15

381 29 0
                                    

"Chư vị, có không báo cho một vài tình huống bên trong?" Lam hi thần nhẹ giọng hỏi.

......

"Trạch vu quân, không đành lòng gọi tên a!"

"Có thể sống ra tới cũng coi như khó được." Nhiếp minh quyết nói.

Ngụy Vô Tiện tả hữu quan sát đến những người này, nhìn không ra bọn họ tu vi thượng có cái gì bất đồng.

"Nơi nào là sống ra tới a!" Một nhà chủ mang theo khóc nức nở rống lên, ngay sau đó khóc rống thất thanh.

Này khẩu một khai, những cái đó từ bãi tha ma ra tới người, tất cả đều lên tiếng khóc rống lên.

Những người khác đều hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời ai cũng không hảo lại mở miệng, chỉ có thể chờ bọn họ bình tĩnh trở lại.

Một đám ngày thường uy phong bát diện gia chủ, không màng hình tượng mà khóc ước nửa canh giờ, rốt cuộc có người ngừng nước mắt.

"Các ngươi không biết, nơi đó mặt nơi nào là người đãi, ta cũng không phải là tồn tại ra tới, là không chết được a! Ở nơi đó duy cầu vừa chết, lại muốn chết mà không được a!"

"Lời này ý gì?" Lam hi thần hỏi.

"Có ý tứ! Có ý tứ! Bãi tha ma sống không được còn nói đến qua đi, không chết được này có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện tò mò địa đạo.

"Không chết được, không chết được a! Vừa mới chết lại sống lạp! Ô......" Một nhà chủ nói, nói xong lại khóc ra tới.

"Các ngươi nói chúng ta chỉ ở bên trong đãi mười lăm thiên, nhưng ta lại cảm giác đời đời kiếp kiếp giống nhau, lại cảm giác thời gian đình chỉ giống nhau."

"Đúng vậy! Nơi nào mới chỉ có mười lăm thiên a!"

"Bãi tha ma nội oán khí che trời, mỗi một chân đều đạp lên thi cốt thượng. Hung thi cắn xé, lệ quỷ đoạt xá, oán khí nhập thể, linh lực căn bản chống cự không được bao lâu a!"

"Nghĩ đã chết đi, cũng liền xong hết mọi chuyện. Nào biết vừa mới chết, lập tức liền cảm giác thân thể ở đi xuống trụy, trợn mắt vừa thấy lại về tới mới vừa bị ném nhập bãi tha ma thời điểm, vòng đi vòng lại ai chịu nổi a?!" Mấy cái lược kiên cường một chút người, ngươi một lời ta một ngữ địa đạo.

"Mãn sơn đều là hung thi lệ quỷ, cũng chỉ có chính mình một người ở...... Ô......"

Nghe được bọn họ nói, lam hi thần, Nhiếp minh quyết bọn người không thể tin tưởng mà nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ càng là cảm giác giống như vạn tiễn xuyên tâm đau đớn, không tự giác mà duỗi tay nắm lấy ngồi ở hắn bên cạnh Ngụy Vô Tiện tay.

Cảm giác được trên tay truyền đến độ ấm cùng lực độ, Ngụy Vô Tiện cho Lam Vong Cơ một cái trấn an tươi cười, trở tay cùng Lam Vong Cơ tương nắm.

"Thật vất vả phát hiện một cái sơn động, tẩu thi lệ quỷ đều không đi vào, còn tưởng rằng có thể ở trốn một chút. Nào biết bên trong có một cái huyết trì, tà khí oán khí cập trọng, đi vào không nhiều lắm một hồi cũng chỉ tưởng vừa chết, khó khăn rốt cuộc đã chết, lại sống lạp!" Người này một bên nói một bên gạt lệ.

"Ý tứ là chết lại sống, sống lại chết? Còn mỗi lần đều từ bị ném vào đi địa phương bắt đầu?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Đúng vậy!"

"Từ từ, ngươi cũng ở cái kia sơn động? Ta cũng ở, vì cái gì chưa thấy được ngươi? Ta nhưng đem cái kia sơn động đều tìm biến!" Một cái khác gia chủ kỳ quái mà kêu lên.

"Ta vẫn luôn đều ở trong sơn động, tuy rằng oán khí nhập thể mà chết rất khó chịu, nhưng tổng so với bị hung thi lệ quỷ cắn chết cường."

"Ta cũng là a?"

"Các ngươi liền không nghĩ tới có biện pháp nào có thể cho chính mình sống sót sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Nơi nào còn có tâm tư tưởng những cái đó? Trừ bỏ đau chính là tử vong, trừ bỏ tuyệt vọng cái gì đều tưởng không được."

"Cái kia sơn động chúng ta cũng đi sưu tầm quá rất nhiều lần, một người cũng chưa gặp qua." Lam hi thần nói.

"Bãi tha ma tuy đại, nhưng là nhiều người như vậy đều bị ném đi vào, hơn nữa vẫn là tùy thời đều ở ném, sao có thể một người đều ngộ không đến?" Nhiếp minh quyết hỏi.

"Chính là xác thật một người cũng chưa gặp được quá a?"

"Này liền kỳ quái, kia sơn động cũng liền lớn như vậy điểm, nếu các ngươi mấy cái đều có đi vào, như thế nào sẽ mỗi lần đều bỏ lỡ?" Ngụy Vô Tiện nói.

"Vô Gian địa ngục." Lam Vong Cơ đột nhiên nói.

Lời vừa nói ra, ở đây mọi người hoặc mê mang, hoặc khiếp sợ, trong lúc nhất thời không khí phảng phất đều đình trệ.

Tiểu kịch trường là giang ghét ly biết được rất nhiều người đều đã giải trừ cách ly, chính mình lại còn bị nhốt ở bãi tha ma chịu tội sau phản ứng nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ