Back to school
-Bagong katangahan na naman.HANNAH POV
"Woohoo good morning!" Bungad ni Katelyn.
Natapos ang mga bakbakan sa kaunting araw pero masaya na malungkot padin ako dahil sa nangyari, pumunta kami sa gym para may sasabihin daw na importante ang Dean, kaya sabi naman ni Dean mabibigyan ng Season 2 ang sport fest na hindi natuloy dahil sa mga kaguluhan na nangyari pero pagkatapos pa naman ng year na ito.
Baka sa bakasyon gaganapin.
"Haaayyy buti nalang may S2 ng sport fest" masayang sabi ni Katelyn.
Seyempre balik pasok, balik sa pagiging abnoy nila.
"Hannah okay ka lang?" Tanong ni Anthony.
"Oo okay lang ako, pero hindi padin" sagot ko.
"Gulo mo" saka siya tumawa.
Pati ako naguluhan sa sinabi ko.
Pagkatapos naming pumunta sa gym, pumasok na kami at kanya kanyang classroom.
Discuss
Discuss
Discuss
Recess
"Hoy recess na wooohhhh!!" Sigawan ng mga kupal naming kaklase.
"Tara na excited na ako" si Rye habang hinihila ang braso ko.
"Bakit naman eh shota mo nandito lang oh" turo ko kay Liam.
"Ano kaba huwag ka ngang pa-epal diyan" siniko pa ako dahil sa kilig niya.
"Kung sipain kaya kita diyan" pinanlakihan ko siya ng mata.
"Tara na baby ko" kangiting sabi ni Liam.
"Tara na ehe" kinikilig na sabi niya.
"Hooyyy Liam clinears ka ngayon! Huwag kang tumakas!" Sigaw ng kaklase kong babae.
"Ayan sige landi pa ayan tuloy" si Katelyn at hinila pabalik si Liam. "Sumbong niyo kay Ma'am, tumatakas!" utos niya at bumaba na kami ng building.
Pumunta kami ng bench dahil andun na daw sila at may mga pagkain nadaw, sa likod padin ng cafeteria at nakita nga namin silang kumakanta, si Andrie ang nag-gi-guitara habang si Jake ang kumakanta, si Ethan naman nakaupo lang at kumakain ng waffle tapos si Lance medyo Tanga, nakalagay ang necktie niya sa ulo niya na parang bandana.
Tch abnoy.
"Huwag kang maniwala diyan hindi ka niya mahal talaga---" pagkanta ni Jake. "---Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sakanya ahh" pagpatuloy pa niya.
Mga sira ulo.
"Iiwanan ka lang n'yan mag ingat ka,
Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae n'ya!!" mas lumakas ang pagkanta nila at sabay turo kay Lance.Binato naman sila ni Lance ng walang laman na chitshirya, at pinagpatuloy pa ang pagkanta nila.
"Akin ka na lang" si Andrei
"Akin ka na lang" kakalokong pankanta din ni Jake na parang nag-eco kunwari.
"Iingatan ko ang puso mo, akin ka na lang"
"Akin ka na lang" pankanta ulit ni Jake.
"Wala nang hihigit pa sa 'yo"
YOU ARE READING
Loving Me Is Not Easy (Oneirataxia Series #1)
Sonstiges[PART 1] LMINE: HANNAH LAUREN SANCHEZ IVAN SABASTIAN VALDEZ Being a perfect life is good but not always, everyone has a replacement, a person only becomes stable when someone is suffering from the pain of the past, Hannah is a woman who is not only...