Phiên ngoại 1.11

286 20 0
                                    

Lam Vong Cơ hành động không ngừng làm vây xem mọi người chấn động, ngay cả thân là hắn huynh trưởng lam hi thần cũng chưa phản ứng lại đây. Lam hi thần trong lòng thầm giật mình Ngụy Vô Tiện đối nhà mình đệ đệ tầm quan trọng, đối Ngụy Vô Tiện tao ngộ cũng nhiều vài phần thương tiếc.

"Ngụy công tử, giang phong miên làm ra loại chuyện này, ngươi thân là con cái lại càng không nên ở chỗ này thương xuân thu buồn, mà hẳn là đi ra ngoài tìm hắn báo thù mới là! Chúng ta nếu đều thấy được, tự nhiên sẽ vì ngươi làm chủ!" Nhiếp minh quyết nói.

Ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực oa một hồi lâu sau, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc dần dần bình tĩnh trở lại. Hắn khóe mắt còn có điểm hồng, nhưng vẫn cứ quật cường mà lộ ra một mạt cười, trả lời:

"Nhiếp tông chủ nói chính là, ta thân là con cái, tự nhiên hẳn là vì phụ mẫu báo thù!"

Không ai có thể minh bạch Ngụy Vô Tiện nói ra những lời này đi qua dài hơn mưu trí lịch trình. Hắn nhất kính yêu giang thúc thúc thế nhưng là thân thủ hại chết hắn cha mẹ kẻ thù, mà hắn liền ở kẻ thù trong nhà sinh sống như vậy nhiều năm! Vẫn luôn che giấu chính mình, áp lực chính mình, không nghĩ cho bọn hắn gia thêm phiền, thậm chí còn dần dần thói quen ngu tím diều đối chính mình cha mẹ nói những lời này đó, còn không dám phản bác!

Nghĩ vậy chút năm trải qua quá sở hữu sự, Ngụy Vô Tiện lúc ấy chỉ cảm thấy chính mình giống như ở bị lăng trì giống nhau.

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện đã nhớ không rõ lắm cha mẹ hắn, chính là chỉ có kia một chút ký ức vẫn luôn nói cho hắn, cha mẹ hắn là thực ghê gớm người, bọn họ thực yêu hắn.

Nhưng là ở Vân Mộng Giang thị, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân là không thể bị nhắc tới cấm kỵ. Giang phong miên không muốn nói, ngu tím diều mỗi lần nói lên cũng chưa lời hay. Toàn bộ Liên Hoa Ổ, thậm chí toàn bộ vân mộng khu vực, thế nhưng không có một cái có thể nói cho Ngụy Vô Tiện có quan hệ hắn cha mẹ việc người.

Cho tới bây giờ Ngụy Vô Tiện mới hiểu được, ở hắn cha mẹ sự tình thượng, giang phong miên làm được có bao nhiêu ác độc.

"Ngụy anh --"

"Lam trạm, cảm ơn ngươi, ta không có việc gì."

"Ngụy anh, khổ sở thời điểm có thể không cần cười."

Không biết như thế nào, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy hai mắt của mình lại toan, đột nhiên liền đặc biệt muốn khóc. Rõ ràng hắn cũng không phải ái khóc người, mặc kệ là bị cái gì nhục mạ, vẫn là ăn nhiều trọng đánh, hắn đều có thể cười cười liền đi qua, như thế nào hôm nay liền như vậy ái khóc đâu?

"Ngụy anh, ta ở."

Đỉnh mọi người giật mình ánh mắt, Lam Vong Cơ lần thứ hai đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực trấn an trong chốc lát. Mọi người chỉ đương lam nhị công tử không thiện lời nói lại đối bằng hữu cực kỳ trân trọng, trong lúc nhất thời đảo cũng không nghĩ tới địa phương khác đi.

Mà đối Ngụy Vô Tiện tới nói, luôn luôn đối hắn lời nói lạnh nhạt tiểu cũ kỹ hôm nay thế nhưng cực kỳ ôn nhu. Cứ việc hắn có chút hoài nghi Lam Vong Cơ có phải hay không bị đoạt xá, nhưng trong người tâm đều chấn dưới tình huống, hắn cũng là thật sự rất muốn tìm một cái ấm áp ôm ấp.

May mắn, Lam Vong Cơ cho hắn cái này ấm áp ôm ấp.

Cũng may mắn, cho hắn ấm áp ôm ấp người là Lam Vong Cơ.

Bởi vì có Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân trước khi chết dùng hết toàn lực lưu lại cấm chế, cái này địa phương trước sau không chịu bãi tha ma hung thi lệ quỷ xâm nhập, mọi người cũng mới có thể tại đây lẳng lặng chờ Ngụy Vô Tiện khôi phục lại.

Một nén hương sau, Ngụy Vô Tiện thu thập hảo tâm tình, tìm Lam Vong Cơ mượn túi Càn Khôn trang chính mình cha mẹ xác chết, liền cùng mọi người cùng nhau sát ra bãi tha ma.

Lúc này đây, đoàn người tuy rằng bị điểm thương, lại không người tử vong, còn đem Ngụy Vô Tiện cấp mang theo ra tới. Giang phong miên nhìn đến Ngụy Vô Tiện, lập tức tươi cười đầy mặt mà đã đi tới.

"A Anh, còn hảo?"

"Lao giang tông chủ lo lắng, ta hảo thật sự!"

"A Anh, ngươi làm sao vậy?"

Như thế nào đi vào trước còn đối chính mình duy mệnh là từ, nơi chốn vì Giang gia suy nghĩ; ra tới sau liền thay đổi một bộ thái độ, trong giọng nói mang theo thật sâu xa cách cùng căm ghét?

"Ta làm sao vậy? A! Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút giang tông chủ, ngươi đối cha mẹ ta đã làm chuyện gì?!"

Giang phong miên trong lòng lộp bộp một chút, nháy mắt hồi tưởng nổi lên năm đó ở trọng thương trạng thái hạ bị chính mình bức tiến bãi tha ma Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân. Bọn họ lúc ấy đều thương thành như vậy, thế nhưng còn có thể có thi thể lưu lại, còn làm Ngụy Vô Tiện thấy cũng biết được hung thủ là hắn?

"A Anh, ngươi đang nói cái gì?"

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

Nghe được giang phong miên trên đầu truyền đến hoàng mã cảnh cáo thanh, rất nhiều người sôi nổi đem tầm mắt xoay lại đây, Ngụy Vô Tiện càng là cảm nhận được một trận thấu xương lạnh lẽo -- đây mới là hắn giang thúc thúc!

Nếu không có trên đầu cái này mã, giang phong miên mới vừa rồi kia lời nói, chỉ sợ cũng không ai sẽ hoài nghi đi?

Tiểu kịch trường linh hồn trạng thái trạch tàng vợ chồng nhìn đến Ngụy Vô Tiện trải qua những cái đó xong việc tâm tình nga

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ