16

384 26 0
                                    

"Vô Gian địa ngục? Lam trạm ngươi có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Bọn họ theo như lời, xác thật cùng Vô Gian địa ngục có chút tương tự." Lam hi thần nói.

"Như thế nào tương tự?" Nhiếp minh quyết hỏi.

"Cái gọi là Vô Gian địa ngục, tức thời khăng khít, thân khăng khít, quả khăng khít, khổ khăng khít, mệnh khăng khít, bởi vậy năm khăng khít mà được gọi là." Lam hi thần giải thích nói.

"Khi khăng khít, chỉ ở địa ngục chịu thời hạn thi hành án gian tương tục hoàn toàn không có nửa điểm gián đoạn; thân khăng khít, chỉ vô luận địa ngục bao lớn, cũng mặc kệ bên trong có bao nhiêu người, đều chỉ nhìn đến chính mình thân hình che kín ở giữa; quả khăng khít, chỉ học nghề lực lôi kéo rơi vào khăng khít, không ngừng mà thừa nhận nghiệp báo; khổ khăng khít, chỉ ở ngục trung sở chịu chư khổ không gián đoạn; mệnh khăng khít, chỉ thọ mệnh không gián đoạn, tuy chịu hình đến chết, toàn lại sống lại, tuần hoàn lặp lại."

"Cái này xác thật theo chân bọn họ theo như lời có chút tương tự, đúng không lam trạm." Ngụy Vô Tiện nói.

"Ân."

"Nói như vậy bọn họ đây là thể nghiệm một phen nhân gian Vô Gian địa ngục?" Ngụy Vô Tiện lại nói.

Ngụy Vô Tiện này vừa nói, đám kia người lại một trận kêu rên khóc thút thít.

"Mặc kệ là nhân gian vẫn là âm phủ, loại này nhật tử ta là không bao giờ qua, đời này tình nguyện xin cơm, tình nguyện chết cũng quyết không làm này đó sự, nói này đó lời nói!" Một nhà chủ vừa khóc vừa nói.

"Thành tâm sám hối, hoàng mã giải trừ!" Kia gia chủ trên đầu phù văn lập tức biến trở về lục mã.

Kia gia chủ nghe được thanh âm này sững sờ ở đương trường, sau một lúc lâu quay đầu hỏi bên cạnh nhân đạo: "Ta phù văn thật sự biến tái rồi sao?"

"Đúng vậy."

"Thật sự?"

"Đúng vậy."

"Thật sự? Thật sự? Thật sự?"

"Đúng vậy."

Người nọ luôn mãi xác nhận sau, hưng phấn mà đứng dậy chạy vội tới lều trại ngoại, được rồi ba cái đại lễ, nói: "Trời xanh có mắt a! Trời xanh có mắt a! Đệ tử nhất định đỉnh đầu thanh thiên, chân dẫm đại địa làm một cái người chính trực!"

Những cái đó đỉnh đầu hoàng mã cập hoàng mã cảnh cáo người thấy hắn như vậy hữu hiệu liền sôi nổi noi theo, nhưng là lại không có một người biến trở về tới. Mà ở lều trại ngoại người không biết duyên cớ, thấy bọn họ làm như vậy cũng đều đi theo học lên, trong lúc nhất thời bãi tha ma hạ xin lỗi thanh một mảnh hết đợt này đến đợt khác, hỗn độn bất kham.

Ngụy Vô Tiện bọn họ cũng đi theo đi ra trướng ngoại nhìn này nhóm người.

Ngụy Vô Tiện xem bọn họ buồn cười hứa nguyện, thật sự nhịn không được tránh ở Lam Vong Cơ phía sau trộm cười rộ lên. Nhiếp minh quyết bá hạ lại là ầm ầm vang lên, kia tối tăm trên mặt tràn ngập nhẫn nại. Lam hi thần chỉ là bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.

"Không có hiệu quả." Ngược lại là ngày thường không thích nói chuyện Lam Vong Cơ trước đã mở miệng.

"Vì cái gì không có hiệu?"

"Vì cái gì không thay đổi trở về a?"

...... Quỳ trên mặt đất người lại bắt đầu các loại nghi ngờ.

"Chư vị, sám hối, sám là phát lộ qua đi sở làm cũ ác, hối là biết sai về sau thề không hề phạm. 《 tâm địa xem kinh 》 rằng: ' nếu phúc tội giả, tội tức tăng trưởng, phát lộ sám hối tội tức tiêu trừ. ' lại có 《 nghiệp báo khác biệt kinh 》 rằng: ' nếu nhân tạo trọng tội, làm đã thâm tự trách sám hối càng không tạo, có thể rút căn bản tội. ' bởi vậy có thể thấy được sám hối công đức thù thắng. Cũng không phải miệng thượng nói vài câu xin lỗi liền tính sám hối. Không có vĩnh không hề phạm quyết tâm cùng bền lòng, như thế nào có thể xem như thành tâm sám hối? Lại như thế nào có thể hữu hiệu?"

"Chúng ta đây làm sao bây giờ a?"

"Chính là a chính là a!"

"A! Trả lại các ngươi làm sao bây giờ? Phương pháp đã nói cho các ngươi, còn muốn thế nào? Cơm muốn hay không người khác giúp ngươi ăn a?!" Ngụy Vô Tiện không khách khí địa đạo.

"Hi thần, những người này mặc kệ, làm môn sinh nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút, chúng ta tiếp tục rửa sạch bãi tha ma. Này nhóm người chính mình lăn lộn đi."

"Minh quyết huynh nói được là." Lam hi thần nói.

Lúc này, một con Kim gia linh điệp bay đến Kim Tử Hiên trước mặt, Kim Tử Hiên đọc thủ tín tức sau sắc mặt đại biến, vội vàng hướng mọi người chào từ biệt sau, mang theo Kim gia môn sinh rời đi.

Tiểu kịch trường là Kim gia bên trong náo động nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ