Phiên ngoại 2.12

250 13 0
                                    

Không hề nghi ngờ, Vân Mộng Giang thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị trận này "Tranh đấu" Nhiếp gia bên này lấy được tính áp đảo thắng lợi. Bởi vì video lại bắt đầu truyền phát tin tân nội dung, hai nhà đành phải trước hành quân lặng lẽ, tĩnh xem kế tiếp phát triển.

"Ta đã biết, Nhiếp huynh, đa tạ ngươi, ta đi trước."

"Ai ai ai, Ngụy huynh, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nghĩ không khai a!"

"Ta không có luẩn quẩn trong lòng, Ngu phu nhân xảy ra chuyện, hiện tại giang trừng cũng xảy ra chuyện, ta phải về Liên Hoa Ổ một chuyến tìm giang thúc thúc."

"Liền tính ngươi không quay về, giang tông chủ hiện tại cũng khẳng định suy nghĩ biện pháp."

"Nhưng là ta trở về nhiều ít có thể giúp đỡ a!"

"Hỗ trợ cái gì? Ngụy huynh, ta hỏi ngươi, nếu là giang tông chủ cuối cùng quyết định mang theo môn sinh mạnh mẽ xâm nhập bãi tha ma cứu hắn phu nhân cùng nhi tử, ngươi có đi hay không?"

"Ta đi!"

"Ngươi đi có ích lợi gì a? Ngươi cho rằng bãi tha ma là đùa giỡn sao? Nơi đó chính là thi sơn, cổ chiến trường! Ta sở dĩ ở người khác phía trước nói cho ngươi tin tức này chính là muốn ngăn ngươi, miễn cho ngươi làm việc ngốc!"

......

"Cô Tô Lam thị là loại tình huống này, Vân Mộng Giang thị bên kia khả năng cũng là giống nhau. Nếu là bọn họ đến lúc đó hợp lực xuất chinh bãi tha ma, ta như thế nào cũng nên lấy Giang gia đại sư huynh thân phận đi trước!"

"Ai, ngươi --"

"Nhiếp huynh, hảo ý của ngươi lòng ta lãnh, nhưng là ta cũng có ta kiên trì, hy vọng ngươi có thể minh bạch."

"Hảo đi, ta là khuyên bất động ngươi. Ngụy huynh, đi đường cẩn thận!"

"Ân, sau này còn gặp lại."

Video trung Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang thái độ biểu hiện rõ ràng: Ngụy Vô Tiện ở biết giang trừng cùng Ngu phu nhân bị ném vào bãi tha ma sau khăng khăng phải về Liên Hoa Ổ, chẳng sợ hậu quả là làm hắn tiến bãi tha ma tìm người hắn cũng không chút nào sợ; mà Nhiếp Hoài Tang còn lại là đối Ngụy Vô Tiện mọi cách khuyên can, không muốn làm bạn tốt thiệp hiểm.

Có người cảm khái Ngụy Vô Tiện trọng tình trọng nghĩa, cũng có người cảm thấy "Vốn nên như thế"; có người cho rằng Nhiếp Hoài Tang làm điều thừa, cũng có người tắc phát hiện Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện thế nhưng coi như giao tình phỉ thiển.

"Sách, này Ngụy Vô Tiện đảo cũng là cái trung tâm đại đệ tử a!"

"Hắn lại trung tâm có ích lợi gì? Kia không được xem hắn trung tâm đối tượng có đáng giá hay không a?"

Người này lời nói ý có điều chỉ, rất nhiều người lập tức minh bạch trong đó nội hàm.

"Trong video thời gian điểm vẫn là bọn họ đi Cô Tô Lam thị cầu học thời kỳ, lúc này giang lão tông chủ còn ở nhân thế, hẳn là sẽ không giống giang tông chủ như vậy làm người thất vọng buồn lòng."

"Kia nhưng không nhất định! Ngươi lại không phải không thấy được giang tông chủ cùng giang đại tiểu thư hành động, nói không chừng kia giang phong miên cũng là giả vờ nho nhã bộ dáng đâu!"

"Có đạo lý, chúng ta thả rửa mắt mong chờ đi!"

"Giang thúc thúc, sư tỷ, ta nghe nói Ngu phu nhân cùng giang trừng đều bị ném vào bãi tha ma, hiện tại tình huống thế nào?"

"Cái gì? A Trừng cũng bị ném vào bãi tha ma?!" Giang phong miên cả kinh nói, giang ghét ly nghe được Ngụy Vô Tiện nói sau càng là quơ quơ thân mình, một bộ muốn ngất xỉu đi bộ dáng.

......

"A Anh, ngươi cùng A Trừng quan hệ luôn luôn muốn hảo, vì sao lúc ấy các ngươi không ở một chỗ đâu?"

"Ta lúc ấy đi tìm lam nhị công tử......"

"A Tiện, sư tỷ cùng a cha đều không trách ngươi, chúng ta việc cấp bách là đem A Trừng cùng mẹ từ bãi tha ma cứu ra."

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

"A, hảo một cái ' không trách ngươi ' a! Không trách tiền đề còn không phải là cảm thấy chuyện này là ngươi sai sao! Rõ ràng không phải ngươi sai, lại một hai phải khấu ở ngươi trên đầu, này bản thân chính là ' quái ' a!"

Ôn nhu yên lặng phân tích video trung giang ghét ly biểu hiện, khóe mắt dư quang còn ở lưu ý Ngụy Vô Tiện bên kia tình huống. Này tiểu tử ngốc dẫn bọn hắn thượng bãi tha ma sau nhưng không thiếu cùng nàng nói giang ghét ly có bao nhiêu ôn nhu, không giống nàng giống nhau bá đạo; giang ghét ly củ sen xương sườn canh có bao nhiêu hảo uống, không giống nàng nước thuốc có thể đem người cấp khổ chết.

"Là như thế này sao......"

"Bằng không đâu?"

"Nguyên lai như vậy sớm đã có cái này dấu hiệu a! Chỉ tiếc, ta vẫn luôn không thấy ra tới."

Nhiều năm như vậy, giang ghét ly nói với hắn quá không ít lần "Không trách"? Ngụy Vô Tiện có chút nhớ không rõ.

"Ngụy anh, hiện tại cũng không chậm."

Lam Vong Cơ lại làm sao không biết Ngụy Vô Tiện trong lòng khổ đâu? Tựa như ôn nhu ở bãi tha ma thượng không thiếu nghe Ngụy Vô Tiện khen giang ghét ly giống nhau, cầu học lúc ấy, Ngụy Vô Tiện đối nàng cũng là khen không dứt miệng.

Trước kia Ngụy Vô Tiện còn năm lần bảy lượt mời hắn đi Liên Hoa Ổ làm khách, nói muốn cho hắn nếm thử sư tỷ ngao canh. Nhưng hắn vẫn luôn cự tuyệt, đến bây giờ, sớm đã cảnh còn người mất.

"Đúng vậy, còn không tính vãn. Ít nhất, còn chưa tới không thể vãn hồi nông nỗi."

"Ân."

Tiểu kịch trường là nhìn đến giang phong miên đối giang ghét ly "Dạy dỗ" sau Ngụy Vô Tiện cập mọi người phản ứng nha ('⌣'ʃƪ)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ