Sun
as if on cue, sabay sabay natulog ang tatlo kong anak. nakagitna sila sa'min ni tanya at tinitignan ko lang silang apat.
dati tatlo lang ang katabi ko matulog, pero ngayon apat na sila, naka-gitna si Charlotte kila Svea at Tamara na mahimbin na ang tulog.
sobrang hirap pala kapag ayaw o galit sayo ang anak mo, para akong sinaksak ng ilang beses dahil sa mga sinabi sakin ni Tamara at Svea.
parang nag mana sa mommy nila talaga, masakit mag salita kapag galit! naiintindihan ko naman kung bakit, naiintindihan ko mga anak ko.
ng ayusin ko ang higa ko, biglang may nag tapik sa likod ko, si Tanya lang pala..
"oh? bakit gising ka pa?" tanong niya sakin, "nagising lang ako, ikaw bakit ka gising?" tanong ko sa kaniya, tinuro niya si Svea na mahigpit ang yakap sa kaniya.
"akala ko mamatay na ako sa higpit ng yakap niya" sabi niya at natawa naman ako, inayos niya ang higa ni Svea habang tinitignan ko lang silang dalawa.
"im hungry" sabi niya at nag aya ako bumaba sa kusina, kahit siya ang gutom, siya rin ang nag prepare ng pagkain para sa'ming dalawa.
"akala ko aabutin pa ako ng isang taon para mapatawad ako ng kambal" sabi ko habang kumakain kami, "hindi ka matitiis ng kambal, lalo na si Tamara" sabi niya sakin.
habang kumakain kami ay nag kwe-kwentuhan din kami, hanggang sa hindi na namin namalayan ang oras, lumalim na ang gabi at dito na pumasok ang pagiging sweet niya.
ganito naman siya lagi, lalo na kapag pagod siya s trabaho okaya stress sa work. sabi niya pa sakin na kahit anong massage niya sa katawan niya di daw talaga naalis ang stress.
"i miss looking at our pictures sa secret room" sabi niya sakin, tinignan ko siya sa mata at dun na pumasok sa isip ko na mag stay muna kami sa secret room ng kwarto.
"tara?" aya niya sakin at tumango naman ako, umakyat na kami sa taas at daretsong pumasok sa kwarto. tahimik lang dahil baka marinig kami ng mga bata na maingay, hanggang sa nakapasok na kami sa secret room.
she's wearing her favorite pajama set yet she still manages to look sexy as fuck.
oh... did i just say that?
nevermind.
habang tinitignan namin yung mga pictures, i cant stop looking at her, she's so flirty and all pero hindi niya naman ako papanindigan kapag gumalaw ako, ilang araw na kaya ako binibitin nito! hindi na siya nakakatuwa.
"matutunaw ako" sabi niya sakin habang nakatingin sa mga mata kong nakatitig sa pwet niya, nairita pa ako ng bigla siyang humarap sakin, "ish, talikod ka lang" sabi ko at natawa siya sakin, "what's funny? sinisira mo ang view!" sabi ko at tumalikod na siya ulit habang tumatawa. '
sinusundan ko lang siya hanggang sa natigil siya sa isang sulok ng kwarto at nakita ang isang box, box yun ng ring na ibibigay ko ulit sa kaniya pero buti nalang at naagaw ko ka agad siya sa pwesto na 'yon, saktong napindot ko ang switch ng ilaw atsaka namatay ang ilaw!
hindi ko agad mahanap yung switch dahil madilim, ilang sandali pa, biglang nag open ang mga dim lights ng kwarto sa bawat sulok ng kwarto, nakalimutan kong automatic pala nag o-on ang dim lights kapag nakapatay na ang ilaw.
"keep the dim lights on nalang" sabi niya sakin, look at how bold she is. tapos ibibitin niya lang ako!
buti pa ako, kaya ko siyang panindigan pero kapag ako na yung nag iinit saka naman siya aalis. hays.
but i can play with her gamit ang laro niya sakin, i smirked as i pushed her lightly sa bed, "what are you doing?" tanong niya.
"guess" sabi ko sa kaniya sabay na umibabaw sa kaniya. "lagi mo akong binibitin" sabi ko sa kaniya. she looks nervous nga eh. i guess my trick is working naman.