Phiên ngoại 2.19

241 15 0
                                    

Mắt thấy hai bên giằng co không dưới, người chủ trì đành phải ra tới điều đình. Chờ mọi người đều một lần nữa trở về chỗ ngồi ngồi xong, video mới lần thứ hai bắt đầu truyền phát tin.

"Tất nhiên đúng vậy, cái kia cha mẹ sẽ không yêu chính mình hài tử đâu?"

Lam hi thần nói xong câu đó sau, nguyên bản giống cái người gỗ giống nhau Ngụy Vô Tiện đột nhiên liền băng rồi, nước mắt ngăn không được mà đi xuống chảy.

Thấy vậy tình hình, lam hi thần chỉ cho là chính mình nói sai rồi lời nói, đang muốn biện pháp bổ cứu. Lam Vong Cơ lại khó được mất quy phạm mà quỳ gối Ngụy Vô Tiện bên người, đem người lay vào chính mình trong lòng ngực.

"Ngụy anh, ta ở."

Trong video Lam Vong Cơ hành vi có thể nói vượt quá mọi người dự kiến, bao gồm video ngoại Lam Vong Cơ. Nhìn video trung chính mình vi phạm quy phạm hành động, Lam Vong Cơ trong lòng cũng bắt đầu dao động. Hiện tại hắn bên người Ngụy Vô Tiện đồng dạng yếu ớt, có lẽ, hắn cũng nên buông rụt rè.

"Lam trạm?"

Bị Lam Vong Cơ ôm vào trong ngực khi Ngụy Vô Tiện còn có điểm ngốc, lúc trước bi thương cùng phẫn nộ cảm xúc còn không có hoàn toàn thối lui, hiện tại lại trở nên không biết làm sao lên.

"Ngụy anh, ta ở." Cùng trong video giống nhau như đúc nói.

Ngụy Vô Tiện cũng không biết Lam Vong Cơ có phải hay không ở noi theo trong video mặt hắn an ủi chính mình phương thức, bất quá có thể khẳng định chính là, hắn xác thật có bị an ủi đến.

"Cảm ơn ngươi lam trạm."

Cứ như vậy đi! Mặc kệ chính mình mềm yếu từng cái, ở một cái chú định không thuộc về trong lòng ngực mình trung tham luyến một lát ấm áp.

"Ngụy công tử, giang phong miên làm ra loại chuyện này, ngươi thân là con cái lại càng không nên ở chỗ này thương xuân thu buồn, mà hẳn là đi ra ngoài tìm hắn báo thù mới là! Chúng ta nếu đều thấy được, tự nhiên sẽ vì ngươi làm chủ!" Nhiếp minh quyết nói.

Ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực oa một hồi lâu sau, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc dần dần bình tĩnh trở lại. Hắn khóe mắt còn có điểm hồng, nhưng vẫn cứ quật cường mà lộ ra một mạt cười, trả lời:

"Nhiếp tông chủ nói chính là, ta thân là con cái, tự nhiên hẳn là vì phụ mẫu báo thù!"

Đối với trong video Nhiếp minh quyết cùng Ngụy Vô Tiện đối thoại, video ngoại Nhiếp minh quyết cùng với mọi người cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, hoặc là nói, bọn họ cho rằng lý nên như thế.

Chẳng qua bọn họ như vậy cảm thấy, không đại biểu tất cả mọi người như vậy cảm thấy.

"Báo thù? Ha, Ngụy Vô Tiện, ngươi thế nhưng muốn tìm chúng ta Giang gia báo thù?!" Giang trừng kinh phẫn đan xen, trong lòng lửa giận hừng hực bốc cháy lên.

"Ngụy Vô Tiện muốn báo thù chẳng lẽ không đúng sao? Cha ngươi giết nhân gia cha mẹ, đối nhân gia mọi cách tra tấn còn nói cái gì đãi nếu thân tử, nhân gia một nhà ba người thanh danh đều hủy ở các ngươi Giang gia trên tay, hắn còn không thể báo thù sao?!" Nhiếp minh quyết nói.

"Xích Phong tôn, đây là ta Giang gia cùng Ngụy Vô Tiện sự, cùng ngươi không quan hệ đi?"

"A! Các ngươi làm ra loại này bối tin quên nghĩa việc, người khác còn nhúng tay đến không được? Ta Nhiếp minh quyết hôm nay liền đem lời nói đặt ở nơi này, Ngụy Vô Tiện nếu là muốn tìm Giang gia báo thù, ta Thanh Hà Nhiếp thị không chỉ có sẽ không ngăn trở, hắn nếu là yêu cầu trợ giúp, ta Nhiếp gia còn đương khuynh lực tương trợ!"

Nhiếp minh quyết nói làm đang ngồi tiên môn bách gia đều vì này cả kinh, liền tính không suy xét Ngụy Vô Tiện cái này quỷ Đạo Tổ sư, Thanh Hà Nhiếp thị đánh với Vân Mộng Giang thị, ai thắng ai thua vừa xem hiểu ngay.

Tuy rằng không hiểu vì cái gì Nhiếp minh quyết nguyện ý vì Ngụy Vô Tiện cái này tà ma ngoại đạo làm được loại trình độ này, nhưng là này cũng không gây trở ngại bọn họ đứng thành hàng. Chỉ chốc lát sau, rất nhiều gia tộc sôi nổi tỏ vẻ sẽ duy trì Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi, các ngươi --"

Giang trừng trong lòng bị chọc tức nói không ra lời, hắn biết rõ, nếu thật tới rồi cái loại tình trạng này, chỉ sợ Vân Mộng Giang thị sẽ toàn bộ bỏ mình. Hắn thật vất vả trùng kiến lên Giang gia, lại đem hủy trong một sớm.

Đều do Ngụy Vô Tiện!!

"Cảm tạ Xích Phong tôn cùng các vị, đây là Ngụy mỗ cùng Giang gia tư nhân ân oán, như phi tất yếu, Ngụy mỗ vẫn là tưởng chính mình giải quyết." Ngụy Vô Tiện khó được cung kính lên, lại là vì hướng Nhiếp minh quyết tỏ vẻ lòng biết ơn.

"Kia hảo, Ngụy công tử nếu là thật muốn cùng Giang gia khai chiến, nhưng trước tiên thông tri Nhiếp mỗ. Liền tính không nhúng tay tương trợ, Nhiếp mỗ ít nhất còn có thể giúp ngươi làm chứng kiến."

"Hảo, đa tạ Xích Phong tôn."

"Ngụy công tử nếu không chê, cũng có thể tin nổi Cô Tô Lam thị, ta Lam gia cũng nguyện ý hỗ trợ làm chứng kiến." Lam hi thần ôn hòa mà nói.

"Ân."

Đến nỗi mặt sau những cái đó cùng phong gia tộc, Ngụy Vô Tiện liền không có nhất nhất phản ứng. Ai là thiệt tình tương trợ, ai là giả ý đón ý nói hùa, kỳ thật vừa xem hiểu ngay.

Tiểu kịch trường là Nhiếp đại đối tiện tiện thái độ, cùng với lúc sau hoài tang cùng Nhiếp đại mật đàm nha! ( lần này tiểu kịch trường là thật sự trường, ta thiếu chút nữa liền đem nó bẻ ra tới phóng chính văn 😂 )

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ