Sanchez.HANNAH POV
"Students, lahat punta sa gym!!!" sigaw ng prof namin.
Nagsitayuan naman kaming mga students kaya bumaba kami at napansin ko lahat ng student ay papunta sa gym.
"Hannah!!!" Dinig kong sigaw mula sa likod ko.
"Bakit?"
"Sabay na tayo"
Sumabay kami papuntang gym, Napagdesisyunan naming hanapin ni Anthony mga kasama namin pero hindi namin makita kaya pumunta nalang kami sa loob ng gym at naghanap ng mauupuan.
"Asan kaya mga 'yun" sabi niya, tumingin tingin pa sa paligid.
Alam kong nasa likod ng stage sila Liam at Katelyn dahil silang dalawa ang magpapakilala sa guess ata na pupunta.
"Nandoon sila oh" kinalabit niya ako at tumayo na.
Tumayo ako para sundan siya, nandoon na silang lahat liban kela Katelyn at Liam.
"Kanina pa kayo dito?"
"Hindi naman nagikot-ikot pa kami" sagot ni Andrei.
Umupo ako sa tabi ni Rye kaya napatingin siya sa akin na pabirong tingin pero Hindi ko siya pinansin baka masapak ko pa ito.
"Bakit kayo magkasama ah"
"Tinawag niya lang ako-"
"Wohhh" Parang hindi pa naniniwala.
"Putangina mo" bulong ko kaya tumawa siya.
"Grabe ka naman"
"Paanong hindi kita mumurahin,kung nagsasabi ako ng totoo hindi ka naniniwala tapos kapa-"
"Oo na,oo na naniniwala na" pinutol niya ang sasabihin ko.
"Good morning, Teachers and student's before we introduce who owns the land on which this school stands, let us first introduce the dean and stockholders of this school" Deretsang sabi ni Liam.
"Please welcome Mr. Ralph Louis Valdez or also know as Dean Valdez, and his wife Mrs. Celine Valdez the owner of our Campus." pagpapakilala ni Katelyn kila Mr. And Mrs Valdez.
Pinakilala din nila lahat ng mga stockholders, madami-dami din silang pinakilala at doon na sa may ari ng lupang ito, Hindi ako makagalaw dahil sa sinabi ni Katelyn.
"And finally introducing the owner of this land, applause Mr. and Mrs. Sanchez is the owner of this land or they are the richest in the whole of Pangasinan they have a lot of property here but of course we will not say because for the privacy of their family." dagdag ni Katelyn.
Whole Pangasinan talaga..
"Lola mo oh" hinampas hampas ni Rye ang braso ko.
"Tss" singhal ko. Tumayo ako pero hinawakan ni Rye braso ko.
"Saan ka pupunta?"
"Diyan lang"
"Eh? Sama ako" nagpout siya para makumbinsi akong isama siya.
"Diyan kana" nakakunot na noo ko bago sila talikuran.
Binilisan ko ang pagalis ko bago pa siya makapagbigay ng salita para batiin ang mga students, nakalabas ako ng gym at walang mga students o ano mangtao dito mukhang nasa loob ng gym ang lahat mabiti naman.
Pumunta ako ng music room dahil bibihira lang ang mga students na pumunta dito, may nakita akong umupoan dito kaya inihira ko nalang at humiga doon nakatingin lang ako sa kisame at nagiisip.
YOU ARE READING
Loving Me Is Not Easy (Oneirataxia Series #1)
Losowe[PART 1] LMINE: HANNAH LAUREN SANCHEZ IVAN SABASTIAN VALDEZ Being a perfect life is good but not always, everyone has a replacement, a person only becomes stable when someone is suffering from the pain of the past, Hannah is a woman who is not only...