4

473 26 0
                                    

Ngụy Vô Tiện đem mấy cái lệ quỷ thu vào khóa linh trong túi, đứng dậy cùng Lam Vong Cơ cùng nhau xuống lầu, đối chưởng quầy nói:

"Chưởng quầy, làm phiền, giúp ta kém cá nhân đi Liên Hoa Ổ nói cho giang tông chủ ta đêm săn đi, quá chút thời gian lại trở về."

"Ngụy công tử yên tâm, lập tức kém tiểu nhị qua đi, nhất định cho ngươi đem lời nói đưa tới, ngươi trên đường cẩn thận." Chưởng quầy nhiệt tình mà trả lời.

"Đa tạ!"

Ra cửa Ngụy Vô Tiện cười như không cười mà lắc đầu, Lam Vong Cơ khó hiểu hỏi hắn, "Ý gì?"

"Không thể tưởng được a! Lam trạm, ở người xa lạ nơi này còn có thể được đến một câu thiệt tình thực lòng quan tâm."

Ngụy Vô Tiện không đầu không đuôi mà nói nửa câu lời nói, Lam Vong Cơ tuy không rõ tiền căn như thế nào, nhưng cũng biết nhất định là giang trừng cùng giang ghét cách này xảy ra vấn đề.

Cùng với, Ngụy Vô Tiện đại để là thật lâu đều không có được đến quá chân chính quan tâm.

Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ đi vào một cái mã tư, chọn hai thất hảo mã, đem trong đó một con dây cương đưa tới Lam Vong Cơ trong tay, nói:

"Lam trạm, chúng ta cưỡi ngựa đi."

Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua trong tay dây cương, lại nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, không có nhiều lời. Từ trước khâm trung lấy ra một cái túi tiền, đem bạc giao cho đứng ở một bên mã phiến.

Ngụy Vô Tiện nhìn đến Lam Vong Cơ động tác, cười nói: "Lam trạm ngươi không cần đưa tiền, ta tại đây vân mộng muốn cái gì đều không cần đưa tiền, tùy tiện lấy, tới rồi cuối tháng chính bọn họ sẽ đi tìm giang trừng kết toán."

"Vì sao?"

"Cái gì vì sao?" Hai người xoay người lên ngựa, chậm rãi bước ra khỏi thành.

"Vì sao không hiện tại cấp?" Lam Vong Cơ nghi hoặc nói.

"Ta trên người không bạc như thế nào cấp?" Ngụy Vô Tiện đương nhiên địa đạo, "Nói nữa, ta ở vân mộng cũng không cần dùng bạc."

"Ngươi nguyệt bạc đâu?"

"Cái gì nguyệt bạc? Ta chưa từng có nguyệt bạc."

"Giang tông chủ chưa cho ngươi?"

Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ nói: "Ta từ nhỏ cứ như vậy, dù sao ở vân mộng ta lại không cần dùng tiền."

"Ra vân mộng đâu?"

"Ra vân mộng, cùng giang trừng cùng nhau liền hỏi hắn lấy, không cùng hắn cùng nhau lại nói bái."

Ngụy Vô Tiện không lắm để ý địa đạo, như vậy làm Lam Vong Cơ nhớ tới năm đó kia "Lãng đến mấy ngày là mấy ngày" bừa bãi thiếu niên.

Hai người ra khỏi thành, Lam Vong Cơ cưỡi ngựa đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau nửa cái mã thân vị trí, lời nói ở bên miệng xoay vài vòng, cuối cùng vẫn là nhịn không được nói:

"Mỗi cái gia tộc, mỗi người đều có nguyệt bạc, chỉ là thân phận bất đồng, nguyệt bạc nhiều ít có khác nhau thôi."

Ân?

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, hắn vốn tưởng rằng cái này đề tài đã qua đi, không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ lại lần nữa nhắc tới, làm hắn muốn xem nhẹ sự lần thứ hai bị bãi ở trước mắt.

Trong lúc nhất thời, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm giác trái tim như treo ngàn cân gánh nặng giống nhau, lôi kéo hắn đi xuống trầm.

Khiến cho ta bỏ qua rớt không được sao?

Ngụy Vô Tiện trầm mặc không nói, Lam Vong Cơ cũng không biết nên lại nói chút cái gì.

Đại chiến mới vừa đình, ngoài thành trên quan đạo ít có người đi đường, lạnh lẽo tịch liêu, chỉ có vó ngựa lộc cộc thanh có một chút không một chút mà quanh quẩn.

Cũng không biết Ngụy Vô Tiện nghĩ tới cái gì, đột nhiên hai chân dùng sức một kẹp bụng ngựa, la lên một tiếng: "Giá!" Dưới háng tuấn mã lập tức cất vó chạy như bay mà đi.

Lam Vong Cơ nhìn biến mất ở cát bụi trung bóng người, một lát sau mới gia tốc đuổi theo qua đi.

Tiểu kịch trường là Giang gia tỷ đệ hai nghe được Ngụy Vô Tiện ra cửa đêm săn tin tức sau làm ra phản ứng, tấu chương tiểu kịch trường cùng chính văn không quan hệ, chú ý phân chia nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ