Càng đi giữa hồ đi, hồ nước nhan sắc liền càng sâu, thuyền biên toát ra tới thủy quỷ cũng càng nhiều. Lam Vong Cơ thần sắc càng thêm ngưng trọng, bỗng nhiên, hắn như là đã nhận ra cái gì, nói: Hiện tại lập tức trở về."
"Ân? Lam trạm ngươi phát hiện cái gì sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Trong nước chi vật là cố ý đem thuyền dẫn tới bích linh hồ trung tâm tới."
Khi nói chuyện đáy thuyền hồ nước đã hắc giống mặc giống nhau, tới gần hồ trung tâm địa phương còn hình thành một cái lốc xoáy, rất có một bộ đem sở hữu con thuyền cùng người đều nuốt vào đi tư thế.
Lam hi thần lập tức làm mọi người ngự kiếm, trong khoảnh khắc ra khỏi vỏ thanh tranh tranh vang thành một mảnh. Tất cả mọi người đã phi đến không trung, trừ bỏ tô thiệp.
Ngụy Vô Tiện cúi đầu phát hiện một cái Lam gia đệ tử tựa hồ là bị dọa ngốc, không chỉ có không ngự kiếm, còn ngơ ngác mà đứng ở trên thuyền tùy ý chính mình hai chân bị hồ nước nuốt hết, thậm chí cũng chưa kêu cứu.
Lo lắng lại quá không lâu người nọ liền sẽ bị hoàn toàn nuốt hết, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh ngự kiếm đi xuống kéo lại hắn tay. Nhưng hồ nước bên kia hấp lực không tầm thường, chỉ dựa vào Ngụy Vô Tiện lực lượng cá nhân căn bản vô pháp đem tô thiệp kéo lên. Dần dần, Ngụy Vô Tiện linh kiếm cơ hồ cùng mặt nước ngang hàng, nếu là lại đi xuống một chút, chỉ sợ hắn cũng sẽ bị hồ nước hút lấy.
"Tới cá nhân phụ một chút a! Còn như vậy đi xuống, ta đã có thể muốn buông tay!"
Ngụy Vô Tiện không có chú ý tới, ở hắn nói ra những lời này sau, nguyên bản vô cùng mờ mịt tô thiệp đột nhiên trở nên vẻ mặt oán hận.
Không đợi Ngụy Vô Tiện buông tay, hắn cổ áo đã bị người kéo lại. Ở người nọ dưới sự trợ giúp, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đem tô thiệp từ hồ nước rút ra tới.
"Lam trạm! Ngươi có thể hay không giữ chặt tay của ta a? Ngươi như vậy ta hảo không thoải mái."
"Ta không cùng người khác đụng vào."
"Chúng ta đều như vậy chín, như thế nào còn có thể tính người khác đâu?"
"Không thân."
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Nghe được Lam Vong Cơ trên đầu truyền đến hoàng mã cảnh cáo thanh Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa cười trừu, bị hắn lôi kéo tô thiệp cũng suýt nữa ngã vào trong hồ đi. Bất quá Ngụy Vô Tiện tay mắt lanh lẹ lại kéo lại hắn, tránh cho một hồi thảm án phát sinh.
"Lam trạm a, ngươi xem ngươi, còn nói cái gì không thân, chúng ta rõ ràng liền rất chín được không!"
"Không thân!" Lam Vong Cơ trong giọng nói ẩn ẩn có điểm tức giận.
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo hai lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
"Phụt --"
"Lam trạm, ta biết đến, hai chúng ta rất quen thuộc, ngươi không cần lại che giấu ~"
Lam Vong Cơ như là một bộ nghe không đi xuống bộ dáng, khó được có chút mất quy phạm, trực tiếp đem Ngụy Vô Tiện cùng bị hắn lôi kéo tô thiệp ném vào một con thuyền thuyền nhỏ thượng, chính mình đến bên kia đi.
"Ân, rất quen thuộc." Lam Vong Cơ thấp giọng nói.
"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn phía Lam Vong Cơ bên kia, phát hiện hắn hoàng mã cảnh cáo đã giải trừ, trong lòng cười nở hoa. Cũng mặc kệ bên người rơi không nhẹ tô thiệp, tung ta tung tăng mà chạy tới tìm Lam Vong Cơ.
"Lam trạm --"
"Lam Vong Cơ --"
"Lam nhị công tử --"
Nghe được Ngụy Vô Tiện cao hứng phấn chấn thanh âm Lam Vong Cơ trực tiếp hướng xa hơn địa phương đi, mà Ngụy Vô Tiện cũng không buông tay, liền đi theo phía sau hắn truy, trong miệng còn vẫn luôn ở kêu, dẫn tới mọi người nhìn đến chính là cảnh tượng như vậy......
Một bên giang trừng như là rốt cuộc nhìn không được, triều Ngụy Vô Tiện giận dữ hét:
"Ngụy Vô Tiện ngươi đủ chưa! Nhìn không ra người tới gia lam nhị công tử chán ghét ngươi không nghĩ phản ứng ngươi sao? Còn đi phiền nhân gia làm gì?!"
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Giang trừng kia một tiếng rống vốn là hấp dẫn không ít người ánh mắt, này cảnh cáo thanh vừa ra, mọi người liền càng thêm chú ý hắn.
Cũng là, Lam Vong Cơ mới bởi vì nói "Không thân" bị hoàng mã đã cảnh cáo, giang trừng lúc này nói Lam Vong Cơ chán ghét nhân gia Ngụy Vô Tiện, rốt cuộc suy nghĩ cái gì?
Ở trước mắt bao người bị hoàng mã cảnh cáo, giang trừng chỉ cảm thấy mặt đều mất hết, mà hại hắn bị hoàng mã cảnh cáo người, tự nhiên chính là cái kia "Chẳng biết xấu hổ" mà truy ở Lam Vong Cơ mặt sau chạy Ngụy Vô Tiện!
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không cho ta lăn trở về tới! Ngươi còn muốn mất mặt ném tới khi nào?!!"
"Nhục mạ người khác, lục mã chuyển vì hoàng mã, đầu người vi phạm linh lực phong ấn 180 cái canh giờ, hiện tại tính giờ bắt đầu."
Thanh âm vừa ra, giang trừng liền cảm giác hắn linh lực hoàn toàn dùng không ra. Cùng lúc đó, ánh mắt mọi người cũng chuyển tới giang trừng trên người......
Tiểu kịch trường là tô thiệp bị cứu sau phản ứng, cùng với hắn cuối cùng kết cục nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...