8

420 29 0
                                    

Lúc đó bách gia tề tụ bãi tha ma, chân núi xa xa nhìn lại hoàng hoàng lục lục đan xen, cảnh cáo thanh cũng không dứt bên tai.

Bất quá, so với này đó cảnh cáo thanh, hiện tại mọi người lực chú ý càng ngắm nhìn ở đã bị đầu nhập bãi tha ma nhân thân thượng.

Mọi người ở đây nghị luận sôi nổi là lúc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chạy tới Lam gia trận doanh. Lam gia cùng Nhiếp gia còn không có người bị ném nhập bãi tha ma, rốt cuộc đây là đương kim Tu chân giới đại sự, cho nên đến xem tình huống mà thôi, bởi vậy hai nhà cùng nhau đứng bên ngoài vây.

"Huynh trưởng, xích phong tôn."

"Trạch vu quân, xích phong tôn."

"Quên cơ, Ngụy công tử các ngươi tới rồi." Lam hi thần nói, Nhiếp minh quyết hướng hai người gật đầu ý bảo.

"Trạch vu quân, xích phong tôn hiện tại tình huống như thế nào?" Ngụy Vô Tiện gấp không chờ nổi hỏi.

"Thật nhiều người đều bởi vì phù văn biến thành hoàng mã mà bị ném vào bãi tha ma, hiện tại sinh tử không rõ." Lam hi thần nói.

"Bị ném vào đi đều không phải cái gì thứ tốt!" Nhiếp minh quyết nói.

"Hàm Quang Quân, Ngụy huynh." Nhiếp Hoài Tang nhược nhược mà từ Nhiếp minh quyết phía sau nhô đầu ra.

Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện Nhiếp Hoài Tang cũng tới rồi, gia hỏa này vốn dĩ liền không phải cao lớn thân hình, hướng xích phong tôn phía sau vừa đứng thật đúng là thật là có thể ẩn hình.

"Nhiếp huynh, không thể tưởng được ngươi cũng tới."

"Ta đến xem sao. Nghe nói ba lần cảnh cáo biến hoàng mã, lần đầu tiên hoàng mã là linh lực phong ấn mười lăm thiên, vẫn là đúng hạn thần tính toán; lần thứ hai hoàng mã liền ném bãi tha ma, nghe nói cũng là mười lăm thiên, giống như có thật nhiều tình huống đều sẽ biến hoàng mã. Còn có cái kia hồng mã thật đáng sợ!" Nhìn ra được tới, Nhiếp Hoài Tang là thật sợ nào ngoạn ý nhi.

"Ngươi đường đường chính chính làm người, sợ cái gì sợ!" Nhiếp minh quyết vẫn là một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng quát.

"Ai nha đại ca! Này không người ta nói lời nói có đôi khi khó tránh khỏi có điểm......"

"Hoài tang không cần quá mức lo lắng, ngẫu nhiên tiểu sai cũng có cảnh cáo không phải sao? Kịp thời sửa lại liền hảo. Đến nỗi những cái đó vũ nhục người nói, vốn dĩ liền không lo nói. Mà hồng mã sao, trước mắt xem ra là nhằm vào làm ác người. Cho nên ước thúc hảo tự mình lời nói việc làm, cũng không có gì đáng sợ." Lam hi thần ôn hòa địa đạo.

"Hừ! Có thứ này cũng hảo, cái gì đầu trâu mặt ngựa đều có thể được đến ứng có trừng phạt." Nhiếp minh quyết nói.

"Trạch vu quân, không biết phía trước ngươi truyền tin nói giang trừng bị ném bãi tha ma là chuyện như thế nào?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Cụ thể ta cũng không phải rất rõ ràng, chỉ là ngày đó Giang cô nương đột nhiên mang theo Giang gia môn sinh đi vào vân thâm không biết chỗ, báo cho ta nói giang tông chủ đã xảy ra chuyện, hy vọng ta có thể hỗ trợ thông qua quên cơ liên hệ đến ngươi, tế hỏi dưới mới biết giang tông chủ bị ném vào bãi tha ma. Đến nỗi nguyên nhân, Giang cô nương cũng không có nói rõ ràng" lam hi thần giải thích nói.

"Như thế nào không thấy được Giang gia người? Bọn họ không có tới sao?" Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu khắp nơi nhìn xung quanh một trận chính là chưa thấy được Giang gia gia bào.

"Nga! Bọn họ hẳn là ở bên kia, ta lúc trước có nhìn đến bọn họ hướng phía trước đi." Nhiếp Hoài Tang chỉ vào phía trước nói.

"Kia trạch vu quân, xích phong tôn, ta hãy đi trước nhìn xem." Ngụy Vô Tiện hướng Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần cáo từ nói.

"Ân." Nhiếp minh quyết gật gật đầu.

"Ngụy công tử tự tiện." Lam hi thần nói.

"Ngụy anh, ta cùng ngươi cùng nhau." Lam Vong Cơ nói.

"Hảo a."

Hai người xuyên qua mấy cái gia tộc, rốt cuộc ở bãi tha ma chú tường trước thấy được Giang gia người. Giang ghét ly đỉnh đầu hoàng mã khóc sướt mướt mà đứng ở môn sinh trung gian.

"Giang cô nương trên đầu phù văn đã biến thành hoàng mã sao?"

Nhìn đến giang ghét ly trên đầu hoàng mã Ngụy Vô Tiện ngơ ngẩn mà ngừng ở Giang gia môn sinh ở ngoài, tự mình lẩm bẩm.

"Ngụy anh."

"Đại sư huynh, ngươi rốt cuộc tới!" Ngụy Vô Tiện còn không có tới kịp hồi phục Lam Vong Cơ cái gì, một môn sinh ra được đã nhìn đến hắn, hơn nữa hưng phấn mà kêu to.

"A Tiện!" Giang ghét ly nghe được Ngụy Vô Tiện tên, như chết đuối người bắt lấy phù mộc giống nhau.

Mang theo khóc nức nở đối Ngụy Vô Tiện nói: "A Tiện, ngươi cứu cứu A Trừng đi!"

"Cứu cứu hắn đi!"

"Này Giang cô nương cũng thật là nói được xuất khẩu, đây là địa phương nào? Bãi tha ma a! Ai có thể đi vào đi!" Ngụy Vô Tiện còn không có mở miệng nói chuyện, bên cạnh một gia tộc người liền trước mở miệng.

Bản năng, đang muốn mở miệng trấn an giang ghét ly Ngụy Vô Tiện, nghe thế câu nói cũng ngây ngẩn cả người.

Đúng vậy! Nơi này là địa phương nào? Tuy rằng chính mình là có thể đi vào, chính là Tu chân giới cũng không có người biết chính mình có thể đi vào. Ở mọi người trong mắt nơi này là liền người mang hồn đều ra không được địa phương, giang ghét ly lại không cần nghĩ ngợi mà muốn chính mình đi vào cứu người!

Ngụy Vô Tiện vốn là lạnh không sai biệt lắm tâm đột nhiên kịch liệt mà đau lên.

Tiểu kịch trường là giang đại tông chủ bị ném bãi tha ma sau "Tốt đẹp" trải qua nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ