Ngụy Vô Tiện cầm bầu rượu ngồi ở tửu lầu cửa sổ thượng, nhìn trên đường lui tới đám người. Hôm nay đường phố thiếu ngày xưa tiếng người ồn ào, bị khắp nơi vang lên hoàng mã cảnh cáo thanh sở thay thế.
"Nguyên lai này Tu chân giới mỗi người trên đầu đều đỉnh một cái này ngoạn ý a!" Ngụy Vô Tiện ngửa đầu uống một ngụm rượu, lẩm bẩm.
"Lúc này cũng chưa người dám tùy tiện mở miệng, xem ra này thế đạo ngực nhất trí người thật đúng là không nhiều lắm."
Tối hôm qua từ giang trừng nói câu nói kia sau, kia phù văn cảnh cáo thanh liền vẫn luôn không đình quá, trở về trên đường, giang trừng rống giận một câu, "Lam Vong Cơ vốn dĩ liền chán ghét Ngụy Vô Tiện, ta nhắc nhở hắn còn sai rồi?!"
Kết quả......
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo hai lần, thỉnh lập tức sửa lại!" Nghĩ đến Diêu tông chủ bị phạt linh lực phong ấn mười lăm thiên, giang trừng cũng không dám lại mở miệng.
Trở lại Liên Hoa Ổ đã phát hảo một hồi tính tình, nhắm miệng ở giáo trường thượng vũ tím điện một hồi loạn huy. Nhưng mà kia cảnh cáo thanh như là cùng hắn giằng co, giống như hắn không nói ra hắn nói những lời này chân chính mục đích, cảnh cáo liền sẽ không đình chỉ giống nhau, không ngừng mà lặp lại "Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo hai lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Giang ghét ly lo lắng suông cũng không có biện pháp, lôi kéo Ngụy Vô Tiện vội vàng nói: "A Tiện, làm sao bây giờ? Ta tin tưởng A Trừng sẽ không tâm khẩu bất nhất. A Tiện, ngươi mau ngẫm lại biện pháp a! Này ngoạn ý không ngừng A Trừng còn như thế nào gặp người a! Chúng ta là người một nhà, không thể không giúp hắn a!"
Giang ghét ly vừa dứt lời, nàng trên đầu phù văn lập tức cũng thay đổi, "Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại."
"Sư tỷ!" Ngụy Vô Tiện quả thực không thể tin trước mắt đã phát sinh một màn này. Sư tỷ nào một câu không phải thiệt tình lời nói?
"Tin vào nói dối, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại! Tin vào nói dối, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Cái gì? Ngụy Vô Tiện nghe được trên đầu phù văn truyền đến cảnh cáo thanh, quay đầu nhìn chằm chằm giang ghét cách này trương hắn quen thuộc đến không thể lại quen thuộc mặt, giờ khắc này lại cảm giác là như thế xa lạ.
"Ta...... Không có...... Chúng ta là người một nhà a! Ta không có nói sai." Giang ghét ly nước mắt bá mà một chút liền chảy ra.
Là câu này sao?
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo hai lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện lại uống một ngụm rượu, trong lòng chỉ còn lại có bất đắc dĩ cùng chua xót. Cái này phù văn sẽ không nói cho ngươi sai ở địa phương nào, sư tỷ có thể như thế chính xác ra làm lỗi lầm ngôn luận, đủ thấy nàng rất rõ ràng nàng nói câu nào là thật, câu nào là giả.
Ha hả! Ngụy Vô Tiện ở trong lòng cười lạnh nói.
Có phải hay không nên rời đi?
Ngụy Vô Tiện vừa định đến nơi đây, trên đầu hoàng mã cảnh cáo liền ngừng lại, biến trở về lục mã.
"Ba lần hoàng mã cảnh cáo liền biến hoàng mã, linh lực phong ấn mười lăm thiên, kia lần sau đâu? Lại biến hoàng mã trừng phạt sẽ tăng thêm sao? Đối người thường tới nói cái này linh lực phong ấn cũng vô dụng đi? Chính mình cũng không linh lực, ái phong không phong giống như cũng không có gì!"
"Hoàng mã lúc sau đâu? Còn có gì? Chỉ có tâm khẩu bất nhất sẽ biến hoàng mã sao?"
Ngụy Vô Tiện ngồi ở cửa sổ bên trên uống rượu biên lầm bầm lầu bầu, đột nhiên nơi xa trên đường một cái thon dài thân ảnh hấp dẫn Ngụy Vô Tiện chú ý.
"Lam trạm! Hắn như thế nào tới?" Ngụy Vô Tiện ngắm mắt phòng nội cắm ở bình hoa thượng hoa, như là suy nghĩ cái gì, bướng bỉnh cười, mở ra khóa linh túi, từ bên trong bay ra mấy chỉ nữ quỷ tới.
"Nhìn đến trên đường mỹ nhân không, các ngươi mỗi người lấy một đóa hoa đi đưa cho hắn."
"Này mỹ nhân xinh đẹp, tỷ tỷ thích." Một nữ quỷ nói, theo sau rút ra một con hoa, mở cửa xuống lầu. Cái khác nữ quỷ cũng cười hì hì cầm hoa xuống lầu.
"Còn hảo, này đó quỷ trên đầu không đỉnh ngoạn ý nhi này."
Lam Vong Cơ chuyến này là đặc biệt tới tìm Ngụy Vô Tiện, đối tối hôm qua cái này đột nhiên xuất hiện phù văn hắn phi thường không yên tâm.
Tối hôm qua yến hội lúc sau, hắn cùng lam hi thần chuẩn bị rời đi Bất Dạ Thiên trước, lam hi thần đi cùng kim quang dao nói chuyện. Cũng không biết bọn họ nói gì đó, chỉ biết kim quang dao đỉnh đầu phù văn biến thành tâm khẩu bất nhất hoàng mã cảnh cáo, mà lam hi thần tắc biến thành tin tưởng lời đồn hoàng mã cảnh cáo.
Cũng không đêm thiên trở về vang lên một đường, thẳng đến mau đến vân thâm không biết chỗ khi lam hi thần phun ra thật dài một hơi nói: "Quả nhiên tri nhân tri diện bất tri tâm a!" Nói xong lời này, lam hi thần trên đầu cảnh cáo mới đình chỉ, biến trở về lục mã. Lam Vong Cơ lúc này mới yên tâm xuống dưới.
Nghĩ đến giang trừng trên đầu hoàng mã cảnh cáo, Lam Vong Cơ cảm thấy không tới tận mắt nhìn thấy xem Ngụy Vô Tiện, hắn thật sự không yên lòng.
Tiểu kịch trường là yến hội sau kim quang dao chịu kim quang thiện sai phái đi cùng lam hi thần nói chuyện phiếm, lại bị hoàng mã cảnh cáo cảnh tượng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...