"Nói đến cái này, minh quyết huynh, tối hôm qua ta liền suy nghĩ cái này tù binh vấn đề. Nghe tìm hiểu môn sinh hồi báo, những cái đó ngược phát run phu tu sĩ đều bị bất đồng trình độ thiên phạt, chúng ta có phải hay không hẳn là một lần nữa quyết định tù binh an trí vấn đề?"
"Ngươi có cái gì ý tưởng, không ngại nói ra nghe một chút." Nhiếp minh quyết nói.
"Ta tối hôm qua suy nghĩ rất nhiều, ôn gia tù binh trung cũng có rất nhiều vẫn chưa làm ác người, chúng ta có lẽ có thể căn bản bọn họ ở ôn gia khi cùng với ở xạ nhật chi chinh khi hành vi tới định này tội. Rồi sau đó, căn cứ sở phạm chi tội nặng nhẹ tới xử phạt. Nên xử tử xử tử, nên phế tu vi phế tu vi, vô tội, nhưng làm cho bọn họ đi ôn họ, từng nhóm bí mật di cư hắn chỗ, khiến cho bọn hắn chặt đứt liên hệ là được."
"Ngươi này phương pháp cũng có thể, những cái đó tù binh nhốt ở nơi đó cũng không phải chuyện này, phiền toái! Chỉ là ôn gia có vô tội ác người sao?" Nhiếp minh quyết không cấm có chút hoài nghi, rốt cuộc ôn gia với hắn có mối thù giết cha, khó tránh khỏi có vào trước là chủ quan niệm ở.
"Kia trạch vu quân, xích phong tôn, này ôn gia tù binh ta có thể muốn hai người sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Chẳng lẽ Giang gia thù còn không có báo xong?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Không phải báo thù, là báo ân." Ngụy Vô Tiện nói.
"Báo ân? Giang gia không phải bị ôn gia huyết tẩy sao? Như thế nào sẽ còn có ân người?" Nhiếp minh quyết lại hỏi.
Ngụy Vô Tiện liền đem ngày đó bị ôn nhu, ôn ninh cứu trợ một chuyện nói thẳng ra, đương nhiên ẩn hạ giang trừng thất đan cùng với hắn mổ đan một chuyện.
"Xích phong tôn, trạch vu quân, này chờ đại ân, ta Ngụy anh không thể không báo."
"Nhưng Ngụy công tử, ta như thế nào nghe hẳn là giang tông chủ báo cái này ân mới đúng đi!?" Lam hi thần hỏi.
"A? Ôn ninh là bởi vì ta mới mạo hiểm cứu giang trừng, đương nhiên là ta báo ân a!" Ngụy Vô Tiện kỳ quái địa đạo.
"Ôn ninh bởi vì ngươi mới cứu giang tông chủ không giả, nhưng thực tế chịu ân người lại là giang tông chủ, ngươi là thiếu ôn ninh một phần nhân tình, nhưng giang tông chủ càng hẳn là thiếu ngươi, ôn nhu, ôn ninh ân tình mới đúng." Lam hi thần giải thích nói.
"Ai nha, trạch vu quân mặc kệ như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, dù sao ôn nhu tỷ đệ là ta ân nhân phải." Ngụy Vô Tiện suất tính địa đạo.
Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần nhìn nhau liếc mắt một cái, ánh mắt lộ ra đối Ngụy Vô Tiện thưởng thức chi ý.
Màn đêm buông xuống, oán khí bao phủ bãi tha ma càng có vẻ âm trầm khủng bố, tụ tập ở bãi tha ma hạ tiên môn bách gia, toàn đã tan đi.
Ngụy Vô Tiện một người đứng ở chân núi, ngẩng đầu nhìn lên cao ngất trong mây oán khí ngọn núi.
Mấy năm nay phát sinh sự tình quá nhiều quá nhiều, từng cọc nặng nề mà đè ở trong lòng, huyết tẩy, mổ đan, nhập quỷ nói, vốn tưởng rằng xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc, rốt cuộc có thể hồi phục bình tĩnh sinh hoạt. Ai lại từng tưởng này đột nhiên xuất hiện phù văn, đem vốn có nhận tri nhất nhất đánh nát, làm hết thảy không chỗ nào che giấu, đáy lòng cuối cùng một tia lừa mình dối người cũng tàng không thể tàng.
"Ngụy anh." Một hàng thanh lãnh kêu gọi, cùng với một trận băng lam linh quang mà xuống.
"Lam trạm, sao ngươi lại tới đây?"
"Tới tìm ngươi."
Ngụy Vô Tiện nhìn thanh nhã tuyệt dục Lam Vong Cơ, đã bao nhiêu năm, vẫn là tố y như tuyết thanh lãnh bộ dáng, tựa hồ về tới năm đó cái kia dưới ánh trăng đầu tường.
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn nhìn trên không, đáng tiếc nha! Này Di Lăng không trung chịu bãi tha ma oán khí ảnh hưởng, nguyệt không ánh sáng tinh vô sắc.
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn trời, đột nhiên liền vẻ mặt ủy khuất dạng, trong lòng rất là khó hiểu.
"Lam trạm, cảm ơn ngươi!"
"Ân?"
Nhìn đến Lam Vong Cơ nghi hoặc biểu tình, Ngụy Vô Tiện đột nhiên thoải mái cười ha hả, cười đến trước ngưỡng sau phiên.
Sợ hắn té ngã, Lam Vong Cơ khó được không màng lễ nghi tiến lên đỡ lấy hắn, Ngụy Vô Tiện lại thuận thế tiến sát Lam Vong Cơ khuỷu tay.
Ngụy Vô Tiện dựa gần lệnh Lam Vong Cơ cả người cứng đờ.
Nhưng, Lam Vong Cơ chung quy là không có đẩy ra hắn, ngược lại làm càng tốt ôm ấp trụ Ngụy Vô Tiện.
Tiểu kịch trường là ( nếu ) Giang gia tỷ đệ từ bãi tha ma ra tới về sau nghe được Ngụy Vô Tiện thoát ly Vân Mộng Giang thị, cùng với phải đi ôn nhu ôn ninh tin tức sau làm ra phản ứng nga (^_^) xem bọn hắn là như thế nào dậm chân, Ngụy Vô Tiện lại là như thế nào hồi dỗi đi (๑•͈ᴗ•͈)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...