Không chỉ là những cái đó Giang gia người không biết nên làm cái gì, giết giang phong miên về sau Ngụy Vô Tiện cũng lâm vào mê mang. Hắn vừa mới đã nói rời khỏi Vân Mộng Giang thị, hơn nữa tìm giang phong miên báo sát cha mẹ thù, kế tiếp đâu? Hắn nên đi nơi nào?
Tuy rằng không biết nên đi nơi nào, nhưng tổng không thể bị nhốt tại chỗ. Ngụy Vô Tiện tùy ý hướng tới nào đó phương hướng đi rồi vài bước, phía sau lại truyền đến Lam Vong Cơ thanh âm.
"Ngụy anh, ngươi đi đâu?"
"Lam trạm?"
Ngụy Vô Tiện ra vẻ thoải mái mà cười cười, nói:
"Ta cũng không biết muốn đi đâu, nhưng tổng không thể vẫn luôn đãi ở bãi tha ma bên ngoài đi? Ta muốn tìm cái non xanh nước biếc địa phương, đem ta cha mẹ hảo hảo an táng."
Nhìn đến nơi này, video ngoại Ngụy Vô Tiện cũng ở trong lòng nghĩ đến, nếu là thật sự tìm được rồi cha mẹ di thể, cũng nên tìm một cái non xanh nước biếc địa phương làm cho bọn họ xuống mồ vì an mới là.
Bãi tha ma hoàn cảnh quá mức ác liệt, nếu là tùy ý cha mẹ thi thể vẫn luôn đãi ở mặt trên, chờ đến ngày nào đó bọn họ trước khi chết thiết hạ cấm chế tiêu vong đã có thể không ổn.
Bất quá người chết còn như thế, người sống càng hẳn là lo lắng nhiều một chút. Bọn họ hiện tại chỉ là ngắn ngủi mà ở bãi tha ma sinh sống mấy tháng, nhưng tổng không thể vẫn luôn như vậy đi xuống. Hắn một người còn chưa tính, ôn bà bà cùng A Uyển như thế nào chịu được? Tổng không thể làm ôn uyển thơ ấu đều ở bãi tha ma vượt qua đi!
"Tình tỷ, quá trận chúng ta suy xét một chút từ bãi tha ma dọn ra đi thôi!"
"Ngươi xác định? Bãi tha ma tuy rằng điều kiện kém một chút, nhưng là có ngươi cùng A Ninh ở ít nhất còn tính an toàn, nếu là dọn ra đi nói......"
"Yên tâm, bọn họ không dám thế nào. Ta đến lúc đó tìm một chỗ địa phương thiết hạ cấm chế, bọn họ nếu là có người dám tới nháo sự, ta khiến cho những người đó có đến mà không có về."
Ngụy Vô Tiện nói lời này thời điểm cũng không có cố tình hạ giọng, ngược lại mang theo vài phần cố ý để cho người khác nghe được ý vị ở bên trong. Quả nhiên, ban đầu còn nổi lên tiểu tâm tư nào đó người nháy mắt an phận không ít.
"Ngụy anh, vân thâm không biết chỗ rất là non xanh nước biếc."
......
"Ngụy anh, ngươi đã đã không thuộc về bất luận cái gì gia tộc, nhưng nguyện tới ta Cô Tô Lam thị?" Lam Khải Nhân hỏi.
......
"Ngụy công tử, quên cơ cùng thúc phụ đều là thành tâm mời ngươi. Nếu là ngươi không muốn, chúng ta Cô Tô Lam thị sẽ không miễn cưỡng; nếu là ngươi nguyện ý, ta Lam gia tự nhiên hoan nghênh."
Nhìn đến Lam Vong Cơ Lam Khải Nhân cùng lam hi thần liên tiếp đối Ngụy Vô Tiện phát ra mời, không ít người đều cảm thấy vô cùng khiếp sợ, trong không gian Lam gia ba người cũng sôi nổi nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy anh, ngươi nhưng nguyện tới Cô Tô?" Lam Vong Cơ nghiêm trang hỏi.
"Đi Cô Tô? Lam trạm, trong video ta cùng hiện tại ta chung quy là không giống nhau......"
Trong video Ngụy Vô Tiện như cũ là cái kia nhất kiếm kinh hồng thiếu niên, vừa mới thoát ly Vân Mộng Giang thị giết giang phong miên vì phụ mẫu báo thù, chỉ là cô độc một mình mà thôi. Nhưng chính mình không giống nhau, chính mình là thế nhân trong mắt đáng sợ lại đáng giận Di Lăng lão tổ, còn mang theo ôn nhu một mạch cả gia đình người, tưởng gia nhập nào đó gia tộc, nào có dễ dàng như vậy.
"Ngụy công tử nếu là nguyện ý tới Cô Tô Lam thị, chúng ta cũng sẽ tiếp thu ôn cô nương cùng nàng tộc nhân." Lam hi thần nói.
"Các ngươi Lam gia không phải từ trước đến nay không quen nhìn ta tu tà ma ngoại đạo sao?"
"Chưa từng. Chỉ là từ xưa đến nay, tu ngoại đạo khó tránh khỏi tổn hại thân tổn hại tâm tính, Ngụy anh, ta sợ ngươi có việc."
Đón Lam Vong Cơ mãn hàm quan tâm cực nóng ánh mắt, Ngụy Vô Tiện buông xuống mặt mày, nói:
"Lam trạm, ngươi từ từ, ta trước cùng tình tỷ bọn họ thương lượng một chút có thể chứ? Ta nghĩ kỹ rồi sẽ nói cho ngươi đáp án."
"Ân."
Hai người quan hệ mắt thường có thể thấy được mà hảo rất nhiều, cầu học thời kỳ liền bắt đầu truyền lưu, cái gọi là Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ ghét nhất Vân Mộng Giang thị đại đệ tử Ngụy Vô Tiện lời đồn cũng bị công phá.
Lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền theo Lam gia đội ngũ trở về vân thâm không biết chỗ, những người khác cũng sôi nổi trở về gia tộc của chính mình. Mà vẫn luôn sững sờ ở tại chỗ những cái đó Giang gia tu sĩ tắc liệm nhà mình tông chủ thi thể, mang về Liên Hoa Ổ báo cho giang ghét ly ở bãi tha ma nơi này phát sinh sự.
Đến nỗi lần này tìm người trong lúc phát sinh những cái đó sự, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện thế song thân báo thù sự truyền khắp toàn bộ Tu chân giới, dẫn tới mọi người đối Vân Mộng Giang thị liếc nhìn, đó chính là lời phía sau......
Không chỉ có là trong video Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ hảo rất nhiều, video ngoại bọn họ đồng dạng như thế. Đơn từ hai người ở trong không gian hỗ động tới xem, nếu là có người nói hai người bọn họ quan hệ không tốt, hoặc là là người nọ bịa đặt, hoặc là là người nọ mắt mù.
"Nhìn dáng vẻ trong video ta cuối cùng vẫn là đi vân thâm không biết chỗ a!" Ngụy Vô Tiện cảm khái nói.
"Ân!"
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía ngồi ở bên người Lam Vong Cơ, cảm giác chính mình giống như đọc đã hiểu hắn cái loại này mặt vô biểu tình trên mặt ý tứ: Ngụy anh, ngươi muốn tới sao?
"Khụ khụ --"
Nghe được một bên truyền đến ho khan thanh, Ngụy Vô Tiện dò hỏi: "Tình tỷ ngươi giọng nói không thoải mái sao?"
"Không có."
"Nga."
Ôn nhu nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện nhìn một hồi lâu, trong lòng ý tưởng dần dần thành hình.
Tiểu kịch trường là ôn nhu ý tưởng cùng tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fiksi Penggemarhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...