"Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta giải thích rõ ràng!"
Quay đầu nhìn về phía đứng ở bãi tha ma đội ngũ phía trước giang trừng, Ngụy Vô Tiện có chút nghi hoặc khó hiểu, hắn muốn giải thích rõ ràng cái gì?
"Giang trừng ngươi đang nói cái gì?"
"Nói cái gì? A! Video trung cái kia ngươi nói cái loại này lời nói, làm hại ta chết đi a cha còn muốn bị người phê bình, ngươi chẳng lẽ không nên hướng mọi người nói rõ ràng sao?!"
Không biết vì cái gì, ở giang trừng dưới cơn thịnh nộ, Ngụy Vô Tiện càng chú ý chính là "Hại ta chết đi a cha còn muốn bị người phê bình" những lời này. Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình khi còn bé ở Liên Hoa Ổ cảnh tượng, kia đoạn hắn cảm thấy hạnh phúc vui sướng thời gian, tựa hồ luôn là trộn lẫn đối hắn chết đi cha mẹ phê bình......
"Ngụy Vô Tiện ngươi nói chuyện a!"
Thấy Ngụy Vô Tiện còn ở sững sờ, giang trừng trực tiếp một tím điện ném qua đi, muốn cho người này chạy nhanh thanh tỉnh một chút làm tốt hắn cha chính danh.
Trong chớp nhoáng, ôn ninh chạy nhanh vọt tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, Lam Vong Cơ cũng rút ra tránh trần trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Chính là tím điện vẫn chưa rơi xuống Ngụy Vô Tiện trên người, ngược lại là đánh vào một tầng nhìn không thấy kết giới thượng, theo sau dừng ở giang trừng trên người.
"A --"
Giang trừng chưa bao giờ ai quá tím điện, tự nhiên cũng không biết như vậy một roi đánh vào trên người có bao nhiêu đau. Hắn vừa mới vốn là hỏa khí phía trên, một roi này ẩn dấu linh lực tự nhiên không phải ít đi nơi nào.
【 này không gian cấm đánh nhau ẩu đả, người vi phạm phản phệ tự thân. 】
"A Trừng!"
Đứng ở cách đó không xa giang ghét ly chạy nhanh chạy tới nâng dậy trọng thương giang trừng, lúc trước còn vô cùng phẫn nộ muốn tìm Ngụy Vô Tiện muốn cái cách nói giang trừng lúc này đau đến một câu đều nói không nên lời. Thấy vậy tình hình, giang ghét ly tâm đau đến nước mắt chảy xuống.
"A Tiện, A Trừng sự sư tỷ không trách ngươi, chính là video trung ngươi nói đối a cha phía sau danh có tổn hại, ngươi ra tới giải thích một chút có thể chứ?"
Giang ghét ly một bộ hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, thoạt nhìn thật đáng thương. Ngụy Vô Tiện vốn là xem không được người khác khóc, huống chi người này vẫn là hắn sư tỷ?
Hắn vừa định đứng dậy đi nâng dậy hai người, lại giúp giang phong miên nói nói mấy câu, đã bị ôn nhu một kim đâm trụ huyệt vị không thể động đậy, hơn nữa lại nói không ra lời nói tới.
"Ôn cô nương đây là ý gì?" Giang ghét ly chất vấn nói.
"Ý gì? Tự nhiên là không cho Ngụy Vô Tiện tên ngốc này làm việc ngốc a! Giang đại tiểu thư, trước kia ta chỉ nghe Ngụy Vô Tiện nói ngươi có bao nhiêu thật nhiều hảo, lại chưa từng tưởng thế nhưng là như vậy một cái hảo pháp a?"
Ôn nhu trong giọng nói khinh miệt mặc cho ai đều có thể nghe được ra tới, bên cạnh không thể động đậy Ngụy Vô Tiện càng là trừng lớn hai mắt, không hiểu tình tỷ vì cái gì muốn nói như vậy chính mình sư tỷ.
"Ôn cô nương lời này giải thích thế nào?"
"Ngươi đệ đệ phẫn nộ mà lại đây mắng Ngụy Vô Tiện, muốn hắn cho ngươi cha chính danh, còn dùng tím điện đánh hắn, ngươi lại nói không trách Ngụy Vô Tiện? Thật là buồn cười, mắng chửi người chính là ngươi đệ đệ, đánh người cũng là ngươi đệ đệ, ngươi không trách Ngụy Vô Tiện cái gì?"
"Ta --, A Tiện cũng là ta đệ đệ, ta chỉ là ở giải quyết nhà ta sự mà thôi, này cùng ôn cô nương có quan hệ gì đâu?"
"Thôi đi, ngươi nhưng đừng soàn soạt Ngụy Vô Tiện. Hắn không phải ngươi đệ đệ, hắn là ta đệ đệ!"
Nhìn hai nữ nhân chi gian chiến tranh, ở đây mọi người đều tồn vài phần xem náo nhiệt không chê sự đại tâm lý. Ngụy Vô Tiện cũng là cái kỳ nhân, thế nhưng làm hai nữ nhân tranh nhau đương hắn tỷ tỷ.
Thấy giang ghét ly không nói lời nào, ôn nhu liền tiếp tục nói:
"Xem ngươi đệ đệ bị thương như vậy trọng, hắn kia một roi uy lực khẳng định không nhỏ đi? Này nếu là đánh vào Ngụy Vô Tiện trên người, ngươi còn sẽ là hiện tại thái độ này sao? Càng đừng nói chúng ta bãi tha ma khốn cùng thất vọng, Ngụy Vô Tiện nếu như bị đánh cho tàn phế, chúng ta còn phải thắt lưng buộc bụng lặc khẩn lưng quần mua thuốc cứu hắn!"
Nói tới đây ôn nhu rất có vài phần hận sắt không thành thép thái độ, nàng hung hăng mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, sợ tới mức Ngụy Vô Tiện cho rằng ôn nhu lại muốn bắt kim đâm hắn.
Mà những người khác nghe được ôn nhu lời này cũng ngẩn người, bãi tha ma hoặc là nói Ngụy Vô Tiện có như vậy nghèo sao?
Mọi người lúc này mới xem kỹ khởi bãi tha ma bên kia đội ngũ tới, chính là ở ngồi không phải lão nhân chính là tiểu hài tử, thanh tráng niên đều không có, tổng cộng cũng liền 50 người tới bộ dáng. Hơn nữa bọn họ một đám trên người quần áo đều có điểm rách tung toé, Ngụy Vô Tiện kia thân cũng không hảo đi nơi nào.
Thế nhưng thật sự có nghèo như vậy?!
Tiểu kịch trường là ôn nhu bị giang ghét ly khiếp sợ đến về sau, tóm được Ngụy Vô Tiện cho hắn đổ nước cảnh tượng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Hayran Kurguhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...