Phiên ngoại 2.20

251 13 0
                                    

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện đã nhớ không rõ lắm cha mẹ hắn, chính là chỉ có kia một chút ký ức vẫn luôn nói cho hắn, cha mẹ hắn là thực ghê gớm người, bọn họ thực yêu hắn.

Nhưng là ở Vân Mộng Giang thị, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân là không thể bị nhắc tới cấm kỵ. Giang phong miên không muốn nói, ngu tím diều mỗi lần nói lên cũng chưa lời hay. Toàn bộ Liên Hoa Ổ, thậm chí toàn bộ vân mộng khu vực, thế nhưng không có một cái có thể nói cho Ngụy Vô Tiện có quan hệ hắn cha mẹ việc người.

"Ngụy Vô Tiện, phàm là ngươi đầu óc khôn khéo một chút nên biết ngươi cái kia giang thúc thúc có bao nhiêu vấn đề lớn. Nếu hắn thật sự cùng phụ thân ngươi là hảo huynh đệ, hoặc là niệm cập ngươi là cố nhân chi tử, kia ít nhất thuyết minh hắn cùng cha mẹ ngươi quan hệ không kém. Tại đây loại tiền đề hạ, hắn nhất định sẽ vì cha mẹ ngươi làm sáng tỏ những cái đó không tốt lời đồn đãi, toàn bọn họ phía sau danh, cũng nói cho ngươi về bọn họ sự. Rốt cuộc Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân là Tu chân giới đều biết thần tiên quyến lữ, là kia đồng lứa xuất sắc tiên môn danh sĩ, mà không phải cái gì nhận không ra người không thể bị cho biết bại hoại."

Ôn nhu lời nói thấm thía mà đối Ngụy Vô Tiện nói một đại đoạn, Ngụy Vô Tiện cũng nghiêm túc nghe, đem những lời này đó đều ghi tạc trong lòng.

Vô luận đi ra ngoài về sau cũng không có tìm được cha mẹ thi thể, ôn nhu nói này đó đều là đáng giá hắn chú ý. Giả sử bọn họ thế giới xác thật cùng video trung thế giới có xuất nhập, cha mẹ hắn không phải bị giang phong miên giết chết, chỉ bằng ôn nhu nói những cái đó cũng đủ để chứng minh: Giang phong miên tuyệt đối không có hắn trong tưởng tượng như vậy hảo.

"Ân, ta đã biết."

"Ngụy anh, thúc phụ từng cùng Tàng Sắc Tán Nhân cập Ngụy tiền bối từng có lui tới, hắn hẳn là có thể nói cho ngươi một ít cha mẹ tin tức." Lam Vong Cơ nói.

Trong giây lát bị nhà mình nhị cháu trai chỉ ra Lam Khải Nhân nhìn thoáng qua ngồi ở Lam Vong Cơ bên người, cơ hồ sắp cùng hắn dính ở bên nhau Ngụy Vô Tiện, thuận thuận chính mình chòm râu.

Kỳ thật liền tính Lam Vong Cơ không đề cập tới, chỉ cần Ngụy Vô Tiện muốn biết, Lam Khải Nhân cũng là vui báo cho. Chính là hiện tại như vậy cái tình huống đi, tổng cảm giác là bị nhà mình nhị cháu trai đẩy ra đi hống người là chuyện như thế nào?

"Thật vậy chăng?" Ngụy Vô Tiện tò mò hỏi.

"Ngươi nếu là muốn biết, đi ra ngoài về sau liền tới một chuyến vân thâm không biết chỗ đi." Lam Khải Nhân nói.

"Là, cảm tạ lam lão tiên sinh."

Cứ việc trước kia phát quá thề không bao giờ tưởng thượng vân thâm không biết chỗ, lúc sau Lam Vong Cơ làm chính mình cùng hắn hồi vân thâm không biết chỗ thời điểm cũng mọi cách kháng cự, nhưng là hiện tại, Ngụy Vô Tiện là thật sự nguyện ý đi một chuyến nơi đó.

"Ngụy anh, khổ sở thời điểm có thể không cần cười."

Không biết như thế nào, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy hai mắt của mình lại toan, đột nhiên liền đặc biệt muốn khóc. Rõ ràng hắn cũng không phải ái khóc người, mặc kệ là bị cái gì nhục mạ, vẫn là ăn nhiều trọng đánh, hắn đều có thể cười cười liền đi qua, như thế nào hôm nay liền như vậy ái khóc đâu?

"Ngụy anh, ta ở."

Đỉnh mọi người giật mình ánh mắt, Lam Vong Cơ lần thứ hai đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực trấn an trong chốc lát. Mọi người chỉ đương lam nhị công tử không thiện lời nói lại đối bằng hữu cực kỳ trân trọng, trong lúc nhất thời đảo cũng không nghĩ tới địa phương khác đi.

Nghĩ đến địa phương khác đi? Hai cái tiểu thiếu niên ấp ấp ôm ôm, lại không phải một nam một nữ, này còn có thể nghĩ đến địa phương nào đi a?

Từ từ, hai cái nam, giống như cũng không phải không thể a......

Rất nhiều người lén lút mà đánh giá Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, càng thêm cảm thấy bọn họ không giống đồn đãi nói như vậy như nước với lửa. Hơn nữa liền tính không đề cập tới trong video hai người bọn họ hỗ động, chính là video ngoại này hai người giống như cũng ôm quá đi? Cái kia đối ai đều là vô cùng lãnh đạm Hàm Quang Quân giống như còn an ủi Ngụy Vô Tiện rất nhiều lần đi?

Sẽ không thật sự giống bọn họ tưởng như vậy đi?

Nào đó người càng nghĩ càng cảm thấy Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện có một chân, nhưng là bọn họ lại không tiếp thu được chuyện này. Một cái là thanh danh uy vọng thật tốt cao lãnh chi hoa, một cái là ( tục truyền ) tội ác tày trời giết người như ma quỷ Đạo Tổ sư, hai người bọn họ như thế nào có thể là cái loại này quan hệ đâu?

Không có khả năng, kia Ngụy Vô Tiện quán ái khiêu khích mỹ mạo thiếu nữ, khẳng định là thẳng nam. Đến nỗi Hàm Quang Quân, cùng với cảm thấy hắn thích nam nhân hoặc là nữ nhân, không bằng nói hắn khẳng định là vô tính luyến giả. Ân, nhất định là như thế này.

Lúc này đây, đoàn người tuy rằng bị điểm thương, lại không người tử vong, còn đem Ngụy Vô Tiện cấp mang theo ra tới. Giang phong miên nhìn đến Ngụy Vô Tiện, lập tức tươi cười đầy mặt mà đã đi tới.

......

Giang phong miên trong lòng lộp bộp một chút, nháy mắt hồi tưởng nổi lên năm đó ở trọng thương trạng thái hạ bị chính mình bức tiến bãi tha ma Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân. Bọn họ lúc ấy đều thương thành như vậy, thế nhưng còn có thể có thi thể lưu lại, còn làm Ngụy Vô Tiện thấy cũng biết được hung thủ là hắn?

"A Anh, ngươi đang nói cái gì?"

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

Nếu nói phía trước nhìn đến trạch tàng hai người trước khi chết chữ bằng máu khi, còn hoài nào đó may mắn tâm lý cảm thấy là Ngụy Vô Tiện cha mẹ cố ý hãm hại giang phong miên, mà không phải bị giang phong miên giết chết khi, hiện tại bọn họ hoàn toàn không lời gì để nói.

"Không nghĩ tới giang phong miên lại là như thế tiểu nhân, hại nhân gia cha mẹ không nói còn đem người ta nhi tử xoát thanh danh, này một nhà ba người danh dự toàn phá hủy ở bọn họ trong tay!"

"Đúng vậy! Cẩn thận ngẫm lại, này Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân thanh danh còn không phải là bị Giang gia cấp bại hoại sao? Đến nỗi kia Ngụy Vô Tiện ác danh, giống như cũng là từ vân mộng vùng truyền lưu ra tới đi?"

"Không phải đâu? Kia Ngụy Vô Tiện ỷ vào quỷ nói làm xằng làm bậy giết người như ma tin tức không phải từ Kim gia bên kia truyền ra tới sao?"

"Nhưng kia không phải bởi vì Ngụy Vô Tiện ở Cùng Kỳ nói đại khai sát giới còn cướp đi một đám ôn người nhà sao?"

......

Tiên môn bách gia triển khai kịch liệt thảo luận, không ít người đều quay chung quanh Ngụy Vô Tiện ác danh ngọn nguồn tiến hành phân tích, còn có một ít người thì tại công kích đã chết đi giang phong miên cùng ngu tím diều, hoàn toàn không bận tâm bọn họ nhi tử cùng nữ nhi liền ở hiện trường.

Tiểu kịch trường là thúc phụ trong lòng ý tưởng, cùng với lúc sau tính toán ~

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ