Giang trừng đầu tiên là bị hoàng mã cảnh cáo, ngay sau đó liền trở thành một cái biến thành hoàng mã người, làm rất nhiều người không khỏi mở rộng tầm mắt.
Trong video nói rất rõ ràng: Nguyên bản Lam Vong Cơ liền bởi vì cùng Ngụy Vô Tiện nói "Không thân" hai lần bị hoàng mã cảnh cáo, giang trừng còn nói Lam Vong Cơ chán ghét hắn, là thật là dụng tâm kín đáo.
Chỉ là Ngụy Vô Tiện không biết, ở cầu học khi cùng với xạ nhật chi chinh trung giang trừng cũng không thiếu ở bên tai hắn nói Lam Vong Cơ chán ghét hắn, nói Cô Tô Lam thị không quen nhìn hắn cái này tà ma ngoại đạo, này đó đều là giang trừng cố ý nói sao?
"Ngụy anh, ta không chán ghét ngươi."
"Ân, ngươi nói chúng ta ' rất quen thuộc ' sao!"
Đột nhiên Ngụy Vô Tiện như là nhớ tới cái gì dường như, triều Lam Vong Cơ nói:
"Từ từ, ngươi ở mộ khê sơn cái kia vương bát trong động mặt còn cùng ta nói rồi ' Ngụy anh, ngươi người này thật sự thực chán ghét ' đâu!"
......
Lam Vong Cơ thật sự rất muốn nói: Ngụy anh, có lẽ ngươi hẳn là nghĩ lại một chút ngươi lúc ấy làm cái gì nói gì đó......
Nhưng mà hắn chỉ là yên lặng nhìn Ngụy Vô Tiện, cái gì đều không có nói.
Vẫn luôn ở truy Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện giờ phút này cũng chơi không nổi nữa, hắn ngự kiếm bay trở về giang trừng bên người, vừa định an ủi giang trừng hai câu, đã bị hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
"Ngươi ly ta xa một chút!" Giang trừng tức giận nói, sau khi lên bờ trực tiếp một người đi rồi.
Ngụy Vô Tiện trong lòng biết giang trừng đang ở nổi nóng, cũng không đem thái độ của hắn để ở trong lòng, chờ đến lúc đó giang trừng linh lực khôi phục, không khí, hẳn là liền gì sự đều không có.
"Ngụy Vô Tiện, vẫn luôn như vậy ngươi không mệt sao?" Ôn nhu tức giận hỏi.
Nàng cũng không phải lần đầu tiên nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ở chung hình thức, nhưng là vô luận xem bao nhiêu lần, nàng đều cảm thấy không thoải mái. Nguyên nhân rất đơn giản, nàng cảm thấy này đoạn hữu nghị bên trong hai người cũng không bình đẳng.
Một cái yên tâm thoải mái mà đòi lấy, một cái tập mãi thành thói quen mà trả giá.
Quá bệnh trạng.
"Mệt? Kỳ thật cũng còn hảo, thật sự chính là thói quen."
"Thói quen thật đúng là một cái đáng sợ đồ vật. Ngươi muốn cho ta giao như vậy một cái bằng hữu, cô nãi nãi tuyệt không hầu hạ!"
Luôn châm chọc mỉa mai còn chưa tính, thượng vội vàng hống hắn còn không cho sắc mặt tốt, thật là cho hắn mặt!
"Ai! Này đại khái chính là kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh đi! Trước kia ta thật không cảm thấy có cái gì, nhưng là hiện tại ta cũng không nghĩ nhịn."
"Ngươi không cần phải chịu đựng người khác vô lý, ngươi yêu cầu ái người là chính ngươi." Ôn nhu lời nói thấm thía mà cùng Ngụy Vô Tiện nói.
Ngụy Vô Tiện vẫn là lần đầu tiên nghe được có người nói như vậy, hắn trong lòng chấn động một hồi lâu, theo sau mới nghiêm túc trả lời nói:
"Ta đã biết tình tỷ, về sau ta sẽ hảo hảo ái chính mình."
"Ân, có cái gì không hiểu có thể hỏi ta. Thật sự không được hỏi bà bà cùng tứ thúc cũng đúng, bọn họ tuổi đại, hiểu được càng nhiều."
"Hảo."
"Ngụy anh!"
"Lam trạm ngươi đừng nháo, ta tự cấp ngươi thảo sơn trà đâu!"
......
"Ngươi còn nói không cần đâu! Lam trạm, ngươi rõ ràng liền rất muốn ăn ta cấp sơn trà!"
Lam Vong Cơ rốt cuộc dừng lại nhìn Ngụy Vô Tiện, tức giận dưới thoạt nhìn thế nhưng có như vậy một tia ủy khuất?
Gặp quỷ! Có thể nhìn ra Lam Vong Cơ không vui cũng liền thôi, hắn như thế nào còn có thể nhìn ra Lam Vong Cơ ủy khuất?! Hắn có phải hay không mê muội??
"Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu không có cái kia ý tứ, liền không cần tùy tiện trêu chọc người khác!"
Phía trước nhìn niên thiếu chính mình các loại đùa giỡn Lam Vong Cơ thật sự là có khác một phen thú vị, hơn nữa hành động cũng cùng trong ấn tượng lúc ấy phát sinh sự giống nhau như đúc. Chính là Lam Vong Cơ bị hoàng mã cảnh cáo về sau, liền toàn thay đổi dạng.
"Di? Ta như thế nào nhớ rõ những lời này không phải ở chỗ này nói?"
Ngụy Vô Tiện nghiêm túc tự hỏi một chút, phản ứng lại đây.
"Ngao, ta nhớ ra rồi. Lam trạm, này hẳn là ngươi ở vương bát trong động cùng lời nói của ta a!"
"Ân."
Lam Vong Cơ cũng không biết Ngụy Vô Tiện vì cái gì đối với những lời này ký ức như thế khắc sâu, chỉ là đều đến bây giờ, Ngụy Vô Tiện tựa hồ cũng chỉ là nhớ rõ, chỉ thế mà thôi.
"Ai, lam trạm! Nếu ngươi lúc trước là muốn ăn cái kia sơn trà, kia không ăn đến có thể hay không cảm thấy thực đáng tiếc a? Nếu không chờ chúng ta từ nơi này đi ra ngoài, ta mua điểm cho ngươi bổ thượng đi!"
"Hảo."
Này sương Ngụy Vô Tiện vô cùng cao hứng mà kế hoạch hảo từ cái này không gian đi ra ngoài về sau phải cho Lam Vong Cơ mua sơn trà thỉnh hắn ăn ngon, mỗ vị ôn họ nhân sĩ cũng không nói thêm gì, chỉ là âm thầm sờ sờ chính mình túi tiền, nghĩ thầm lại nhiều một bút dự toán.
Tiểu kịch trường là Giang gia tỷ đệ hai đối với tấu chương trước nửa bộ phận nội dung phản ứng nha ~(‾⌣‾~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...