Phiên ngoại 1.3

298 17 0
                                    

Từ Lam Vong Cơ đáy thuyền hạ bắt được mấy chỉ thủy quỷ sau mọi người liền lại đầu nhập đến tân một vòng điều tra trung.

Nguyên bản tính toán không hề phản ứng Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ ánh mắt không tự chủ được mà lại bị này hấp dẫn, xem hắn tay nâng kiếm lạc, trong khoảnh khắc liền bắt được số chỉ thủy quỷ ném lên thuyền, từ Lam thị môn sinh xử lý.

Có lẽ Lam Vong Cơ cũng chưa ý thức được hắn ánh mắt có bao nhiêu chuyên chú, Ngụy Vô Tiện quay đầu lại khi, liếc mắt một cái nhìn đến Lam Vong Cơ đang nhìn chính mình phương hướng, cười nói:

"Lam trạm, thế nào? Ta làm hảo đi!"

Lam Vong Cơ không có khen hắn, miễn cho cổ vũ Ngụy Vô Tiện "Kiêu ngạo khí thế", mà là hỏi: "Kiếm này tên gì?"

"Tùy tiện."

Thấy Lam Vong Cơ có chút khó hiểu, Ngụy Vô Tiện cho rằng hắn không nghe rõ, lại nói một lần: "Tùy tiện."

"Kiếm này có linh, tùy ý xưng hô, là vì bất kính."

Nghe được Lam Vong Cơ này đứng đắn trả lời, Ngụy Vô Tiện suýt nữa cười đảo. Hắn làm bộ làm tịch "Ai" một tiếng, trêu ghẹo nói:

"Cân não chuyển cái cong sao. Ta không phải nói kêu ngươi tùy tiện kêu, mà là ta thanh kiếm này tên đã kêu ' tùy tiện '. Nhạ, ngươi xem."

Dứt lời Ngụy Vô Tiện đem trong tay linh kiếm đưa cho Lam Vong Cơ xem thanh kiếm này thượng văn tự, chỉ thấy vỏ kiếm hoa văn bên trong có khắc hai quả cổ tự, quả thật là "Tùy tiện" hai chữ.

Lam Vong Cơ sau một lúc lâu nói không ra lời.

"Lam trạm, ngươi không cảm thấy tùy tiện tên này cũng khá tốt sao? Cũng rất xưng ta a!"

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

Cái này cảnh cáo thanh vừa ra ánh mắt mọi người nháy mắt bị hấp dẫn, Ngụy Vô Tiện nháy mắt liền cảm nhận được lúc ấy Lam Vong Cơ bị hoàng mã cảnh cáo khi cảm giác.

Cũng may những người khác đều không biết Ngụy Vô Tiện vừa mới cùng Lam Vong Cơ nói gì đó, bằng không Ngụy Vô Tiện khả năng đều tưởng trực tiếp nhảy vào này bích linh hồ.

Kia cảnh cáo thanh đã vang lên ba lần, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh sửa lời nói:

"Không có không có, không phải đặc biệt hảo, kỳ thật ta cũng cảm thấy tên này hơi chút qua loa điểm."

"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."

Lam Vong Cơ lẳng lặng nhìn Ngụy Vô Tiện trong chốc lát, không nói gì.

Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ mà sờ sờ cái mũi.

Kỳ thật Ngụy Vô Tiện trong lòng rõ ràng, tùy tiện tên này xác thật tùy tiện điểm. Hắn lúc trước cũng là tưởng cho chính mình linh kiếm lấy cái tên hay, vì thế còn suy nghĩ hơn hai mươi cái tên, nhưng cuối cùng một cái vừa lòng đều không có.

Sau lại giang thúc thúc tới tìm hắn, hỏi hắn cấp kiếm lấy tên là gì. Hắn cũng chưa nghĩ ra, liền nghĩ nếu không trực tiếp làm giang phong miên hỗ trợ lấy một cái hảo, đáp "Tùy tiện", nào biết linh kiếm đúc hảo sau đã kêu tùy tiện a......

Trong lúc nhất thời không khí có chút vi diệu.

Thực mau thuyền biên lại có tà ám đột kích, hai người lập tức đầu nhập đến chiến đấu giữa, không lại quản vừa mới phát sinh tiểu nhạc đệm.

Trong hồ nước hắc ảnh thay đổi thất thường, di động tốc độ cực nhanh. Kinh Ngụy Vô Tiện nhắc nhở thuyền biên có cái gì sau Lam Vong Cơ nhanh chóng thúc giục kiếm vào nước, lại đem tránh trần triệu hồi khi, lại chỉ dẫn tới một kiện phá quần áo.

Ngụy Vô Tiện như là đã quên không lâu trước đây mới phát sinh sự, thấy Lam Vong Cơ vớt đi lên một kiện phá quần áo cười đến ngửa tới ngửa lui, trêu ghẹo nói:

"Lam trạm ngươi thật lợi hại, ta lần đầu tiên nhìn đến có người vớt thủy quỷ đem quần áo cấp vớt đi lên!"

Lam Vong Cơ chưa làm trả lời, chỉ là ngưng thần xem xét tránh trần mũi kiếm, xem hay không có khác thường. Mà một bên giang trừng lại một bộ nhìn không được bộ dáng, triều Ngụy Vô Tiện quát:

"Ngụy Vô Tiện ngươi nhưng câm miệng đi! Vừa mới còn chưa đủ mất mặt sao? Nói nữa, vừa mới ở trong nước du vốn dĩ liền không phải thủy quỷ, chỉ là một kiện quần áo."

"Ai nha ta biết, ta chính là nói nói mà thôi sao!"

Bọn họ đều không có chú ý tới, ở Lam Vong Cơ thúc giục kiếm vào nước sau không lâu, một người kêu tô thiệp môn sinh cũng đi theo thúc giục kiếm vào nước. Chỉ là người này không bằng Lam Vong Cơ tu vi cao, này tiên kiếm cũng cùng tránh trần kém khá xa, này kiếm vừa vào thủy, đã có thể rốt cuộc không trở về......

Tiểu kịch trường là tiện tiện bị hoàng mã cảnh cáo khi uông kỉ, giang trừng, lam đại phản ứng nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ