 24 0
                                    

Các nơi tửu quán trà lâu gần nhất đều ở thảo luận Tu chân giới phát sinh đại sự.

"Kia thường thị tông chủ bị kia cái gì hồng mã bạo đan!"

"Nói là gian kế hại người!"

"Việc này ta cũng nghe nói, nói là lúc ấy hắn đi đoạt lấy nhân gia gia trạch, mới vừa mang thủ hạ đá văng nhân gia môn, trên đầu này phù văn liền biến màu đỏ, nói hắn gian kế hại người, đương trường liền bạo đan!"

"Nghe nói y sư xem qua, gân mạch, linh mạch đều bị hao tổn nghiêm trọng, này về sau đừng nói tu luyện, phỏng chừng đời này đều đến ôm ấm sắc thuốc sinh hoạt."

"Xem ra chúng ta ở núi rừng mấy ngày nay đã xảy ra rất nhiều sự a! Cư nhiên còn có hồng mã?!" Ngồi ở quán rượu một góc dùng cơm Ngụy Vô Tiện kinh ngạc mà đối Lam Vong Cơ nói.

"Không biết."

"Đều nói đây là ông trời mở mắt lạp!"

"Cũng không phải là, hảo những người này đều bị ném vào bãi tha ma!"

"Các ngươi nói những cái đó bị ném vào bãi tha ma người còn có thể tồn tại ra tới sao?"

"Ai biết a! Kia địa phương quỷ quái, ngẫm lại liền đáng sợ. Chúng ta vẫn là bổn phận điểm làm người đi."

"Tự làm bậy không thể sống a!"

"Lam trạm, ngươi nói này ngoạn ý thật là trời xanh trừng phạt sao?"

"Không biết."

Nghe Lam Vong Cơ lại là trả lời "Không biết", Ngụy Vô Tiện không khỏi bĩu bĩu môi, bất quá trong chốc lát khóe miệng lại mang lên ý cười, nghĩ thầm như vậy cũng hảo, ít nhất Lam Vong Cơ loại này quân tử sẽ không dễ dàng ngữ người thị phi, lắm mồm.

"Kỳ thật như vậy cũng không tồi."

Ngụy Vô Tiện đột nhiên lại nghĩ đến giang trừng cùng giang ghét ly, không tự giác mà cầm trong tay không ly nặng nề mà buông, phát ra "Loảng xoảng" một tiếng. Dẫn tới Lam Vong Cơ ghé mắt.

"Ngụy anh?"

"Không có việc gì." Ngụy Vô Tiện chuẩn bị lấy bầu rượu lại đảo một ly.

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

Cái này quán rượu mọi người ánh mắt đều đồng thời nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

"Ai! Ta chỉ là nhớ tới giang trừng cùng sư...... Giang cô nương."

"Xác nhận sửa lại, hoàng mã cảnh cáo huỷ bỏ."

Mọi người thấy cảnh cáo ngay sau đó liền bị giải trừ, không có gì đẹp, cũng liền lại bắt đầu các liêu các.

"Không cần khổ sở."

"Khổ sở nhưng thật ra không đến mức, chính là cái loại cảm giác này muốn nói như thế nào đâu?"

"Chính là thì ra là thế, lại hoặc là quả nhiên như thế......" Ngụy Vô Tiện cười khổ mà lắc đầu.

"Ta cũng không biết hình dung như thế nào loại cảm giác này."

"Ân."

Đúng lúc này một người hưng phấn mà kêu to chạy tiến vào, "Ta có mới nhất tin tức! Mới nhất tin tức!"

"Mật thám, ngươi lại được đến cái gì tin tức? Mau nói đến đoàn người nghe một chút!" Chưởng quầy nói.

"Lan Lăng Kim thị gia chủ kim quang thiện ở nữ nhân trên người bạo đan lạp!"

"Cái gì?!"

Này tin tức kinh bạo ở đây mọi người.

"Kim tông chủ!?" Ngụy Vô Tiện trừng lớn hai mắt.

Lam Vong Cơ dù chưa nhiều lời, nhưng cũng nhìn về phía người tới, chờ đợi hắn bên dưới.

"Phía trước không phải nghe nói hắn ở thanh lâu hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt nữ nhân kết quả linh lực bị phong sao? Này còn không đến mười lăm thiên đi? Như thế nào liền bạo đan?" Có người hỏi.

"Hại! Này ngươi liền không hiểu đi! Có biết hay không cái gì kêu tính xấu không đổi?" Mật thám nói.

"Lần trước không phải hoa ngôn xảo ngữ hống nữ nhân bị phong linh lực sao, nhân gia lần này không hống, sửa cường đoạt! Cho rằng a không mở miệng liền không có việc gì, kết quả trực tiếp hồng mã bạo đan!"

"Chuyện này, nháo đến quá lớn, cùng ngày liền ở Lan Lăng truyền khai, Kim gia tưởng áp đều áp không được, hiện tại a ~ phỏng chừng mỗi người đều đang nói việc này."

"Này kim tông chủ thật đúng là chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu a!" Ngụy Vô Tiện cảm khái, lại châm chọc địa đạo.

"Không phải không báo thời điểm chưa tới." Lam Vong Cơ nhàn nhạt địa đạo.

"Lam trạm, chúng ta đem ngựa gởi nuôi ở chỗ này đi, ngươi ngự kiếm mang ta như thế nào? Ta tưởng nhanh lên đi xem tình huống."

"Hảo."

Dàn xếp hảo ngựa, ra quán rượu, Lam Vong Cơ ngự kiếm mang theo Ngụy Vô Tiện thẳng đến bãi tha ma.

Tiểu kịch trường là kim quang thiện bạo đan trước sau phát sinh sự, nhìn xem mặt người dạ thú kim tông chủ cụ thể là như thế nào phế bỏ đi (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ