22 - Chính văn hoàn

426 30 0
                                    

Giang ghét ly lần thứ hai bị ném vào bãi tha ma sau Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình đại não giống như trống rỗng, lại giống như không ngừng ở vận chuyển; bên tai giống như thực ồn ào, lại giống như thực an tĩnh; tựa hồ có người lại đây nói với hắn lời nói, nhưng nói được cái gì hắn không nghe thấy.

Bọn họ tỷ đệ hai người đại khái ra không được, Ngụy Vô Tiện đáy lòng có một thanh âm minh xác mà đối hắn nói như vậy nói.

Là cái gì mang đi cái kia trong trí nhớ ôn nhu sư tỷ?

Vẫn là nói, kỳ thật nàng chưa bao giờ từng ôn nhu quá?

Cứ như vậy đi!

Cứ như vậy......

Ngụy Vô Tiện nhấc chân hướng bãi tha ma đi đến.

"Ngụy anh?!"

"Hắn muốn làm gì?" Giang gia môn sinh khó hiểu hỏi.

Ngụy Vô Tiện nói cái gì cũng chưa nói, chỉ là từng bước một mà hướng trong đi. Lam Vong Cơ không hề nói thêm cái gì, đi theo hắn bên người cùng nhau vào bãi tha ma.

Đi vào kết giới chỗ, Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn nhìn Lam Vong Cơ, hướng hắn vươn tay phải, Lam Vong Cơ không có nghĩ nhiều vươn tay trái nắm lấy, hai mười ngón tay đan vào nhau tiếp tục hướng trong đi.

Không có mục đích, cũng không có cố tình tìm kiếm. Chính là như vậy vẫn luôn đi, vẫn luôn đi, đi qua, không đi qua địa phương, bọn họ đều nhất nhất đi qua.

Không biết từ khi nào bắt đầu, Ngụy Vô Tiện bắt đầu giảng hắn trước kia ở Liên Hoa Ổ sự. Giảng bọn họ đi bắt gà rừng, giảng bọn họ đi trộm đài sen, giảng hồ sen lão nhân như thế nào đuổi theo bọn họ đánh, giảng kia cây gậy trúc dừng ở trên người đau quá, giảng hắn tưởng không rõ vì cái gì lão nhân kia chỉ đánh hắn một người, giảng Ngu phu nhân dùng tím điện trừu hắn, phạt hắn quỳ từ đường, giảng giang phong miên tới thả hắn ra, giảng một đám sư đệ uống rượu, giảng bọn họ cùng nhau thả diều, giảng hắn luôn là có thể bắn trúng xa nhất kia chỉ diều, giảng hắn ở vân mộng trên đường ăn cái gì không trả tiền, giảng hắn trộm nửa đêm luyện kiếm, giảng bọn họ cầu học, giảng hắn cùng Lam Vong Cơ mới gặp, giảng hắn cùng Lam Vong Cơ ở Tàng Thư Các điểm điểm tích tích, giảng hắn lúc ấy liền muốn nhìn đến Lam Vong Cơ lộ ra không giống nhau biểu tình, giảng hắn bị Lam Vong Cơ phạt, giảng kỳ sơn thanh nói sẽ, giảng hắn ngày đó như thế nào đến đệ nhất, giảng hắn xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, giảng huyết tẩy Liên Hoa Ổ, giảng giang phong miên cùng ngu tím diều gửi gắm, giảng mổ đan, giảng nhập bãi tha ma, giảng hành hạ đến chết ôn tiều, giảng thu phục Liên Hoa Ổ, giảng hắn cùng Lam Vong Cơ cãi nhau...... Cuối cùng ngừng ở cùng Lam Vong Cơ cùng đêm săn.

Nói xong, bọn họ cũng đi ra bãi tha ma, như dĩ vãng giống nhau cái gì cũng không tìm được.

"Ngụy anh, không phải ngươi sai."

Không phải ngươi sai......

Ngụy Vô Tiện yên lặng nhìn Lam Vong Cơ, này hình như là lần đầu tiên nghe được có người nói với hắn không phải hắn sai.

Dĩ vãng luôn là nói cho hắn, không oán hắn, hắn trong lòng liền rất thấy đủ. Chính là hôm nay Lam Vong Cơ lại nói cho hắn, không phải hắn sai.

"Đây là thiên phạt, phi nhân lực có thể vì, hết thảy đều là chính mình nhân quả." Lam Vong Cơ lại nói.

"Cùng ngươi không quan hệ."

......

Nếu nói hôm nay giang ghét ly nói làm hắn toàn thân phát lạnh, kia hiện tại Lam Vong Cơ nói lại khiến cho hắn toàn thân ấm áp vô cùng.

"Ngụy anh, chúng ta về nhà."

Lam Vong Cơ thú nhận tránh trần thấp thấp mà nổi tại mặt đất, Lam Vong Cơ nhấc chân đứng lên trên, nắm Ngụy Vô Tiện tay không buông ra, cũng vô dụng lực, chỉ là kiên định mà nhìn Ngụy Vô Tiện, chờ hắn.

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt Lam Vong Cơ, trăng tròn ở hắn phía sau, ánh trăng phảng phất cho hắn phủ thêm một tầng ngân sa.

Kỳ quái, đêm nay này bãi tha ma ánh trăng như thế nào sẽ như thế mà sáng ngời?

Nguyên bản liền cảm thấy Lam Vong Cơ như bầu trời nguyệt, mà nay xem ra càng như bầu trời tiên, Nguyệt Cung Thường Nga cũng bất quá như thế đi! Ngụy Vô Tiện như tựa cảm khái.

Kia ánh trăng lại là như thế mà mê người mắt, loạn nhân tâm.

Mất đi hết thảy lúc sau, thủy đến một người làm bạn, nhân sinh còn có gì oán!

"Ngụy anh, chúng ta về nhà."

Về nhà a!

Hắn còn có gia nhưng hồi!

"Ngụy anh, chúng ta về nhà."

"Hảo!"

【 chính văn xong 】

Tiểu kịch trường là Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị kết cục nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ