"Chính là, Ngụy Vô Tiện tuy rằng có thể ngự thi, cũng không có khả năng tồn tại xuất nhập này bãi tha ma đi!"
"Này muốn như thế nào khai được khẩu? Không phải nói Giang gia đối Ngụy Vô Tiện so thân nhi tử còn thân sao?" Một nữ tu phỉ nhổ địa đạo.
"Thân sơ có khác, có cái gì hảo kỳ quái. Bằng không ngươi xem nàng trên đầu phù văn như thế nào sẽ biến thành màu vàng, ai biết đều làm chút cái gì!"
"Cũng đúng, bằng không kia giang tông chủ như thế nào sẽ bị ném vào bãi tha ma."
"Không phải, không phải. Ta chỉ là tin tưởng A Tiện mà thôi." Giang ghét ly vội vàng mà biện giải nói.
"Sư tỷ, cũng biết này mà vì sao mà? Cũng biết nơi này có đi mà không có về?" Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh, chỉnh trái tim đều giống như bị đông lại giống nhau.
"Không phải, không phải, A Tiện, ngươi phải tin tưởng sư tỷ, sư tỷ không có ý khác."
"Sư tỷ lo lắng giang trừng ở bên trong an nguy, có từng nghĩ tới ta đi vào về sau kết cục?"
Có lẽ đúng là tâm lạnh, thất vọng rồi, ngược lại càng muốn muốn một cái xác nhận, làm chính mình triệt triệt để để tuyệt vọng.
"Ta...... Ta...... Ta chỉ là cảm thấy A Tiện ngươi nhất định có thể mà thôi." Giang ghét ly nói.
"Cho nên sư tỷ căn bản không để bụng ta tiến vào sau sẽ có cái dạng nào kết quả đúng không?"
"Ta......"
"Ha ha ha......" Ngụy Vô Tiện tuôn ra một trận cuồng tiếu, sau khi cười xong, lạnh lẽo âm hàn bò lên trên Ngụy Vô Tiện mặt, hắn lạnh lùng lấy nhìn chằm chằm giang ghét ly nói:
"Hảo đi, ta vào xem tình huống, bất quá, còn thỉnh Giang cô nương chuẩn bị tâm lý thật tốt, này dù sao cũng là thiên phạt, chưa chắc là ta một giới phàm nhân có thể thay đổi, có thể hay không mang ra giang trừng, ta cũng không dám bảo đảm."
Ngụy Vô Tiện nói vừa ra, bốn phía truyền ra một trận hút không khí thanh, đại khái đều bị Ngụy Vô Tiện lớn mật tuyên ngôn chấn kinh rồi.
"Này quá không muốn sống nữa!"
"Đã bị quan đi vào một cái, hà tất lại đáp thượng một cái!"
"A Tiện, ngươi nhất định có thể." Giang ghét ly nói.
"Ngụy anh! Nơi này chính là bãi tha ma!" Lam Vong Cơ giữ chặt Ngụy Vô Tiện nói.
"Lam trạm, ngươi yên tâm hảo, ta sẽ không có việc gì."
"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ khó được ngữ khí thay đổi địa đạo.
"Lam trạm, yên tâm, ta từng ở chỗ này đãi quá ba tháng, cho nên đi vào dạo một vòng hoàn toàn không thành vấn đề."
"Ngươi chừng nào thì?"
"Cái này lúc sau lại nói cho ngươi, hiện tại ta trước xử lý trước mắt sự, tốt không?"
"Ta bồi ngươi." Nếu phù văn không có phát ra cảnh cáo thanh, vậy chứng minh Ngụy Vô Tiện chưa nói dối. Nghĩ đến hắn mất tích thời gian vừa lúc là ba tháng, Lam Vong Cơ cảm giác trái tim ẩn ẩn làm đau, cũng không hề hỏi nhiều, để tránh hỏi đến một ít hắn trước mắt không muốn đề cập sự tới, lại gặp phải hoàng mã cảnh cáo.
Biết Lam Vong Cơ là lo lắng cho mình cho nên muốn cùng hắn cùng đi, nhưng bên trong cảnh tượng...... Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt một thân bạch y như tuyết Lam Vong Cơ, thật sự không nghĩ hắn đi vào.
"Hàm Quang Quân." Liền ở hai người tranh chấp không dưới là lúc, giang ghét ly đột nhiên nghiêm trang về phía Lam Vong Cơ hành lễ sau nói: "Hàm Quang Quân hảo ý, ghét ly tâm lãnh. Hàm Quang Quân phùng loạn tất ra mỹ danh, tiểu nữ tử cũng là có điều nghe thấy, nhiên việc này nãi ta Giang gia đại sự, liền không nhọc Hàm Quang Quân ra tay."
"Giang cô nương, lam trạm cũng là có ý tốt, hơn nữa hắn cũng là xem ở ta trên mặt mới muốn bồi ta cùng đi, ngươi nói lời này có ý tứ gì?"
"A Tiện!? Ngươi kêu ta cái gì?"
"Kêu ngươi cái gì cũng không quan trọng. Lam trạm, chúng ta đi thôi, tiến vào sau ngươi nhất định đi theo ta, đừng rời đi ta bên người."
Ngụy Vô Tiện duỗi tay giữ chặt Lam Vong Cơ tay, lướt qua giang ghét ly hướng bãi tha ma đi, ở chú tường một chỗ chỗ rách dừng lại, đưa lưng về phía giang ghét ly nói:
"Giang cô nương, vô luận ta hay không có thể cứu ra giang trừng, khi ta từ bãi tha ma ra tới là lúc, liền cùng Giang gia lại vô liên quan! Lời này bách gia làm chứng."
"A Tiện! Ngươi như thế nào có thể nói ra nói như vậy? Hiện giờ Giang gia liền dư lại ngươi, ta cùng giang trừng ba người, chúng ta là người một nhà, nói tốt muốn vĩnh viễn ở bên nhau, không xa rời nhau!" Giang ghét ly không thể tin tưởng mà kêu to.
"Tâm khẩu bất nhất, trước nghiệp chưa sửa, thêm nữa tân tội, tội càng thêm tội, phạt bãi tha ma cách ly 180 cái canh giờ, hiện tại bắt đầu tính giờ."
Thanh âm kia vừa ra, giang ghét ly phía sau phảng phất xuất hiện một con vô hình bàn tay khổng lồ, dẫn theo nàng sau lưng quần áo, đem nàng nhắc tới trời cao.
"A Tiện! A Tiện cứu ta!......" Giang ghét ly không được mà kêu cứu, không ngừng giãy giụa, căn bản không có bất luận cái gì tác dụng. Sau đó ở trước mắt bao người, giang ghét ly đột nhiên từ trên cao thẳng tắp rơi vào bãi tha ma.
Tiểu kịch trường là giang ghét ly bị ném vào bãi tha ma sau trải qua nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...