"Hoang đường! Tri ân báo đáp lại như thế nào sẽ là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng?!"
Nghe được Lam Khải Nhân phẫn nộ lời nói Ngụy Vô Tiện phản xạ có điều kiện mà run lên một chút, phảng phất mộng hồi cầu học thời kỳ, cái này lam lão nhân lại muốn cho hắn phạt sao giống nhau.
"Mặt khác thế gia đều có đi đề ôn gia tù binh, như thế nào đến các ngươi nơi này chính là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng?! Ta tuy rằng không quen nhìn ôn người nhà, nhưng cũng không đại biểu ta sẽ ngăn cản người khác báo ân!" Nhiếp minh quyết nói.
Theo sau lại có rất nhiều thế gia ứng hòa, Ngụy Vô Tiện tâm cũng ở không ngừng hạ trụy, cuối cùng hạ xuống.
"Ta đã biết, là ta bị lá che mắt, cảm tạ các vị chỉ ra."
"A Tiện......"
"Giang cô nương, ' A Tiện ' liền không cần lại kêu, ta đã thoát ly Vân Mộng Giang thị không phải sao?"
"Không phải A Tiện! Nếu ôn cô nương bọn họ đối Giang gia có đại ân, Vân Mộng Giang thị có thể bảo hạ bọn họ!"
Nói giang ghét ly còn lặng lẽ vỗ vỗ nhà mình đệ đệ, giang trừng cường chống nói chuyện, mở miệng lại là "Ôn cẩu" hai chữ.
Ôn nhu trào phúng mà cười cười, nói thẳng nói:
"Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu là tưởng đem chúng ta mang về Liên Hoa Ổ nói, ta khuyên ngươi chạy nhanh từ bỏ. Ta thà rằng mang theo một nhà già trẻ cùng A Ninh đãi ở bãi tha ma, cũng tuyệt không đi kia hổ lang oa!"
Đãi ở bãi tha ma tuy rằng điều kiện gian khổ, nhưng tốt xấu có thể sống. Này giang vãn ngâm đối ôn người nhà chán ghét vừa xem hiểu ngay, kia giang ghét ly cũng không phải cái tốt, nếu là đi Liên Hoa Ổ, chỉ sợ chết như thế nào cũng không biết.
"Ân, không quay về, cũng trở về không được. Còn thỉnh các vị làm chứng kiến, ta Ngụy Vô Tiện hôm nay chính thức thoát ly Vân Mộng Giang thị!"
"Hảo! Ngụy công tử, bãi tha ma điều kiện quá mức ác liệt, nếu không ngươi mang theo này đàn ôn người nhà tới chúng ta nơi này đi! Nếu ngươi nguyện ý, ta nhưng hứa ngươi trưởng lão chi vị a!"
Ngụy Vô Tiện mới vừa nói ra thoát ly Giang gia, liền có không ít thế gia hướng hắn tung ra cành ôliu. Nghe này nhóm người hứa hẹn địa vị cùng đãi ngộ một cái so một cái hảo, có vẻ Giang gia tỷ đệ hai càng thêm giống cái vai hề.
"Cảm tạ các vị hảo ý, ta tạm thời không nghĩ suy xét nhiều như vậy, trước làm ta chậm rãi đi!"
Giờ phút này Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy đầy người mỏi mệt, hắn yên lặng đi trở về chính mình vị trí ngồi xuống, những người khác cũng sôi nổi bị đưa về chính mình chỗ ngồi.
Giang gia y tu xem giang trừng thương thế nghiêm trọng, chạy nhanh lấy ra tùy thân mang theo dược cho hắn trị liệu, miễn cho nhà mình tông chủ chết ở chỗ này.
Rồi sau đó, Vân Mộng Giang thị đại tiểu thư đội ngũ có vẻ tĩnh mịch rất nhiều. Giang ghét ly cũng là khóe mắt phiếm hồng, nhìn băng bó tốt giang trừng không biết suy nghĩ cái gì.
Ngay sau đó, trên video hình ảnh tiếp tục.
"Lam trạm ngươi thật lợi hại, ta lần đầu tiên nhìn đến có người vớt thủy quỷ đem quần áo cấp vớt đi lên!"
Lam Vong Cơ chưa làm trả lời, chỉ là ngưng thần xem xét tránh trần mũi kiếm, xem hay không có khác thường. Mà một bên giang trừng lại một bộ nhìn không được bộ dáng, triều Ngụy Vô Tiện quát:
"Ngụy Vô Tiện ngươi nhưng câm miệng đi! Vừa mới còn chưa đủ mất mặt sao? Nói nữa, vừa mới ở trong nước du vốn dĩ liền không phải thủy quỷ, chỉ là một kiện quần áo."
"Ai nha ta biết, ta chính là nói nói mà thôi sao!"
Rõ ràng mới đi qua không bao lâu, Ngụy Vô Tiện tâm thái cũng đã đã xảy ra thật lớn thay đổi. Không lâu trước đây Ngụy Vô Tiện đối với giang trừng nói như vậy còn có thể cười cho qua chuyện, chính là hiện tại, hắn lại tâm đại hiện tại cũng cười không nổi.
Video trung phóng kỳ thật là hắn cùng giang trừng thiếu niên thời kỳ hết sức bình thường ở chung phương thức, nhưng mà giờ phút này hắn lại cảm thấy giang trừng những lời này đó phá lệ chói tai.
Một bên ôn nhu ôn ninh thấy hắn này phó biểu tình cũng chưa nói cái gì, ở ôn nhu xem ra, Ngụy Vô Tiện sẽ cảm thấy không thoải mái có thể so hắn ban đầu lúc ấy đối cái này đều không thế nào để ý muốn tiến bộ nhiều.
Chẳng qua ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh Lam Vong Cơ có chút lo lắng.
"Ngụy anh, ngươi còn hảo?"
"Lam trạm? Ta không có việc gì, chậm rãi thì tốt rồi. Chúng ta tiếp tục xem video đi!"
Là hắn ảo giác sao? Tổng cảm thấy Lam Vong Cơ giống như ôn hòa rất nhiều, hơn nữa cũng không có vẫn luôn nói với hắn cái gì "Quỷ nói tổn hại thân, càng tổn hại tâm tính" nói.
Tuy rằng Lam Vong Cơ đồng dạng chưa nói cái gì an ủi nói, nhưng hắn vô cùng đơn giản một câu quan tâm, liền cũng đủ làm Ngụy Vô Tiện tâm tình chuyển biến tốt đẹp.
Tiểu kịch trường là giang trừng đối mặt những cái đó phê phán phản ứng, cùng với tình tỷ cùng tiện đối hắn đánh trả, nhìn xem đối phó loại người này, tình tỷ cùng tiện là như thế nào dỗi trở về đi 😋😋
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...