Phiên ngoại 2.1

319 19 0
                                    

Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường

Thời gian tuyến: Quyết liệt trước

Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đức mã phân tam cấp.

Lục mã: Người bình thường đều là lục mã.

Hoàng mã: 1, hoàng mã cảnh cáo, tâm khẩu bất nhất, lời nói việc làm không đồng nhất, tin nói dối, lục mã biến hoàng mã lập loè, bạn có cảnh cáo thanh. Cần thiết lập tức sửa lại, cảnh cáo mới có thể đình chỉ.

Ba lần hoàng mã cảnh cáo sau lục mã biến hoàng mã, lần đầu tiên biến hoàng mã linh lực phong ấn 15 thiên; cự không thay đổi giả bãi tha ma cách ly 15 thiên; lại không thay đổi, bãi tha ma cách ly đến hoàng mã biến lục mã.

Vũ nhục người giả hoàng mã.

Hồng mã: Gian kế hại người, cũng thực thi giả. Trực tiếp ở trong cơ thể bạo đan, kinh mạch, linh mạch vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị. Lại không thay đổi giả, ngũ cảm dần dần đánh mất, cũng da thịt cốt nhục dần dần bóc ra.

❤️ cảm ơn các vị đưa kẹo lễ vật 🍡🍡🍡 cùng phiếu gạo 🎐🎐🎐, liền không đồng nhất một tag lạp, so tâm (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡❤️

Cảm ơnĐánh thưởng a 💘💘💘

Viết xem ảnh ban đầu là cái này tiểu khả áiĐưa ra ý tưởng nga 😉

Từ Cùng Kỳ nói đem ôn nhu một mạch cứu đi sau Ngụy Vô Tiện liền dẫn bọn hắn đi tới bãi tha ma, kỳ thật theo lý thuyết hắn hẳn là mang này nhóm người đi Liên Hoa Ổ, nhưng hắn cũng không biết vì cái gì, tổng cảm thấy giang trừng tiếp nhận không được bọn họ.

Sau lại giang trừng hùng hổ trên mặt đất bãi tha ma, còn đem Ngụy Vô Tiện mắng một đốn, làm hắn đem ôn nhu đám người giao ra đi. Ngụy Vô Tiện tự nhiên không ứng, giang trừng lại nói hắn giữ ấm tình một mạch chính là cùng tiên môn bách gia là địch!

"Ai, xem ra bách gia quả thực dung không dưới này ôn nhu bọn họ."

Giương mắt ngóng nhìn này tòa đen sì bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy tương lai vô cùng u ám.

Hiện nay hắn không muốn liên lụy Vân Mộng Giang thị, nhưng cũng cần thiết bảo vệ ôn nhu ôn ninh bọn họ. Vì thế, hắn đã cùng giang trừng ước định hảo muốn đánh một trận, hảo báo cho Tu chân giới hắn trốn chạy Giang gia, từ đây hành động cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ.

Thực nhanh, đợi chút giang trừng hẳn là liền phải lại đây đi? Hắn cũng nên mang theo ôn ninh đi xuống.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi thật sự muốn đi?"

Ôn nhu khó được ngữ khí có chút do dự, Ngụy Vô Tiện biết, nàng là lo lắng cho mình bị thương.

"Ân, tổng muốn biểu cái thái sao! Tình tỷ ngươi yên tâm đi, ta sẽ mang theo ôn ninh, chúng ta đều sẽ không có việc gì."

"Một đường cẩn thận. A Ninh, ngươi nhiều nhìn điểm hắn."

"Là... Là, tỷ tỷ......"

"Hảo, đi thôi, nhớ rõ trở về ăn cơm trưa."

"Ân!"

Ngụy Vô Tiện mang theo ôn ninh mới vừa đi không bao lâu, u ám không tiêu tan bãi tha ma thượng đột nhiên nhấp nhoáng một trận chói mắt quang. Bọn họ còn không có phản ứng lại đây, cũng đã thân ở một không gian khác.

"Đây là nơi nào?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói.

"Công... Công tử, ta cũng... Không biết."

"Ngụy Vô Tiện! A Ninh!"

"Tình tỷ? Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?"

"Ta cũng không biết, A Uyển cùng bà bà bọn họ đều ở đâu."

Ngụy Vô Tiện mang theo ôn ninh cùng ôn nhu hướng một phương hướng đi đến, lại phát hiện nơi đó có rất nhiều bài chỗ ngồi, phía trước thẻ bài mặt trên còn viết "Bãi tha ma" mấy cái chữ to.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cũng không rõ ràng lắm đây là có chuyện gì sao?"

"Tình tỷ, ta thật sự không biết a! Bất quá nếu là đám kia tiên môn bách gia cũng vào được, phỏng chừng sẽ cảm thấy là ta giở trò quỷ đi!"

Ngụy Vô Tiện tưởng không sai, tiến vào cái này không gian đích xác thật không ngừng là bãi tha ma người trên, còn có mặt khác bách gia tu sĩ. Mà hiện tại, mọi người chính sôi nổi hoài nghi này có phải hay không Ngụy Vô Tiện âm mưu, lo lắng hắn muốn làm chuyện gì.

Cũng may mọi người còn chưa hoàn toàn ngồi xuống, không gian cũng là lẫn nhau độc lập. Bọn họ hiện tại chỉ ở chính mình nơi đó, nhìn không tới người khác thân ảnh, cũng nghe không đến người khác nói chuyện thanh âm.

【 hảo, nếu mọi người đều ngồi xuống, ta đây liền trước tự giới thiệu một chút, ta là các ngươi người chủ trì sáo vang ngàn năm chung thành tịch, đại gia có thể kêu ta cây sáo. 】

Theo một trận linh hoạt kỳ ảo giọng nữ vang lên, mọi người lúc này mới phát hiện ngồi ở gia tộc của chính mình bên cạnh còn có mặt khác gia tộc người, không khí nháy mắt náo nhiệt lên.

"Cây sáo? Cái gì cây sáo? Hay là ngươi là Ngụy Vô Tiện quỷ sáo trần tình! Này quả nhiên là Ngụy Vô Tiện âm mưu!"

"Ta xem chính là, trừ bỏ Ngụy Vô Tiện còn có ai có thể làm ra loại chuyện này tới!"

Mắt thấy mọi người liền phải nhấc lên một hồi phê phán Ngụy Vô Tiện phong trào tới, cây sáo chạy nhanh ra tay can thiệp, đem này nhóm người đều cấm ngôn.

Một bên Ngụy Vô Tiện cũng là yên lặng mắt trợn trắng, ám trào này nhóm người thật đúng là để mắt chính mình.

【 yên lặng! Hôm nay tới đây đều không phải là là cho các ngươi mồm năm miệng mười vặn vẹo thị phi. 】

"Không biết vị cô nương này vì sao phải đem chúng ta mang đến nơi đây? Này nhưng sẽ đối chúng ta tạo thành cái gì ảnh hưởng?" Lam hi thần hỏi.

Kỳ thật rất nhiều người cũng phản ứng lại đây, tuy rằng nói Ngụy Vô Tiện thật là có khả năng nhất làm ra loại sự tình này người, nhưng nếu Ngụy Vô Tiện thật có thể đem Tu chân giới tất cả mọi người bất tri bất giác mà đưa đến cái này địa phương tới, kia mới là thật sự đáng sợ.

【 chỉ là cho các ngươi xem một cái khác song song thế giới phát sinh sự, miễn cho ngày sau lại phát sinh như vậy nhiều bi kịch. 】

"Song song thế giới?"

Nghe thấy cái này mới lạ từ ngữ, rất nhiều người đều vẻ mặt mộng bức. Chẳng qua có người ở suy nghĩ sâu xa này bốn chữ, hơn nữa ẩn ẩn minh bạch nó ý tứ.

Tiểu kịch trường là vừa chuẩn bị thượng bãi tha ma tìm Ngụy Vô Tiện đánh một trận, vừa mở mắt lại phát hiện chính mình thân ở một không gian khác phản ứng, cùng với cây sáo ( cũng chính là ta ) cho hắn đặc thù đãi ngộ nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ