Phiên ngoại 2.16

248 13 0
                                    

Vì bảo đảm an toàn, mọi người đều là mấy cái gia tộc mấy cái gia tộc cùng nhau tiến bãi tha ma. Mà Cô Tô Lam thị cùng Vân Mộng Giang thị đội ngũ cũng không có phân ở bên nhau, cho nên Lam Vong Cơ cũng không biết Ngụy Vô Tiện bên kia tình huống.

Tự nhiên, Lam Vong Cơ cũng sẽ không nghĩ đến Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa bị buộc nhập tuyệt cảnh.

"Ngụy anh!"

Lam Vong Cơ trong lòng bỗng nhiên cả kinh, gắt gao nắm bên cạnh Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, lại vẫn là ngăn không được nghĩ mà sợ.

"Lam trạm, ta không có việc gì, hơn nữa trong video mặt ta khẳng định cũng sẽ không có sự."

Kỳ thật Ngụy Vô Tiện cũng không biết lúc sau sẽ phát sinh cái gì, bất quá hắn ở mổ đan thương còn không có khép lại, lại ăn ôn tiều bọn họ một đốn đánh dưới tình huống bị ném vào bãi tha ma đều có thể sống sót, trong video cái kia có Kim Đan chính mình khẳng định cũng không chết được.

Chỉ là sẽ gặp được chuyện gì, kia đã có thể khó mà nói.

Mọi người dĩ vãng đều là chỉ dám ở nơi xa quan vọng bãi tha ma, chợt tiến vào nhìn đến che trời lấp đất tà ám, đừng nói tìm người cứu người, hảo những người này hồn đều mau dọa không có!

Một mảnh binh hoang mã loạn dưới, các gia tộc đội ngũ chỉ phải rời khỏi bãi tha ma.

"Tấm tắc, này nhóm người liền điểm này bản lĩnh a!"

Mất công bọn họ vẫn là cùng nhau tổ đội tiến bãi tha ma tìm người đâu, nếu là làm cho bọn họ lấy chính mình ngay lúc đó trạng thái bị ném vào bãi tha ma, chỉ sợ là một cái có thể sống sót đều không có.

Không đúng, đừng nói là chính mình mới vừa mổ đan không lâu trạng thái, cho dù là giữ lại bọn họ Kim Đan, bọn họ khẳng định cũng sống không được tới.

"Không phải tất cả mọi người có ngươi bổn sự này, quỷ Đạo Tổ sư!" Ôn nhu trêu chọc nói, chỉ là lời nói gian cũng không ác ý.

"Đó là, ai có ta lợi hại như vậy a!"

"Công... Công tử lợi hại nhất......" Ôn ninh phụ họa nói.

Kêu trời khóc đất thanh âm vang thành một mảnh, mọi người phần lớn tê liệt ngã xuống trên mặt đất khóc lóc kể lể vừa mới tao ngộ. Những người này còn tính hảo, ít nhất đi vào một chuyến còn có thể tồn tại ra tới, hảo những người này chính là đều chiết ở bên trong, còn có một ít người tắc bởi vì trọng thương khó đi trực tiếp bị gia tộc đội ngũ cấp vứt bỏ.

Lam Vong Cơ nhíu mày nhìn trên mặt đất này nhóm người, đôi mắt nhất nhất đảo qua các gia đội ngũ, nhìn đến Vân Mộng Giang thị giang phong miên bên người rải rác vài người, hắn trong lòng điềm xấu dự cảm càng ngày càng nặng.

Ngụy anh đâu?

Luôn mãi xác nhận, trong đám người xác thật không có Ngụy Vô Tiện thân ảnh, Lam Vong Cơ có chút không đứng được.

"Ân? Lam trạm, ngươi như vậy quan tâm ta an nguy sao?"

"Ân."

Kỳ thật không chỉ là trong video Lam Vong Cơ không đứng được, video ngoại Lam Vong Cơ cũng mau ngồi không yên.

Ngụy anh rốt cuộc đã trải qua cái gì? Vì cái gì không có ra tới?

Tuy rằng nói hắn cũng có thể đoán được Ngụy anh cuối cùng khẳng định không có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng là này không thể bảo đảm Ngụy anh không gặp đến mặt khác nguy hiểm a! Bãi tha ma là cỡ nào hung hiểm nơi, Ngụy anh nếu là ở trong đó lạc đơn, Lam Vong Cơ quả thực không dám tưởng tượng......

"Ai nha, hảo hảo, chúng ta tiếp tục đi xuống xem đi! Ta khẳng định sẽ không có việc gì."

"Ân."

"Giang tông chủ cũng biết Ngụy anh ở nơi nào?"

Giang phong miên vốn tưởng rằng Lam Vong Cơ là đại biểu Cô Tô Lam thị tới cùng hắn thương lượng bước tiếp theo kế hoạch, không nghĩ tới Lam Vong Cơ thế nhưng chỉ là hỏi Ngụy Vô Tiện tình huống. Chẳng lẽ bọn họ quan hệ thực hảo sao? Chính là này lam nhị công tử không phải luôn luôn không cùng người thân cận sao?

"Thật không dám giấu giếm, vừa mới tiến bãi tha ma tìm người khi bởi vì tà ám quá nhiều, chúng ta Giang gia đội ngũ bị tách ra. Như lam nhị công tử chứng kiến, nguyên bản đi vào hai mươi người đội ngũ, hiện giờ chỉ có mười một người tại đây."

"Kia Ngụy anh hắn?"

"Giang mỗ hiện giờ cũng không biết."

Lam Vong Cơ tâm hoàn toàn chìm vào đáy cốc.

"Ngụy Vô Tiện, thấy được sao? Nhân gia Hàm Quang Quân đều so ngươi cái kia giang thúc thúc muốn quan tâm ngươi!" Ôn nhu nói.

......

Ngụy Vô Tiện không có trả lời, lại không phải bởi vì Lam Vong Cơ cùng giang phong miên đối hắn không ra tới chuyện này thái độ đối lập, mà là suy nghĩ bay tới xa hơn địa phương.

Ta bị ném vào bãi tha ma kia ba tháng, tin tức toàn vô, lam trạm cũng từng như vậy nôn nóng mà tìm hiểu quá ta tin tức sao?

"Lam trạm."

"Ân?"

"Cái kia, ta chính là có điểm tò mò, muốn hỏi một chút, Giang gia diệt môn sau, ngươi đi tìm ta sao?"

"Ân......"

Đi tìm, đã từng như vậy vô vọng đi tìm. Chẳng sợ vẫn luôn không có tin tức, cũng chưa bao giờ chịu từ bỏ. Một bên dẫn người cùng giang trừng cùng nhau hành động chi viện Giang gia, một bên sưu tầm ngươi tung tích.

"Lúc ấy ngươi, cũng giống trong video mặt như vậy sao?"

"Ta không biết."

Trong video Lam Vong Cơ là biết Ngụy Vô Tiện vào bãi tha ma không có ra tới, chính là video ngoại Lam Vong Cơ chỉ biết Ngụy Vô Tiện ở Giang gia diệt môn về sau không có tin tức, cũng không biết muốn thượng chạy đi đâu tìm.

Chẳng lẽ nói, hắn bên người cái này Ngụy Vô Tiện, lúc ấy cũng ở bãi tha ma sao?

Lam Vong Cơ cảm giác chính mình giống như ẩn ẩn phát hiện sự tình chân tướng, chính là không bị nhân chứng thật, hắn lại không dám xác định, cũng không muốn tin tưởng.

Bãi tha ma, thi sơn, cổ chiến trường. Người sống đi vào nơi đó, liền người mang hồn, có đi mà không có về.

Nếu là Ngụy anh kia ba tháng thật sự ở bãi tha ma, kia......

Tiểu kịch trường là if hướng, Ngụy Vô Tiện nhìn đến trong video chính mình ở bãi tha ma tao ngộ sự tình sau phản ứng nha (。•̀ᴗ-)✧

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ