Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường
Thời gian tuyến: Quyết liệt trước
Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đức mã phân tam cấp.
Lục mã: Người bình thường đều là lục mã.
Hoàng mã: 1, hoàng mã cảnh cáo, tâm khẩu bất nhất, lời nói việc làm không đồng nhất, tin nói dối, lục mã biến hoàng mã lập loè, bạn có cảnh cáo thanh. Cần thiết lập tức sửa lại, cảnh cáo mới có thể đình chỉ.
Ba lần hoàng mã cảnh cáo sau lục mã biến hoàng mã, lần đầu tiên biến hoàng mã linh lực phong ấn 15 thiên; cự không thay đổi giả bãi tha ma cách ly 15 thiên; lại không thay đổi, bãi tha ma cách ly đến hoàng mã biến lục mã.
Vũ nhục người giả hoàng mã.
Hồng mã: Gian kế hại người, cũng thực thi giả. Trực tiếp ở trong cơ thể bạo đan, kinh mạch, linh mạch vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị. Lại không thay đổi giả, ngũ cảm dần dần đánh mất, cũng da thịt cốt nhục dần dần bóc ra.
❤️ cảm ơn các vị đưa kẹo lễ vật 🍡🍡🍡 cùng phiếu gạo 🎐🎐🎐, liền không đồng nhất một tag lạp, so tâm (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡❤️
Cảm ơnĐánh thưởng lạp 💘💘💘
"Nhị công tử, Ngụy công tử, Vân Mộng Giang thị đại tiểu thư cầu kiến."
Ngụy Vô Tiện trong lòng lộp bộp một chút, đột nhiên phát hiện chính mình có điểm không biết nên như thế nào đối mặt giang ghét ly.
Đã từng hắn vẫn luôn đem giang ghét ly làm như thân nhất người nhà, cũng một lần cảm thấy giang ghét ly là Liên Hoa Ổ cho hắn nhiều nhất ấm áp người. Tuy rằng lúc trước giang ghét ly bị hoàng mã cảnh cáo hai lần làm hắn trong lòng chấn động, khá vậy không dao động quá nhiều giang ghét ly ở trong lòng hắn địa vị.
Nhưng còn bây giờ thì sao? Biết được giang phong miên là hại chết hắn cha mẹ hung thủ, mà giang ghét ly là hắn giết hại hắn cha mẹ kẻ thù nữ nhi về sau, hắn lại nên làm gì phản ứng?
Là, giang phong miên sai không nên quái ở giang ghét rời khỏi người thượng, nhưng hiện tại hắn cũng giết giang ghét ly phụ thân rồi. Bọn họ chi gian ân ân oán oán, cũng không phải dăm ba câu có thể nói được thanh.
Không nghĩ tới trong video thiếu niên Ngụy Vô Tiện muốn đối mặt giang ghét ly tâm tình thế nhưng sẽ như vậy phức tạp, ôn nhu bất đắc dĩ mà thở dài. Bất quá nhìn mắt ở chính mình bên cạnh người cách đó không xa Ngụy Vô Tiện, nàng lại cảm thấy có thể yên tâm.
Trong video Ngụy Vô Tiện tuổi còn nhỏ trong lúc nhất thời thừa nhận không được như vậy nhiều chuyện cũng có thể lý giải, rốt cuộc nơi đó mặt giang ghét ly còn không có trực tiếp biểu lộ ra yếu hại hắn tâm, nhiều nhất là lừa hắn hai lần mà thôi. Nhưng là video ngoại cái này liền không giống nhau, không chỉ có chính tai nghe được trong video giang ghét ly tiếng lòng, còn tận mắt nhìn thấy tới rồi video ngoại giang ghét ly tao thao tác, trong đầu thang thang thủy thủy đã đảo đến sạch sẽ.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi cảm thấy trong video ngươi đối mặt giang ghét ly sẽ làm cái gì?" Ôn nhu tò mò hỏi.
"Hẳn là sẽ mượn cơ hội này, cùng Giang gia đoạn sạch sẽ đi!"
"Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên là thật sự, rốt cuộc ta chính là Ngụy Vô Tiện, ta ý nghĩ của chính mình còn có thể không rõ ràng lắm sao?"
"Hy vọng như thế." Ôn nhu lần thứ hai đem ánh mắt thả lại đến trên video.
Bất luận là cái nào Ngụy Vô Tiện, nàng cái này làm tỷ tỷ đều đều hy vọng hắn đều có thể quá đến hảo. Cùng Giang gia nhấc lên quan hệ là không có khả năng tốt, cho nên thiếu niên tiện a, vẫn là tránh xa một chút đi!
"A Tiện!"
Nhìn đến Ngụy Vô Tiện sau khi xuất hiện giang ghét ly đột nhiên nhào tới, nàng bắt lấy Ngụy Vô Tiện cánh tay, trừng lớn đôi mắt chất vấn nói:
"A Tiện, bọn họ nói đều là giả đúng hay không? Ngươi không có giết chết a cha, ngươi cha mẹ cũng cùng a cha không quan hệ đúng hay không?"
"Giang cô nương, đều là thật sự. Cha ngươi là ta giết, cha mẹ ta cũng là bị hắn hại chết."
Giang ghét ly như là không quen biết trước mắt Ngụy Vô Tiện dường như, điện giật buông lỏng ra bắt lấy hắn tay. Nước mắt không ngừng lưu, trong miệng còn nhắc mãi cái gì "Không có khả năng, a cha như thế nào sẽ làm ra loại sự tình này!" Cùng với "Ngươi không phải A Tiện, ngươi đem thật sự A Tiện trả lại cho ta!" Nói.
Thấy giang ghét ly này phó nửa điên không điên thần thái, Ngụy Vô Tiện yên lặng ở trong lòng thở dài.
Thấy trong video Ngụy Vô Tiện nói chuyện làm việc như thế dứt khoát lưu loát, ôn nhu tỏ vẻ thập phần vừa lòng.
"Cái kia chính là tiện ca ca a! Nơi nào không phải tiện ca ca, vì cái gì muốn nói hắn là giả a?"
Non nớt giọng trẻ con truyền đến, Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ cùng ôn nhu bọn người không khỏi nhìn về phía ôn uyển.
"A Uyển nha, ngươi còn nhỏ, rất nhiều chuyện cũng đều không hiểu, đại nhân thế giới nhưng phức tạp lạp." Ôn bà bà nhẹ giọng nói.
"Ta không có không hiểu a? Cái kia chính là tiện ca ca! Đúng không, tiện ca ca, có tiền ca ca?" Tiểu ôn uyển cặp kia hắc bạch phân minh mắt to thẳng tắp nhìn chằm chằm quên tiện hai người, xem đến bọn họ tâm đều phải hóa.
"Ân, đó chính là Ngụy anh." Lam Vong Cơ cấp ra khẳng định trả lời.
"Đương nhiên là ta lạp! Trừ bỏ ngươi tiện ca ca còn có ai lớn lên như vậy đẹp a!"
"Ngụy Vô Tiện, tiểu hài tử trước mặt ngươi thu liễm một chút a!" Ôn nhu cảnh cáo nói.
"Công tử xác thật thực... Rất đẹp a......"
"Xem đi tình tỷ, ôn ninh đều nói ta lớn lên đẹp, ngươi đừng không thừa nhận a!"
Bãi tha ma bên này không khí hoà thuận vui vẻ, một bộ năm tháng tĩnh hảo bộ dáng. Cùng chi tướng đối, Vân Mộng Giang thị bên kia nhưng cho dù được với là gió thảm mưa sầu.
Vô luận là trong video vẫn là video ngoại, Ngụy Vô Tiện đều cùng Giang gia đoạn đến sạch sẽ.
Tại sao lại như vậy đâu?
Như thế nào có thể như vậy đâu?
Giang ghét ly cảm thấy chính mình giống như biết đáp án, lại giống như không biết. Nhưng nàng có thể khẳng định chính là, cái này kết cục không phải nàng muốn.
Tiểu kịch trường là hiện giờ Lan Lăng Kim thị ( đặc biệt là Kim Tử Hiên ) đối giang ghét ly thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...