Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ từ tránh trần trên dưới tới thời điểm, Giang gia môn sinh đã chờ ở bãi tha ma chú ngoài tường. Giang trừng nhìn dáng vẻ là ra không được, Ngụy Vô Tiện lại thật sự nói rời đi liền rời đi, Giang gia quanh thân gia tộc đã ngo ngoe rục rịch, hiện giờ Giang gia đi con đường nào còn phải làm cái này đại tiểu thư tới làm chủ.
Thực đúng giờ, giang ghét ly tựa như đi vào khi giống nhau, bị không biết tên lực lượng dẫn theo ném ra bãi tha ma.
"Sư......" Ngụy Vô Tiện phản xạ có điều kiện giống nhau, muốn trước tiên đi xác nhận giang ghét ly tình huống. Mới vừa nhấc chân lại dừng lại, hắn bỗng nhiên phản ứng lại đây, chính mình đã không phải Giang gia người.
Giang gia môn sinh vây quanh qua đi, đem giang ghét ly nâng dậy tới.
"Đại tiểu thư, ngươi không sao chứ?"
Giang ghét ly biểu tình tan rã, đôi mắt không có tiêu điểm nhất nhất đảo qua mọi người, cuối cùng ánh mắt dừng ở Giang gia môn sinh mặt sau, cùng Lam Vong Cơ đứng chung một chỗ Ngụy Vô Tiện trên người.
Trên mặt biểu tình từ đờ đẫn trở nên dữ tợn, đột nhiên một cổ mạnh mẽ mà rút ra môn sinh vọt tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, không nói hai lời mà một cái vang dội cái tát ném ở Ngụy Vô Tiện trên mặt.
Giang ghét ly này một cái tát không chỉ có đánh mông Ngụy Vô Tiện, cũng đánh mông mọi người. Không có người minh bạch nàng vì cái gì làm như vậy.
Mọi người đồng thời nhìn về phía giang ghét ly, chỉ thấy nàng đầy mặt oán hận mà nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, nước mắt ngăn không được mà đi xuống lưu.
"Vì cái gì?" Giang ghét ly hảo sau một lúc lâu mới nghẹn ngào mà mở miệng chất vấn nói.
"Cái gì vì cái gì?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu mà hỏi lại. Giang ghét ly lực đạo cũng liền về điểm này, đánh vào Ngụy Vô Tiện trên mặt cũng không đau không ngứa, đau không đau cũng không phải trọng điểm, như thế trước công chúng hạ công nhiên đánh người mặt, tổng phải cho cái cách nói đi?
"Ngươi rõ ràng có thể tiến bãi tha ma, vì cái gì không tới cứu chúng ta?"
"Ta vào."
"Ngươi vào? Ngươi tưởng lừa ai? Bãi tha ma mới bao lớn, ngươi vào sẽ tìm không thấy chúng ta sao? Ngươi biết chúng ta ở bên trong quá ngày mấy sao?"
"Giang cô nương, đây là thiên phạt. Giang cô nương đương ở chính mình trên người tìm nguyên nhân." Lam Vong Cơ nói.
"Hàm Quang Quân, đây là ta Giang gia sự, cùng ngươi không quan hệ đi! Còn thỉnh ngươi miễn khai tôn khẩu!"
"Ta đã không phải Giang gia người." Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt địa đạo.
"Không phải! Ngụy Vô Tiện ngươi nói được dễ dàng, chúng ta ai đồng ý? A Trừng là tông chủ hắn đồng ý sao?"
Người chung quanh quả thực hoài nghi cái này giang ghét ly ở bên trong bị đoạt xá, như thế nào lại đột nhiên trở nên như vậy không thể nói lý đâu?
"Môn sinh cởi gia bào liền thoát ly gia tộc, huống chi Ngụy anh đều không phải là Giang gia môn sinh." Lam Vong Cơ lại lần nữa mở miệng nói.
"Cho nên hắn muốn đi thì đi, trí chúng ta sinh tử với không màng sao?"
"Giang cô nương, các ngươi gặp chính là thiên phạt, cùng chúng ta đi vào không phải cùng cái bãi tha ma." Ngụy Vô Tiện nói.
"Này thiên hạ còn có vài cái bãi tha ma không thành? Ngụy Vô Tiện, không thể tưởng được ngươi cũng có nói dối gạt người một ngày!" Giang ghét ly quát.
Đột nhiên, giang ghét ly giống như nghĩ đến cái gì giống nhau, nàng ngẩng đầu nhìn phía Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu phù văn, lại phát hiện hoàn toàn không có biến hóa, phát hiện này tựa hồ làm nàng hoàn toàn mà hỏng mất.
"Vì cái gì? Vì cái gì ngươi nói dối ông trời liền không phạt ngươi! Dựa vào cái gì chỉ phạt chúng ta a!"
"Đại tiểu thư, Ngụy công tử cũng không có nói dối." Giang gia môn sinh thật sự nhìn không được, ra tiếng nói.
"Chưa nói dối? Không có khả năng! Chính hắn nói hắn ở bên trong sinh hoạt quá, hắn có thể đi vào, vì cái gì không tiến vào cứu chúng ta! Nhìn chúng ta ở bên trong muốn sống không được, muốn chết không xong ngươi Ngụy Vô Tiện là có thể an tâm sao?"
"Vì cái gì? Ngụy Vô Tiện, vì cái gì ngươi thay đổi? Ngươi trước kia rõ ràng không phải cái dạng này! Ngươi đem cái kia A Tiện trả lại cho ta!" Giang ghét ly khóc hô.
Giang ghét ly nhìn đến một bên Lam Vong Cơ, lại như là nghĩ đến cái gì dường như, đối với Lam Vong Cơ quát: "Lam Vong Cơ, Hàm Quang Quân, nhất định là ngươi, là ngươi châm ngòi ly gián đúng hay không? Rõ ràng phía trước còn hảo hảo, cùng ngươi cùng nhau đêm săn mới mấy ngày mà thôi, như thế nào liền toàn thay đổi?"
"Giang cô nương, này cùng lam trạm có quan hệ gì? Ngươi không cần nói bậy!" Ngụy Vô Tiện nói.
"Như thế nào không quan hệ, ngươi trước kia mới sẽ không như vậy phóng ta cùng A Trừng mặc kệ. Hắn Lam gia cho ngươi cái gì chỗ tốt? Khiến cho ngươi đem ta Giang gia toàn đã quên? Ngươi đã quên ngươi là ở Giang gia lớn lên sao? Ngươi thật sự phải vì Lam Vong Cơ phản bội ta Giang gia sao!"
"Nhất định là hắn, nhất định là Lam Vong Cơ cái này ngụy quân tử theo như ngươi nói cái gì đúng hay không?!"
"Ác ngữ nhục người, hoàng mã trừng phạt, bãi tha ma cách ly đến biến thành lục mã mới thôi."
"A!......" Giang ghét ly còn không có phản ứng lại đây, nàng lại lần nữa bị thần bí lực lượng nhắc tới, kéo hướng trời cao, lại lần nữa bị đầu nhập vào bãi tha ma.
"A Tiện cứu ta!"
"A Tiện --"
......
Ngụy Vô Tiện ngơ ngẩn mà đứng ở tại chỗ, nhìn giang ghét ly thăng nhập trời cao, rồi sau đó rơi xuống, vẫn như cũ vẫn duy trì cái này động tác thật lâu bất biến.
Tiểu kịch trường là giang ghét ly trở về bãi tha ma tuyệt vọng quá trình cùng lúc sau "Tốt đẹp" sinh hoạt nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...