Phiên ngoại 1.16

286 18 0
                                    

Chính mình thông gia tao này đại nạn, mi sơn Ngu thị nơi nào còn ngồi trụ? Chỉ là ngu lão phu nhân vừa định dẫn người đi vân thâm không biết chỗ cho chính mình nữ nhi cùng nàng người nhà thảo cái công đạo, đã bị nàng nhi tử, cũng chính là hiện tại ngu tông chủ cấp ngăn cản.

"Nương, ngươi đừng đi."

"Nghị nhi, ngươi này nói chính là nói cái gì? Bị ném vào bãi tha ma chính là ngươi muội muội! Nàng một đôi nhi nữ cũng bị ném vào đi, trượng phu cũng bị người giết, ngươi thế nhưng còn có thể tâm bình khí hòa mà ngồi ở chỗ này?"

Muốn nói ngu tím diều không hổ là ngu lão phu nhân sủng ái nhất nữ nhi, này hai người quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

"Nương, ta đều không phải là tâm bình khí hòa, chỉ là cảm thấy không cần thiết tới cửa tự rước lấy nhục thôi. Muội muội rơi vào như thế kết cục, nàng chính mình, cũng không thể thoái thác tội của mình."

Muốn nói ngu tông chủ đối ngu tím diều trong lòng không có oán hận đó là không có khả năng. Từ nhỏ đến lớn, hắn cái này con vợ cả còn không bằng ngu tím diều được sủng ái. Ngu tím diều tưởng bức hôn ngu lão phu nhân liền hỗ trợ tạo áp lực, thậm chí còn đem Ngu gia đồ gia truyền tím điện cũng cho nàng mang theo qua đi, kia vốn dĩ hẳn là hắn cái này tông chủ!

Lại sau lại, ngu tím diều còn không chịu quan phu họ, phi để cho người khác kêu nàng Ngu phu nhân, chọc đến hắn thê tử cũng chính là chính quy Ngu phu nhân nghẹn khuất không thôi.

"Ý của ngươi là quái diều nhi sao?! Ngu tím nghị, ta như thế nào liền dưỡng ngươi như vậy một cái không giữ đạo hiếu đễ nhi tử!"

"Nhục mạ người khác, lục mã chuyển vì hoàng mã, đầu người vi phạm linh lực phong ấn 180 cái canh giờ, hiện tại tính giờ bắt đầu."

Nghe thấy cái này cảnh cáo thanh, ngu lão phu nhân càng khí. Nàng hỏa khí còn không có tiêu đi xuống, trong cơ thể linh lực nhưng thật ra trước tiêu đi xuống, không trong chốc lát, lão nhân gia một hơi không đi lên, thế nhưng liền như vậy ngã xuống.

"Nương!"

Lấy ngu lão phu nhân cầm đầu, mi sơn Ngu thị xảy ra chuyện người càng ngày càng nhiều. Mọi người không thiếu đem Ngu gia cùng Giang gia đặt ở cùng nhau nói, thậm chí còn thường xuyên cảm khái này hai nhà thật sự là thông gia a!

Mà phóng nhãn toàn bộ Tu chân giới, ngắn ngủn mấy ngày công phu, hai lần biến thành hoàng mã bị ném vào bãi tha ma cùng gian kế hại người hồng mã bạo đan người đã tới gần Tu chân giới một nửa, trong lúc nhất thời thế gian này thế nhưng trống không rất nhiều.

Hiện giờ trường hợp này, mặc cho ai tới xem chỉ sợ đều sẽ cảm thán một câu thói đời ngày sau nhân tâm không cổ. Mọi người chỉ là nhịn không được cảm khái, ở trên đầu cái này mã ra tới trước kia, bọn họ cũng không biết bên người như vậy nhiều người đều là nhìn giống người mà thôi.

"Thật không nghĩ tới, biến thành hoàng mã người thế nhưng sẽ có nhiều như vậy." Ngụy Vô Tiện cảm khái nói.

"Tu đạo chưa tu tâm."

Nghe được Lam Vong Cơ trả lời, Ngụy Vô Tiện không cấm trêu đùa:

"Đó là, giống chúng ta lam nhị công tử như vậy trong ngoài như một thiện lương người chính trực vẫn là thiếu!"

"Ngụy anh --"

"Ai! Làm gì đâu?"

Lam Vong Cơ yên lặng nhìn Ngụy Vô Tiện trong chốc lát, cũng chưa nói muốn làm cái gì, chỉ là thoạt nhìn tựa hồ có vài phần bất đắc dĩ.

"Lam trạm, tuy rằng phía trước nói chúng ta chi gian không cần nói cảm ơn, nhưng ta còn là rất muốn cảm ơn ngươi. Nếu không phải ngươi, ta hiện tại khả năng còn không biết ở đâu đi......"

Có lẽ hắn sẽ mang lên trang cha mẹ di thể túi Càn Khôn khắp nơi du lịch, chờ đến ngày nào đó tìm được một chỗ sơn thủy tú mỹ địa phương, liền làm cha mẹ ở nơi đó hôn mê.

"Không có việc gì."

"Khả năng đối với ngươi mà nói đây là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng là theo ý ta tới, này rất quan trọng. Ta lúc trước đều nhớ không rõ cha mẹ bộ dáng, ở Liên Hoa Ổ cũng không dám nhắc tới bọn họ, cũng không ai nói cho ta bọn họ sự. Nhiều năm trôi qua, không nghĩ tới tái kiến là kia phó cảnh tượng." Ngụy Vô Tiện cảm khái vạn ngàn, ngữ khí cũng không khỏi có chút trầm trọng.

"Ngụy anh, ngươi đã vì bọn họ báo thù, hiện giờ cũng đã đưa bọn họ hảo hảo an táng."

"Đúng vậy! Thù ta đã báo, còn đem bọn họ táng ở một cái non xanh nước biếc địa phương. Sau này quãng đời còn lại, ta còn có thể chậm rãi bồi bọn họ."

"Ân."

Tương lai như vậy trường, chúng ta cũng sẽ thường xuyên ở bên nhau. Có lẽ cuối cùng, ngươi có thể minh bạch ta tâm ý.

Tiểu kịch trường là Kỳ Sơn Ôn thị cùng Lan Lăng Kim thị tình huống nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ